Lê Lộc công khai hình ảnh tình tứ với Tuấn Dũng, dàn sao Việt giục "thích thì cưới luôn"

( PHUNUTODAY ) - Việc Lê Lộc chủ động đăng ảnh với bạn thân này cho thấy tình cảm tiến triển của cả hai đang tiến triển rất tốt đẹp.

Năm ngoái, khi tham gia chương trình "Người ấy là ai" Lê Lộc đã phải đưa ra sự lựa chọn một bên là người bạn thân Tuấn Dũng, một bên là Việt Dũng -  chàng soái ca con trai chủ tiệm vàng ở Vĩnh Phúc. Vì không muốn mất đi tình bạn vốn có với Tiến Dũng, Lê Lộc đã quyết định lựa chọn theo cảm xúc của mình và sánh đôi cùng Việt Dũng

Trong suốt thời gian qua, nhiều người vẫn tò mò về mối quan hệ của Lê Lộc và Việt Dũng. Đặc biệt là hậu chương trình, Dương Việt Dũng bị dính phốt liên quan tới thiếu nợ, lừa đảo. Cả hai bị đồn đoán là đã dừng lại khi Lê Lộc không có bất kỳ chia sẻ gì. Trong khi đó, đối phương đã từng lên tiếng khẳng định với truyền thông rằng tình cảm của hai người vẫn đang vô cùng tốt đẹp. 

Ngược lại, dù tỏ tình thất bại nhưng dường như Tuấn Dũng vẫn miệt mài theo đuổi Lê Lộc. Và cuối cùng, dường như anh chàng cũng được Lê Lộc "bật đèn xanh". Mới đây, nữ MC đã đăng ảnh ngồi ăn cơm cùng Tuấn Dũng rất vui vẻ, thoải mái.

Mới đây, Lê Lộc khiến fan phát sốt khi đăng ảnh ngồi ăn với Tuấn Dũng vô cùng tình tứ. Nhiều fan đã tích cực "đẩy thuyền" cho Lê Lộc và Tuấn Dũng khi thấy tần xuất cả hai ở bên nhau ngày càng nhiều.

Empty
Empty

Lê Lộc đăng ảnh thân thiết cùng Tuấn Dũng. 

Việc Lê Lộc chủ động đâng ảnh với bạn thân này cho thấy tình cảm tiến triển của cả hai đang tiến triển rất tốt đẹp.

Không chỉ fan hâm mộ mà ngay cả dàn sao Việt cũng rất vui mừng khi nhìn thấy sự thân thiết của Lê Lộc và Tuấn Dũng. Huy Khánh, Anh Tài, Ngọc Lan... hối Lê Lộc sớm tổ chức đám cưới. Đây cũng là mong mỏi của nhiều fan. 

le-loc-tuan-dung-2-ngoisaovn-w542-h477

Ngọc Lan, Anh Tài, Huy Khánh đều mong Lê Lộc sẽ tiến xa hơn với Tuấn Dũng.

Lê Lộc là nghệ sĩ hài trẻ tài năng của showbiz Việt hiện nay, cô cũng chính là "con gái rượu" của hai nghệ sĩ nổi tiếng Duy Phương và Lê Giang. Với khả năng diễn xuất tốt cùng sự cố gắng không ngừng nghỉ, Lê Lộc đang dần chinh phục khán giả bằng chính khả năng và thực lực của mình. 

Dù là con gái rượu của hai nghệ sĩ hài danh tiếng một thời, có nhiều mối quan hệ tốt trong showbiz nhưng Lê Lộc không hề ỷ vào gia thế. Cô chia sẻ “Không ai muốn cộng tác với người không biết diễn. Không ai trả tiền cho người vô dụng”, luôn vui vẻ, luôn phấn đấu và khiêm tốn là hình ảnh mà khán giả nhìn thấy từ Lê Lộc. Từ nhỏ Lê Lộc đã theo cha và anh trai đi diễn nhưng lúc đó tính cô vẫn còn khá nhút nhát trên sân khấu.

Với tính cách hài hước, hồn nhiên, Lê Lộc được rất nhiều đàn anh, đàn chị trong showbiz yêu mến. Mỗi chương trình cô xuất hiện, cô cũng được dành nhiều sự ưu ái từ những bậc tiền bối như Trấn Thành, Trường Giang, Hoài Linh...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link