Bất ngờ định vị được chồng sắp cưới đang trong khách sạn, cô gái lao đến thì phát hiện sự thật khó ngờ

( PHUNUTODAY ) - Nghi chồng sắp cưới có điều gì đó mờ ám nên cô gái đã lén cài định vị trong điện thoại của anh chàng.

Mới đây, câu chuyện cô nàng định vị và phát hiện chồng sắp cưới ở trong khách sạn với người khác được chia sẻ gây xôn xao cộng đồng mạng.

Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao cộng đồng mạng.

Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo như câu chuyện được cô nàng chia sẻ, người yêu cô vô cùng tâm lý và kiếm tiền giỏi. Đáng chú ý, khi có người chủ động tiếp cận thì anh chàng luôn biết tạo khoảng cách và còn kể lại cho cô nàng nghe nên cô vô cùng yên tâm.

Sau một thời gian yêu nhau thì cặp đôi đã đi đã xem ngày ăn hỏi và ngày cưới dự định vào cuối năm nay. Tuy nhiên, 2 tuần gần đây cô nàng thấy người yêu ít quan tâm đến mình nên nảy sinh nghi ngờ và gắn định vị vào điện thoại của anh chàng.

Đến chủ nhật vừa qua, anh chàng đã hẹn với cô gái sẽ sang nhà ăn cơm nhưng sau đó lại nhắn tin từ chối. Đáng chú ý, khi cô gái xem định vị thì phát hiện người yêu mình dừng ở khách sạn một tiếng đồng hồ nên đã đến tận nơi kiểm tra.

Anh chàng nhắn tin báo không thể sang nhà cô nàng ăn cơm vì bận gặp đối tác.

Anh chàng nhắn tin báo không thể sang nhà cô nàng ăn cơm vì bận gặp đối tác.

Thật bất ngờ, khi đến nơi thì cô nàng thấy chiếc xe của người yêu đỗ ngay trước cửa khách sạn. Sau đó, cô gái nhắn tin dọa anh chàng rồi gọi điện nhưng anh này cũng không nghe mà chỉ nhắn một tin xin lỗi.

Cô nàng nhắn tin dọa anh chàng.

Cô nàng nhắn tin dọa anh chàng.

Ngày hôm sau, cô gái bất ngờ được anh chàng tặng một món quà kèm theo tờ giấy giải thích rằng mình ăn cơm ở quán bên cạnh nhưng bận tiếp đối khác nên không thể nghe điện thoại. Cô nàng phân vân về chồng sắp cưới nên đã đăng tải câu chuyện lên mạng để xin ý kiến.

Anh chàng sau đó đã xin lỗi cô nàng.

Anh chàng sau đó đã xin lỗi cô nàng.

Câu chuyện ngay sau khi được chia sẻ đã khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Đa phần mọi người đều cho rằng cô gái nên suy nghĩ thoáng, cho chàng trai một cơ hội. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn