Layering không chỉ dành cho nàng mi nhon

( PHUNUTODAY ) - tai” cá tính này.

Phong cách layering (mặc nhiều lớp) trước giờ vẫn thường được lòng các nàng gầy vì ăn gian được chiều ngang, nhưng không có nghĩa tôi hơi mũm mĩm thì tôi không diện được “xì-tai” cá tính này.
[links()]
Layering là một phong cách rất hấp dẫn phái đẹp và tôi không nằm ngoài số đó. Không chỉ bởi chúng rất hợp với tiết trời đông, mà còn vì chúng luôn mang tới vẻ cá tính, bụi bặm và rất hút mắt cho người mặc.

 

Tuy nhiên, layering thường bị mặc định chuyên dành cho những cô nàng có cân nặng khiêm tốn. Đơn giản vì những người mập một chút như tôi thường ngại diện những trang phục rườm rà và có phần… lôi thôi này.

 

Nhưng vì quá kết “xì-tai” này nên tôi không thể bỏ qua khi mix đồ trong những ngày đông này. Và sự thực là, dù nặng ngót nghét 60kg nhưng chỉ cần khéo kết hợp một chút, tôi vẫn tự tin “chơi lớp” với trang phục.

Tôi đã tham khảo rất nhiều cách diện layering của sao thế giới và học được bí quyết diện layering phong cách, ấn tượng mà không phản cảm.

 

Đó là chọn những item co giãn, ôm sát và vừa vặn lấy cơ thể nếu không muốn biến thành “khủng long”. Tiếp theo đó, mix chúng cùng nhau với những tone màu, họa tiết hài hòa và có thể kết thúc an toàn với một chiếc khăn mỏng.

 

Ngoài ra, khi mặc nhiều lớp tôi cũng không để lộ quá nhiều đường viền của mỗi lớp áo, áo bên trong lộ ra càng nhiều trông càng luộm thuộm.

Vậy nên giữ chúng ở mức vừa phải sẽ tạo điểm nhấn đắt giá hơn rất nhiều. Và vì mập nên tôi ưu tiên những chiếc thắt lưng bản nhỏ, chúng sẽ giúp tôi tạo những nút thắt gọn nhẹ và hợp lý, đồng thời thắt gọn vòng 2 của mình.

 

Nếu bạn không được mi nhon cho lắm mà vẫn mê mệt style layering thì thử kết hợp như tôi nhé!

 

 

 

 

 

 

 
  • Lily
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn