Lấy chồng kém tuổi, "chuyện ấy" sẽ lệch pha

13:33, Thứ tư 12/09/2012

( PHUNUTODAY ) - 7 tuổi trở lên. Như vậy sẽ không bị “lệch pha” trong chuyện vợ chồnghellip;

Chia sẻ)- Các cô gái chưa chồng, tôi nghĩ các bạn nữ nên chọn lấy người chồng hơn mình từ 5-7 tuổi trở lên. Như vậy sẽ không bị “lệch pha” trong chuyện vợ chồng...



Chào Thanhbinh.nd!

Tôi cũng lấy chồng kém tuổi và tôi đồng ý với tất cả những gì bạn viết ra trong bài viết này. Tôi cũng đồng ý với bạn rằng, lấy chồng kém tuổi phụ nữ chịu nhiều thiệt thòi, vì phải lo toan, gánh vác nhiều hơn việc gia đình. Lấy chồng kém tuổi, người vợ giống như trụ cột gia đình vậy!

Tuy nhiên, tôi muốn bổ sung cho bạn một ý nữa mà không biết bạn không gặp phải hay là bạn cố tình “bỏ sót”. Vì theo tôi, 10 cặp lấy chồng kém tuổi thì cả 10 cặp đều rơi vào tình huống này, đó là, lấy chồng kém tuổi chuyện “chăn gối” dễ lệch pha.

Tại sao lại lệnh pha, đơn cử như vợ chồng nhà tôi. Tôi hơn anh chồng 7 tuổi, chúng tôi cưới nhau khi tôi 32 tuổi và chồng 25 tuổi. Tất nhiên, tôi nhỏ nhắn, lại trắng trẻo, nên nhìn bề ngoài mọi người vẫn bảo tôi trẻ hơn chồng cả vài tuổi. Nhưng đó là bề ngoài, còn bên trong thì hoàn toàn trái ngược hẳn.

Vì đàn ông cái tuổi 25-30 sinh lý lên đến cao trào, và có nhu cầu về “chuyện ấy” rất lớn, trong khi đàn bà ngoài 30, gần 40 thì lại đã rơi vào giai đoạn “tiền mãn kinh”, vì thế như cầu sinh lý cũng bị giảm sút.

Đó cũng là nguyên nhân làm cho tôi không đáp ứng đủ nhu cầu sinh lý của chồng, và dễ dẫn đến tình trạng chồng ra ngoài “ăn phở”, chim chuột bên ngoài.

Lấy chồng kém tuổi thường

Lấy chồng kém tuổi thường "lệch pha" trong chuyện chăn gối, nên 10 đôi thì cả 10 đôi

chia tay

Hoặc người vợ nào mà cố gắng “gồng” mình lên để chiều chồng, đáp ứng nhu cầu sinh lý cho chồng thì họ lại cảm thấy vô cùng mệt mỏi và không thỏa mãn. Đặc biệt, tình dục nếu là sự gượng ép, bắt buộc về một lý do nào đó thì quả là một cực hình.

Do đó, về lâu dài ắt họ sẽ thiếu hòa hợp, lệch pha trong “chuyện ấy”. Mà một khi chuyện ấy đã không như mong muốn, thì chuyện gia đình đổ vỡ là chuyện tất yếu sẽ xảy ra.

Nên chẳng bao giờ các cặp vợ hơn tuổi chồng lại có thể có được hạnh phúc trọn vẹn cả, mà toàn là “đứt gánh giữa đường”.  Vợ chồng tôi cũng gặp phải vấn đề tương tự và chia tay nhau cách đây 3 năm, sau 5 năm chung sống mệt mỏi và thiếu hòa hợp.

Vì thế, nếu có một lời khuyên cho các cô gái chưa chồng, tôi nghĩ các bạn nữ nên chọn lấy người chồng hơn mình từ 5-7 tuổi trở lên. Như vậy sẽ không bị “lệnh pha” trong chuyện vợ chồng.

Hơn nữa, tầm tuổi này đàn ông có tiền tài, sự nghiệp đoàng hoàng và phụ nữ lấy vào chỉ để hưởng thụ, chứ không phải còng lưng ra làm như lấy người trẻ.

  • Huongtra.Tphcm...

[links()]

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc