Lật tẩy 4 cung hoàng đạo thích “ngụy trang” cảm xúc với người khác nhất

( PHUNUTODAY ) - Một khi Kim Ngưu đã cố ý che đậy cảm xúc, suy tư của bản thân thì bất cứ ai cũng không thể chạm tới được. Họ là kiểu người sẵn sàng chia sẻ niềm vui hạnh phúc cho người khác nhưng khi có chuyện không hay xảy ra thì họ cứ một mình gặm nhấm nó.

Hạng 1: Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một khi Kim Ngưu đã cố ý che đậy cảm xúc, suy tư của bản thân thì bất cứ ai cũng không thể chạm tới được. Họ là kiểu người sẵn sàng chia sẻ niềm vui hạnh phúc cho người khác nhưng khi có chuyện không hay xảy ra thì họ cứ một mình gặm nhấm nó. Kim Ngưu rất hiếm khi dốc lòng tâm sự khó khăn của bản thân mình với người khác mà chỉ âm thầm một mình chịu đựng rồi vượt qua những điều ấy. Không phải Kim Ngưu là người luôn mang trên mình chiếc mặt nạ mà chỉ bởi họ không bao giờ muốn người khác vất vả lo lắng cho bản thân họ.

nu-cung-kim-nguu-787x500

Hạng 2: Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Thiên Bình là kiểu người vô cùng giỏi trong việc che đậy cảm xúc. Họ nắm bắt tốt tâm tư tình cảm của chính mình, chẳng cần lãng phí công sức mà vẫn ung dung giữ được bộ dạng mà người khác sẽ không biết đang vui hay đang buồn. Hơn hết, Thiên Bình sở hữu một tính cách nhẫn nại phi thường, chỉ cần thích một điều gì, họ sẽ kiên trì theo đuổi tới cùng dù là phải trả giá vô cùng đắt. Thiên Bình rất hiếm khi bộc bạch, nhưng một lời nói đã thốt ra bằng mọi giá họ sẽ biến nó thành sự thật.

Hạng 3: Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ là chòm sao có khả năng áp chế nội tâm, che giấu cảm xúc cực kì tốt. Xử Nữ luôn ràng buộc mình vào những nghĩa vụ khác nhau, tự bắt mình phải làm thế này, thế khác để tránh người khác phải lo lắng và cũng là để mình không trở nên yếu đuối. Chính vì có quá nhiều sự ràng buộc đó khiến họ giấu kín bản thân, ngoài mặt thì luôn tìm cách làm hài lòng người khác nhưng thực tế trong thâm tâm lại vô cùng “dậy sóng”.

xunu1

Bên cạnh đó, Xử Nữ còn rất để tâm đến những gì mà những người xung quanh đánh giá về họ. Nếu là những lời khen ngợi hay ngưỡng mộ, họ sẽ rất vui vẻ chấp nhận. Còn nếu là những lời chê bài, Xử Nữ sẽ vô cùng chán nản và bắt đầu thấy tự ti về bản thân. Nhưng bản tính thích che giấu cảm xúc không cho phép họ bộc lộ sự tự ti đó ra ngoài và thế là Xử Nữ lại tự “gặm nhấm” nỗi lòng của mình.

Hạng 4: Ma Kết (22/12 - 20/1)

Đối với các sự việc diễn ra, Ma Kết luôn bị mang danh là những kẻ thông minh nhưng lạnh lùng, họ luôn tính toán, suy nghĩ kĩ càng để làm sao con đường mình đi trở nên dễ dàng nhất. Ma Kết thường che đậy cảm xúc không phải để lừa gạt hay thiếu chân thành, mà là họ đang tự tạo cho mình đường lui, để cho mình có thể tùy cơ ứng biến trước mỗi mối quan hệ. 

Ma Kết là cung hoàng đạo có nhiều suy nghĩ và mâu thuẫn ở trong lòng. Bởi vì không phải ai cũng hiểu được con người của Ma Kết nên cho dù họ có nói ra tâm sự trong lòng cũng không có tác dụng gì. Vì vậy khi thời gian dần trôi đi Ma Kết không muốn nói cho người khác biết tâm sự của mình nữa, thay vào đó họ sẽ dần dần tự mình "tiêu hóa" những tâm sự ở trong lòng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT