Phụ nữ ở trong tình yêu càng tỏ ra kiên cường, mạnh mẽ thì càng chứng tỏ bạn đã gặp sai người

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà ạ, vốn dĩ làm gì có đàn ông vô tâm, chỉ có đàn ông không đặt tâm ở bạn mà thôi. Khi anh ta hờ hững với bạn nghĩa là ở nơi khác người phụ nữ khác đang có sự nồng nhiệt của anh ta. Cứ mãi chờ đợi thì bạn sẽ phí hoài cả thanh xuân này mất.

Người ta vẫn luôn ngưỡng mộ kiểu phụ nữ mạnh mẽ như xương rồng chứ không phải là mong manh như bồ công anh trước gió. Họ cảm thấy kiểu phụ nữ này sống cho chính mình, chẳng cần dựa dẫm vào đàn ông.

Sự thật thì chẳng có người phụ nữ nào lại muốn mình trở nên mạnh mẽ, gai góc cả. Bởi vì sinh ra phụ nữ là phái yếu, nên lúc nào họ cũng chỉ mong muốn rằng sẽ tìm kiếm được người đàn ông để dựa dẫm vào.

Nhưng khi dù có đàn ông ở bên mà phụ nữ vẫn kiên cường, tỏ ra mình hạnh phúc thì chứng tỏ là người đàn ông bên cạnh cô ấy vô dụng, vô tâm. Chẳng thể cho cho cô ấy nổi bờ vai để dựa vào. Thế mới nói phụ nữ càng mạnh mẽ càng chứng tỏ gặp sai người mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Rất nhiều người đàn bà khi yêu dại một chỗ đó là biết anh ta không tốt, biết anh ta làm mình tổn thương. Thế mà vẫn cứ chờ đợi, chờ họ thay đổi để tốt với mình hơn.

Đàn bà ạ, vốn dĩ làm gì có đàn ông vô tâm, chỉ có đàn ông không đặt tâm ở bạn mà thôi. Khi anh ta hờ hững với bạn nghĩa là ở nơi khác người phụ nữ khác đang có sự nồng nhiệt của anh ta. Cứ mãi chờ đợi thì bạn sẽ phí hoài cả thanh xuân này mất.

Đàn bà nhiều người đàn ông tốt, sẵn sàng yêu thương mình họ không chọn, còn người chỉ mang đến cho mình những đau đớn thì họ lại cam tâm tình nguyện giao hết con tim của mình ra.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Trăm lối đi chỉ mong một lối về, vạn người nhớ không bằng một người thương đàn bà ạ, nếu anh ta không thể thương mình thì bạn hãy tự thương chính mình đi. Cuộc đời này chính là đau đớn nhất khi bạn yêu một người mà người ta lại không coi trọng bạn.

Còn với đàn ông các anh hãy nhớ rằng bỏ mặc người phụ nữ yêu mình nhiều đến thế thì rồi anh cũng khó mà có được hạnh phúc lắm. Đàn bà khi yêu chẳng cần anh giàu có, ga lăng gì nhiều, chỉ cần anh tốt và thủy chung với cô ấy là đủ.

Thế nên đàn ông không chịu hiểu phụ nữ thì đừng mở miệng ra than phiền phụ nữ khó hiệu. Chỉ cần anh tốt thì cô ấy sẽ dành cả đời mình cho anh mà thôi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn