Hoàng Oanh lên đồ sành điệu với croptop, khoe nhan sắc rực rỡ vào tháng cuối của thai kỳ

( PHUNUTODAY ) - Tranh thủ những tháng cuối thai kì, Hoàng Oanh còn chăm lên đồ lộng lẫy để chụp lại ảnh kỷ niệm giai đoạn thiêng liêng và ý nghĩa này.

Là một trong những mỹ nhân đang mang thai trong showbiz Việt, MC Hoàng Oanh rất chăm chỉ cập nhật những hình ảnh đời thường lên mạng xã hội. Dễ dàng nhận ra, nữ MC đang tận hưởng cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc trước khi chuẩn bị đón con đầu lòng. Không chỉ thế, tranh thủ những tháng cuối thai kì, Hoàng Oanh còn chăm lên đồ lộng lẫy để chụp lại ảnh kỷ niệm giai đoạn thiêng liêng và ý nghĩa này.

Cách đây ít giờ, Hoàng Oanh nhận cơn mưa lời khen khi tung loạt ảnh lên đồ sang chảnh, khoe trọn bụng bầu nay đã lớn rõ. Không chỉ thế, mẹ bầu còn make up "sương sương" để nhan sắc thêm phần nổi bật khiến dân tình thích thú. Trước khi đón thiên thần nhỏ chào đời, Hoàng Oanh cũng không giấu được nôn nao và lo lắng: "Những ngày nhiều thử thách, mình vẫn luôn tự nhủ sẽ có cách đừng lo". Nữ MC sẽ hạ sinh quý tử đầu lòng cho chồng Tây trong ít tháng tới, hiện tại cô đang được gia đình và hội bạn thân chăm sóc cực tận tình và chu đáo. 

Empty

MC Hoàng Oanh tươi tắn, lên đồ sành điệu không kém cạnh ai.

Empty

Trong những tháng cuối thai kì, nữ MC vẫn giữ được thần sắc rạng rỡ.

Empty

"Mẹ bầu" Hoàng Oanh rất chịu khó ghi lại những hình ảnh đáng yêu trong giai đoạn ý nghĩa này.

Empty

Cách đây ít hôm, cô còn xuất hiện trong tiệc sinh nhật của bạn thân Nhã Phương.

Từ khi kết hôn và mang thai con đầu lòng với chồng Tây - Jack, MC Hoàng Oanh luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Mới đây, cô tiếp tục thu hút mọi sự chú ý khi tung loạt ảnh khoe trọn bụng bầu lớn vượt mặt bên cạnh ông xã ngoại quốc. Được biết, hiện MC Hoàng Oanh đang ở những tháng cuối thai kỳ và vợ chồng cô đều rất háo hức chờ tới ngày đón thiên thần nhỏ chào đời.

Empty

Thông qua những hình ảnh được Hoàng Oanh chia sẻ có thể thấy, dù ở những tháng cuối thai kỳ nhưng nhan sắc của cô vẫn không hề thay đổi quá nhiều. Ngược lại, cô vẫn giữ được vẻ tươi tắn, xinh đẹp vốn có. Theo chia sẻ của Hoàng Oanh trước đó, sức khoẻ của cô trong thời gian mang thai cũng rất tốt. Mặc dù thời gian qua ông xã Jack không thể về Việt Nam do ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng Hoàng Oanh vẫn giữ được tinh thần lạc quan cùng nụ cười rạng rỡ đúng chuẩn phụ nữ hạnh phúc.

Ông xã của Hoàng Oanh tên Jack Cole. Anh là người Mỹ nhưng đang làm việc tại Singapore. Nữ MC nói cô và anh quen nhau trong buổi gặp gỡ của một người bạn. Sau một năm rưỡi theo đuổi, người đàn ông gốc Mỹ mới chinh phục được cô. Hoàng Oanh khen chồng là người bản lĩnh và biết yêu thương gia đình.

Hoàng Oanh và chồng Tây đang rất nôn nao chờ ngày thiên thần nhỏ chào đời.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn