Lê Hoàng chửi cả làng, GS Xoay xoàng hơn Xuân Bắc

( PHUNUTODAY ) - Lê Hoàng chửi cả làng showbiz; Hồ Quỳnh Hương tiết lộ, nghệ sĩ với nhau nhiều khi chửi nhau như hàng tôm, hàng cá ngoài chợ; còn với Việt Trinh quá khứ chẳng khác nào cơm thiu,....

(Phunutoday) - Nghệ sĩ hài Vân Dung tiết lộ Giáo sư Cù Trọng Xoay chỉ tham gia viết một phần kịch bản rất nhỏ cho Táo Quân chứ không như mọi người lầm tưởng. Hay nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương trải lòng: Nghệ sĩ cũng có lúc cãi nhau như hàng cá… Đó là một trong những phát ngôn điển hình gây sốc tuần qua!
[links()]
Hồ Quỳnh Hương: “Nghệ sĩ nhiều khi chửi nhau như hàng tôm, hàng cá”

Hình ảnh những người nghệ sĩ trong lòng công chúng bao giờ cũng đẹp trên sân khấu và chỉn chu ở đời thường. Tuy nhiên, là người trong giới, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương mạnh dạn vén màn hậu trường chợ búa trong quan hệ đồng nghiệp, bạn bè giữa những người nghệ sĩ.

"Tôi đã chứng kiến những vụ việc mà chẳng biết nói sao, chẳng thể giải thích được tại sao nó lại xảy ra như thế."

“Tôi nhớ lại những ngày đầu tôi còn tập tễnh đi hát, lúc đó còn là hát lót, tôi đã chứng kiến những vụ việc mà chẳng biết nói sao, chẳng thể giải thích được tại sao nó lại xảy ra như thế.

Có những người chơi thân với nhau như hình với bóng, đi đâu cũng có nhau, nổi tiếng ai cũng biết nhưng có thể chỉ vì một chuyện bé xíu trong hậu trường mà họ sẵn sàng chửi bới nhau to tiếng tới độ khán giả ở dưới cũng có thể nghe thấy.

Họ thân nhau nhưng sẵn sàng không chơi hoặc cãi nhau chỉ vì tên ai đứng trước, đứng sau trên những banroll. Nhiều khi họ chửi bới nhau như hàng tôm hàng cá. Tôi ngồi đó nghe mà thấy phải chăng họ có hiểu được hình ảnh của họ trong mắt công chúng đẹp như thế nào không mà giờ họ lại cử xử với nhau như vậy.

Chính bởi thế, tôi cũng không có bạn thân trong giới.” – Hồ Quỳnh Hương trải lòng với báo chí!

"Tôi chưa từng hạnh phúc quá một ngày. Đó là sự thực. "

Ngoài những sự thật không tưởng về tình bạn bè giữa người nghệ sĩ, Hồ Quỳnh Hương còn tiết lộ thêm về hạnh phúc riêng tư hết sức bất ngờ:

“Có một sự thật mà tôi muốn nói với bạn, dù rằng nó khá phũ phàng và khó tin, rằng tôi chưa từng hạnh phúc quá một ngày. Đó là sự thực. Tôi có thể vui, có thể hạnh phúc ở lúc bắt đầu ngày mới nhưng khi kết thúc sẽ lại là những nỗi buồn, sự lo lắng, bất an ập đến.

Đôi khi tôi cứ tự hỏi mình nhạy cảm quá để làm gì khi mà niềm vui luôn chối bỏ? Và rồi tôi ngồi và nghĩ, mình đã sống được một chặng đường dài với đầy ắp những nỗi buồn như vậy thì nửa đời còn lại chẳng nhẽ vẫn là một sự duy trì dai dẳng cuộc sống nhàm chán, buồn tẻ và nhiều mối lo như vậy?”

Thật khó tin một ca sĩ tài năng và nhan sắc ngày càng chỉn chu như Hồ Quỳnh Hương lại có một cuộc sống hạnh phúc ngắn ngủi như vậy. Bởi chị từng có quan hệ tình cảm khá sâu sắc với nhạc sĩ Hà Dũng, nhiều lần chị từng trải lòng về người nhạc sĩ làm sợi dây tình cảm của chị day dứt hoài!

Việt Trinh: “Đừng bắt tôi ăn gạo sống, cơm thiu”

Đã đi qua thời kỳ đỉnh cao lấp lánh hào quang sự nghiệp nhưng cũng không ít sai lầm và vấp ngã, đã đi qua những thất bại cay đắng và những đòn đau của số phận, Việt Trinh của ngày hôm nay khác xa với ngôi sao điện ảnh Việt Trinh những năm 1990, cái thời chị hãy còn là con cưng của điện ảnh Việt.

"Sao bạn cứ bắt tôi phải ăn cơm thiu và gạo sống hoài vậy?"

Ngẫm lại quá khứ đau buồn và trả lời phóng viên khi được hỏi về những chuyện tình xa xưa, Việt Trinh chia sẻ: “Với tôi, quá khứ là cơm thiu, tương lai là gạo sống chưa nấu thành cơm, chỉ có hiện tại là cơm nóng dẻo thơm ngon. Sao bạn cứ bắt tôi phải ăn cơm thiu và gạo sống hoài vậy?

Điều đáng sợ nhất của tôi lúc này là lúc nào đó mình bị rơi vào u mê, sống thiếu tỉnh thức. Còn lại mọi điều có gì mà phải sợ.”

So với nhiều người đẹp nổi tiếng cùng thời như Diễm My, Mộng Vân, Diễm Hương, Việt Trinh có thể coi là người đẹp long đong, lận đận nhất về đường tình duyên. Bởi trong khi những người bạn của mình đều đã yên bề gia thất, hạnh phúc bên chồng con, Việt Trinh vẫn đang chấp chới trong tình cảm và phải mất nhiều thời gian để đứng dậy sau những lần vấp ngã trên đường đời.

Đạo diễn Lê Hoàng chửi cả làng showbiz Việt

Nổi tiếng chua ngoa trong làng giải trí, lần này vị đạo diễn có bút danh Lê Thị Liên Hoan lại cạnh khóe cả làng showbiz Việt.

“Khó mà biết "Sô bít" Việt là trai hay gái. Thậm chí cũng không thể gọi là nửa nọ nửa kia vì mọi thứ trộn lẫn với nhau theo một tỷ lệ rất tùy tiện và kỳ lạ.

"Sô bít" từ nhỏ đã mang một số mặc cảm nhưng nhờ may mắn, nhờ nhanh trí và nhờ những nỗ lực liều lĩnh, không mệt mỏi, đôi lúc tưởng như tuyệt vọng mà "sô bít" đã lớn lên và trưởng thành mặc dù vẫn còn nhiều gian nan hồi hộp.

Nếu là đàn ông thì anh ấy quá mềm yếu. Rất ít khi đánh nhau bằng tay chân đã đành, lại thường đeo vòng, đeo bông tai, đeo dây chuyền và nhiều thứ khác nữa. Khi chụp hình, rất ít khi anh mặc complê mà thường mở phanh áo, quấn dây thừng hoặc quấn áo may ô lên quá đầu và chả khi nào ngồi ghế. Với một "Sô bít" chân chính, ghế là thứ vớ vẩn. Anh ấy cần bò ra sàn, phơi thân trên tảng đá, hoặc tựa lưng vào gốc cây mục thì mới khác đời.

Nếu là con gái thì chị ấy quá ghét kín đáo. "Sô hàng" là chuyện cũ rồi, bây giờ không phải hàng cũng lộ thế mới cao siêu.
 
Xe "Sô bít" đi bao giờ cũng là xe hơi. Đương nhiên không quan trọng là xe của mình, xe đi nhờ hay đi mượn….

Nhà "Sô bít" là điều tối mật, nhưng nếu đã khoe ra, chắc chắn có phòng khách, có đàn pianô và gấu bông. Đứa nào mà thiếu bông là đứa đấy còn chưa phải nghệ sĩ. Đừng bao giờ hỏi nhà thu hay mua nếu không muốn nghe nói dối….

Mùa xuân "Sô bít" làm gì?

Từ già đến trẻ, từ thành danh cho tới còn đang lấp ló, mọi chàng và nàng đều thổ lộ trên báo chí là sẽ dành nhiều quan tâm cho cha mẹ, gia đình. Đây là lúc cần mang truyền thống ra khoe, dù giả dối hay thật lòng. Chả ai dại gì tiết lộ sự thực. Mấy ngày xuân, "Sô bít" thường tụ tập ở vài địa chỉ quen, đánh bài liên tu bất tận và… chỉ vậy thôi.”

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải: Cù Trọng Xoay chỉ giỏi bằng 1/10 Xuân Bắc

Khán giả yêu thích chương trình Thư giãn cuối tuần và Táo Quân luôn ngưỡng mộ tài năng của vị Giáo sư nổi tiếng thông minh Cù Trọng Xoay. Bởi trong bất cứ hoàn cảnh, tình huống, câu hỏi nào anh đều xoay được hết và người luôn “xoáy” GS.Xoay vào thế “buộc phải xoay” chính là danh hài Xuân Bắc.

Không phải anh Cù Trọng Xoay là người giỏi hơn Xuân Bắc, anh Cù Trọng Xoay chỉ bằng 1/10 Xuân Bắc, nhưng Xuân Bắc phải biết nhường cho bạn diễn.
Không phải anh Cù Trọng Xoay là người giỏi hơn Xuân Bắc, anh Cù Trọng Xoay chỉ bằng 1/10 Xuân Bắc, nhưng Xuân Bắc phải biết nhường cho bạn diễn.

Tuy nhiên, dù có xoay giỏi đến mấy thì theo đạo diễn (ĐD) Đỗ Thanh Hải, Cù Trọng Xoay cũng chỉ giỏi bằng 1/10 Xuân Bắc!

Trả lời báo chí, ĐD Đỗ Thanh Hải tiết lộ: “Ở chương trình Hỏi xoáy đáp xoay, Xuân Bắc không phải là một người kém tài năng, nhưng anh ta phải chấp nhận tự làm “lu mờ” toàn bộ hình ảnh của mình.

Không phải anh Cù Trọng Xoay là người giỏi hơn Xuân Bắc, anh Cù Trọng Xoay chỉ bằng 1/10 Xuân Bắc, nhưng Xuân Bắc phải biết nhường cho bạn diễn. Đó là yêu cầu của chương trình. Nhân vật Giáo sư Cù Trọng Xoay cần phải được nổi trội, cần được thu hút, thì Xuân Bắc phải biết “tôn” bạn diễn lên.”

Những nhận định của ĐD Đỗ Thanh Hải đang làm nóng các trang mạng.

Diễn viên Vân Dung: Giáo sư Cù Trọng Xoay chỉ viết một phần kịch bản rất nhỏ trong Táo Quân

Lâu nay, rất nhiều khán giả yêu thích chương trình Táo Quân hàng năm đều cho rằng vị Giáo sư nổi tiếng Đinh Tiến Dũng (thường gọi Cù Trọng Xoay) chính là người viết kịch bản cho toàn bộ chương trình. Nhưng Vân Dũng đã khai mào sự thật!

Giáo sư Cù Trọng Xoay lên tiếng trên facebook về thông tin bị làng hài
Giáo sư Cù Trọng Xoay lên tiếng trên facebook về thông tin bị làng hài "dìm hàng"

Trả lời phỏng vấn trên Phunutoday, Vân Dung cho biết: “Anh Dũng có thể viết một phần kịch bản rất nhỏ trong Táo Quân, có thể nói là rất nhỏ thôi chứ hoàn toàn không phải anh Đinh Tiến Dũng là người viết toàn bộ kịch bản cho Táo Quân. Hoàn toàn không phải.”

Theo Vân Dung, phần kịch bản rất nhỏ mà GS.Xoay viết chỉ là một hoặc hai bài hát chế.

Đáp lại những ồn ào mà ĐD Đỗ Thanh Hải phát biểu trên báo chí, trên trang mạng cá nhân Giáo sư Xoay trải lòng: “Mấy ngày mình đi công tác không update tình hình báo chí trên mạng, lên đọc thấy nhiều đàn anh đàn chị vào nhận xét và đánh giá về khả năng diễn xuất của mình quá.

Khổ thân mình, nào mình có được ăn học gì về nghệ thuật cho tử tế đâu mà biết diễn cơ chứ, mình lúc rỗi vẫn cố gắng học hỏi thêm để nâng cao trình độ, chắc khoảng 60 năm nữa sẽ giỏi thôi. Cả nhà cố chờ nhá.”
 

  • Như Ý
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn