Lấy được chồng có đặc điểm này, vợ yên tâm ngồi hưởng phúc, tiền bạc cứ tự đổ vào nhà

( PHUNUTODAY ) - Nếu chồng bạn có những đặc điểm này thì hãy vui mừng ngay nhé vì vô cùng có phúc. Lộc hưởng mãi tới cuối đời.

Lông mày rậm

Đàn ông có lông mày rậm, xương lông mày hơi nhô cao được cho là có tướng đại quý, có tính lạc quan, tích cực và rất dễ thành công, giàu có.

Empty

Đặc biệt, nếu lông mày có chứa nốt ruồi là người vô cùng thông minh, hiền hậu, có phúc về sau. Nếu góc mày chạm vào tóc mai là người thông minh nhã nhặn, trong tương lai sẽ làm nên nghiệp lớn, được nhiều người trọng vọng.

Dáng mũi thẳng, không hếch

Nếu chồng bạn có mũi không hếch, không lệch, đầu mũi đầy đặn và đặc biệt là sống mũi cao thì đó là người đàn ông có khả năng kiếm tiềm, việc làm ăn kinh doanh rất thuận lợi. Những anh có tướng mũi này chắc chắn không “giàu” thì cũng “sang”, có duyên với việc kinh doanh và khả năng quản lý tài chính, chi tiêu còn tốt hơn vợ.

Ngoài ra, người mũi cao, thẳng là người thẳng thắn, lòng tự trọng cao nên luôn giữ lời hứa, sống có trách nhiệm và được mọi người tôn trọng. Họ cũng là người ga lăng, biết quan tâm, chăm sóc gai đình.

Đặc biệt nếu lỗ mũi của anh ấy to thì ắt hẳn sẽ rất giàu có. Nếu ai có thêm nốt ruồi trên chóp mũi thì cơ đồ tiền tài của chàng sẽ lên như diều gặp gió, khiến nhiều người mơ ước mà không được.

Lòng bàn tay có nốt ruồi

Đa số những nốt ruồi trong bàn tay đều được coi là may mắn. Và trong đó, có nốt ruồi ở lòng bàn tay đại biểu cho sự thông thái và giàu có. Bởi vậy, những người có nốt ruồi giữa lòng bàn tay đều rất thông minh có số sướng, dễ dàng tìm được chồng tốt.

Đường chỉ tiền tài nhiều hoặc dài rõ

Đa phần bàn tay mọi người đều có đường chỉ này, nhưng chúng có mang đến tiền tài nhiều hay ít thì cần xem độ dài và rõ. Nếu đường chỉ này nhiều hơn bình thường hay thô dài và rõ ràng thì bạn chính là những người có tài vận tốt.

Bản thân những người này không chỉ gặp may mắn trong công việc làm ăn, tiền bạc mà còn dễ gặp được một nửa trong tương lai là người có khả năng kinh tế tốt.

Muốn xem đường này, bạn hãy xác định vị trí của chúng là nằm ở giữa ngón áp út và ngón út.

Bọng mắt có nốt ruồi

Empty

Bọng mắt là phần ngay sát dưới mắt. Đàn ông mà có nốt ruồi tại vị trí này, họ chu đáo, hết mực yêu thương, chiều chuộng vợ con. Mọi việc lớn nhỏ trong gia đình, thậm chí là các công việc nhà, đàn ông này đều không ngại làm.

Người đàn ông có ngón tay giữa thẳng

Theo Nhân tướng học, ngón tay giữa đại diện cho tính cách. Những người đàn ông có ngón giữa thẳng, không cong vẹo là người trung thực, thẳng thắn, sống theo quy chuẩn đạo đức rõ ràng nên không ngoại tình.

Môi dày, răng khít

Đặc điểm của những người này là khó tính nhưng đàn ông có môi dày, răng khít đa phần tính tình tử tế, sống theo quy tắc. Do đó, những người đàn ông này sẽ chỉ nói ra những lời chân thật, không bao giờ lừa dối vợ. Không còn yêu cũng sẽ thẳng thắn để cả hai đừng đau khổ.

Đa số đàn ông có môi dày, răng khít thường sự nghiệp phát triển tương đôi tốt. Bên cạnh đó đường nhân duyên của họ đẹp. Phụ nữ lấy người đàn ông này sẽ không bao giờ phải lo thiếu thốn về vật chất, tình yêu.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm -

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT