Gợi ý 9 cách phối đồ mới lạ với quần yếm Jeans nữ trẻ trung, năng động

( PHUNUTODAY ) - Quần yếm jeans không chỉ đem lại sự thoải mái, mà còn giúp người mặc trở nên cá tính, trẻ trung. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho nàng 9 cách phối đồ với kiểu quần này.

Được ưa chuộng bởi sự thoải mái và đậm nét cá tính – không những thế, quần yếm jeans còn là món đồ thời trang không hề kén dáng.

Là item khá quen thuộc, nhưng theo thời gian quần yếm jeans vẫn luôn có sức hút đặc biệt đối với các nàng thích phong cách trẻ trung, năng động. Bởi khả năng kết hợp linh hoạt với nhiều loại áo, từ áo phông, áo sơ mi cho tới áo trễ vai… Chiếc quần yếm “nghịch ngợm” có thể toát lên nhiều sắc thái khác nhau tạo nên những set đồ cực kỳ cá tính.

Cùng hám phá 9 cách phối đồ với item quần yếm jean nhé!

1. Tối giản phụ kiện

Vì quần yếm mang phong cách năng động, gọn gàng nên khó có thể phù hợp với những món trang sức nữ tính và có phần rườm rà. Bạn có thể chọn cho mình kính mát, vòng cổ choker hoặc một chiếc đồng hồ đeo tay đơn giản để phối hợp với item thời trang này.

quan-yem-jeans-elle-vn-13557-490x653

2. Cân nhắc đến độ tương phản của áo với quần yếm

Nếu quần yếm jean có tông màu sáng, hãy chọn chiếc áo tối màu. Màu đen là một trong những màu được các tín đồ thời trang lựa chọn để phối với quần yếm sáng màu.

phoi-do-ao-len-11

3. Áo in họa tiết

Nếu quần yếm bạn chọn là quần jean trơn, bạn hoàn toàn có thể chọn item này để kết hợp với những chiếc áo sơmi hay áo t-shirt có họa tiết hoa nổi bật. Tuy vậy, nên ưu tiên những chiếc quần shorts yếm để tránh sự nặng nề cho tổng thể trang phục.

Capture

4. Áo crop top

Cách phối áo crop top với quần yếm sẽ mang lại cho bạn phong vị mùa Hè với vẻ ngoài cuốn hút, năng động, vô cùng trẻ trung. Trên thực tế, đây là một trong những cách phối đồ được rất nhiều ngôi sao trên thế giới ưa chuộng.

quan-yem-jeans-elle-vn-6-490x732

5. Áo trễ vai

Áo trễ vai kết hợp với quần yếm jean là một công thức mới lạ nhưng mang lại hiệu ứng thị giác rất tốt. Bởi lẽ, cách kết hợp này tạo ra những khoảng hở “chiến lược”, tiết chế được sự nặng nề rất dễ mắc phải khi mặc quần yếm nhưng đồng thời cũng gia tăng được sự nữ tính, gợi cảm nhờ khoe khéo được bờ vai trần.

Capture

6. Áo see-through

Cách phối đồ có phần táo bạo này cũng tương tự như cách phối áo trễ vai với quần yếm. Những chiếc áo see-through kết hợp với quần yếm sẽ mang đến cho người mặc sự gợi cảm, tính thời trang cần thiết mà không làm lộ khuyết điểm của cơ thể.

Capture

7. Sneakers + Quần yếm jean = Sự kết hợp hoàn hảo

Chọn sneaker để kết hợp cùng quần yếm là một trong những bí quyết phối đồ đơn giản và hiệu quả nhất, bởi lẽ cách kết hợp này không chỉ mang đến sự đồng nhất về tổng thể phong cách là nét năng động, trẻ trung mà nó còn mang đến cho người mặc sự khỏe khoắn, thoái mái mọi lúc mọi nơi.

Capture

8. Giày cao gót mang đến sự gợi cảm

Phối với sneaker? Một lựa chọn hoàn hảo và phổ biến. Nhưng nếu bạn muốn có một vẻ ngoài cuốn hút và phá cách, quần yếm và giày cao gót là sự kết hợp vô cùng đáng cân nhắc. Nên ưu tiên những đôi giày strap stiletto (những đôi giày cao gót có phần quai được cố định tại cổ chân), chúng sẽ là điểm nhấn duyên dáng cho trang phục của bạn.

quan-yem-jeans-elle-vn-143-490x717

9. Áo len và overalls

Những chiếc quần yếm (overalls) là một trong số ít món đồ bạn có thể mặc quanh năm, không cứ phải vào mùa hè hay mùa đông mới mặc được. Chúng cũng minh chứng cho sự quay trở lại của xu hướng thời trang thập niên 70 đang được nhiều nhà mốt lăng xê và giới trẻ yêu thích. Áo len mặc bên trong quần yếm là một sự kết hợp lí tưởng cho những cô nàng trẻ trung và năng động.

quan-yem-jean-nu-dep-cho-mua-he-2018-nang-dong-253-724
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn