5 công thức phối đồ "chất lừ" với áo nỉ

( PHUNUTODAY ) - Nếu yêu thích các mẫu áo nỉ và muốn mix chúng sao cho trẻ trung, đa phong cách nhưng vẫn cuốn hút và ấn tượng thì dưới đây là một số item gợi ý dành cho bạn. Tham khảo ngay nhé!

Mỗi khi mùa đông đến, là những mẫu áo nỉ, áo sweater lại là mẫu áo ấm áp được nhiều cô nàng yêu thích. Chất liệu ấm áp, dày dặn cùng với thiết kế năng động, đơn giản dễ mặc khiến cho mẫu áo này trở thành mẫu áo được diện nhiều nhất nhì trong mùa lạnh. Tuy nhiên, cũng chính vì thiết kế trẻ trung nên nếu không khéo diện, áo nỉ lại có thể biến bạn trở thành 1 cô nhóc loi choi như mới học cấp 3. Phải làm sao để diện áo nỉ vừa ấm áp lại vừa đảm bảo tính thời trang “chất chơi”? Vậy thì bạn đừng bỏ qua 4 công thức mix đồ với áo nỉ của các tín đồ thời trang châu Á dưới đây.

1. Áo nỉ + áo sơmi, áo dệt kim cao cổ

Áo nỉ vốn thường đã có thiết kế khá màu mè, bắt mắt với nhiều họa tiết nên nhiều cô nàng thường cảm thấy khó khăn khi mix áo nỉ cùng với các mẫu áo khác. Tuy nhiên, thực tế thì mẫu áo này lại không khó chơi như vậy, áo nỉ có thể mix&match cùng rất nhiều loại áo khác nhau, chỉ cần bạn chú trọng vào việc kết hợp các màu sắc và họa tiết phù hợp.

Thường thì những cô nàng đơn giản sẽ ưa mix áo nỉ cùng với áo len dệt kim cổ cao, cách mix này vừa đảm bảo đủ tính thời trang mà vẫn ấm áp để bạn vượt qua mùa đông giá lạnh. Với combo áo nỉ + áo dệt kim này, thì dù bạn có mix thêm cùng váy dài thướt tha hay quần skinny, quần legging năng động thì cũng đều hợp cả.

Ngược lại, với những cô nàng cá tính hiện đại, thì các nàng lại đang lăng xê nhiệt tình cho mốt diện áo nỉ cùng với áo sơmi. Phần cổ áo và vạt áo sơmi lấp ló bên dưới chiếc áo nỉ sẽ là điểm nhấn thời trang độc đáo cho cả bộ đồ. Nếu thời tiết không quá lạnh, bạn còn có thể diện combo này cùng với boots dáng dài và quần sooc theo phong cách giấu quần – đây đang là xu hướng được rất nhiều ngôi sao yêu thích và tích cực diện. Hiền dịu hơn thì bạn có thể diện áo nỉ + áo sơmi cùng với các loại chân váy, quần jeans, giày búp bê hay giày sneakers năng động.

phoi-ao-ni-dep-dung-dieu-2

2. Mix cùng chân váy nữ tính

Mặc dù chất liệu của loại áo nỉ thường cũng như hoodie đều khá dày dặn nhưng lại không hề kén khi kết hợp cùng nhiều loại chất liệu khác khi đi cùng. Chính vì vậy, những chiếc chân váy chuẩn chỉnh cho mùa đông như váy dạ, váy kaki hay váy da đều có thể cùng áo hoodie/áo nỉ tạo nên một tổng thể hài hòa cho set đồ.

phoi-do-voi-ao-ni-nu-4

3. Áo nỉ + áo khoác denim, áo khoác da, áo blazer

Mix áo nỉ cùng với các mẫu áo khoác dáng ngắn như áo khoác denim, áo khoác da hay áo blazer cùng là 1 gợi ý hay ho cho set đồ ngày đông. Điểm chung của những mẫu áo khoác này là chúng đều có thiết kế cổ điển, khá cứng nhắc, khi được mix cùng những mẫu áo nỉ màu mè sẽ giúp tổng thể set đồ trở nên mềm mại, trẻ trung, và cá tính hơn.

Combo áo nỉ mix cùng các mẫu áo khoác dáng ngắn như trên thường phù hợp với những cô nàng trẻ trung, cá tính. Các nàng thường mix thêm cùng quần jeans, quần legging rồi thêm 1 đôi boots da hoặc sneakers năng động. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể mix combo này cùng với các loại chân váy điệu đà, nhưng nên ưu tiên cho những mẫu chân váy gọn gàng, dáng ôm hoặc dáng chữ A để tổng thể set đồ không bị luộm thuộm, rối mắt.

phoi-ao-ni-dep-dung-dieu-4

4. Áo nỉ + áo phao

Áo phao vốn đã là “đặc sản” của mùa đông vì khả năng giữ ấm tuyệt vời, và nếu khéo mix thì áo phao còn trở thành item vô cùng thời trang, là điểm nhấn cho cả set đồ đơn giản. Vậy thì bạn đừng bỏ qua công thức mix áo phao cùng với các mẫu áo nỉ màu mè. Cả 2 item đều mang phong cách trẻ trung, cá tính khi cùng kết hợp với nhau sẽ trở thành combo hoàn hảo khiến ai cùng phải bất ngờ về khả năng mix&match của bạn.

Không cần quá cầu kì, chỉ cần mix áo nỉ cùng với áo phao dày sụ, rồi hoàn thiện set đồ với quần jeans năng động và 1 đôi sneaker là đã đủ cho 1 set đồ vừa thời trang lại vừa ấm áp mà bạn có thể diện đi làm, hay đi chơi trong ngày đầu đông. Tuy nhiên, với những cô nàng “cò hương” thì bạn nên tránh xa những mẫu quần skinny ôm sát vì chúng sẽ tố cáo rõ mồm một đôi chân gầy gò của bạn. Thay vào đó, bạn có thể chọn những mẫu quần ống rộng, quần ống loe hay quần nhung đang là hot trend của mùa đông năm nay.

Empty
Empty

5. Hoodie + trend coats

Hai món đồ tưởng chừng không hề liên quan đến nhau nhưng lại phù hợp với nhau một cách không tưởng. Chúng kết hợp cực ngọt với nhau tạo nên set đồ ấn tượng, sẵn sàng thách thức tiết trời khắc nghiệt của mùa đông. Chỉ với hoodie đơn sắc kết hợp bên ngoài là áo khoác dài gam màu đối lập, cô nàng đã có thể nâng tầm chiếc hoodie tưởng chừng đơn giản. Đừng quên bổ sung một đôi ankle boots cùng tông màu để hoàn thiện set đồ thời thượng trong ngày giá rét.

phoi-do-voi-ao-ni-nu-7
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn