Bất ngờ với nhan sắc của Lê Giang cách đây 19 năm khi chưa "dao kéo"

( PHUNUTODAY ) - Bắt đầu phẫu thuật thẩm mỹ từ năm 29 tuổi, đến nay nghệ sĩ Lê Giang đã trải qua không biết bao nhiêu lần trùng tu nhan sắc và gần như thay đổi toàn bộ các bộ phận trên cơ thể.

Là một nghệ sĩ miền Nam, Lê Giang nhận được quan tâm từ đông đảo công chúng nhờ giọng ca cải lương ngọt ngào hay những màn gây cười duyên dáng. Hình ảnh của Lê Giang trong mắt công chúng là một người nghệ sĩ có gu thời trang gợi cảm và vóc dáng đậm đà 3 vòng hết sức quyến rũ. Không chỉ vậy, tên tuổi của nghệ sĩ này còn gắn liền với phẫu thuật thẩm mỹ, xứng danh Nữ hoàng dao kéo của Vbiz.

Ở tuổi 47 và qua nhiều lần sinh nở, Lê Giang sở hữu nhan sắc xinh đẹp trẻ trung không khác gì chị em khi đứng cạnh con trai con gái. Được biết, nghệ sĩ Lê Giang bắt đầu lần trùng tu nhan sắc đầu tiên là vào nhau 29 tuổi vì kém tự tin về nhan sắc của mình.

Empty

Nhan sắc của Lê Giang ngày xưa có gương mặt tròn bầu bĩnh và chiếc cằm vuông vức.

Empty

Lê Giang cho rằng vẻ ngoài ảnh hưởng rất nhiều đến tiền tài và duyên số nên quyết định đi trùng tu nhan sắc.

Empty

Khuôn mặt Lê Giang ngày trước kém thon gọn, chiếc mũi khá to và thô, khác hẳn một trời một vực so với bây giờ.

Và ca phẫu thuật đầu tiên của nữ nghệ sĩ chính là sửa mũi. Lê Giang quan niệm mũi có vai trò quan trọng, giúp thay đổi vận mệnh về tiền bạc và tình duyên nên sửa. Và để có được chiếc mũi như ý ở thời điểm hiện tại, Lê Giang phải thực hiện thêm 6 - 7 lần nữa. Theo Lê Giang: "Mũi chị đang có dáng phong thủy tốt. Chị sẽ không bao giờ muốn sửa mũi nữa, chỉ riêng cái mũi thôi. Khi công việc chị đang tốt là chị không bao giờ muốn đụng tới cái mũi. Dù ai có chê cỡ nào chị cũng không sửa. Tại vì phong thuỷ của lỗ mũi rất quan trọng, nó có thể phá hết tất cả”. 

Empty

Nhan sắc của Lê Giang sau thời gian 3 năm ở Úc về, lúc này đã sửa mũi được 6 lần.

Empty

Nhan sắc hiện tại của Lê Giang với chiếc mũi mà theo cô là đang tốt nên rất ngại đụng vào thêm bất kỳ một lần nào nữa.

Sau sửa mũi là đến nâng vòng 1, làm căng da mặt bằng chỉ để có được vẻ ngoài trẻ trung nhất, hay sau đó nữa là độn cằm, tiêm filler... Và vì thế mà không ít lần Lê Giang xuất hiện trước truyền thông với gương mặt cứng đời như tượng sát..

Lê Giang cũng cho biết là "Cứ mỗi lần nhìn vào gương và thấy trên mặt có gì không hài lòng, hoặc gặp điều xui xẻo, tôi lại muốn chỉnh sửa gương mặt của mình". Sau khoảng gần 20 năm dấn thân vào con đường phẫu thuật thẩm mỹ, Lê Giang còn không nhớ mình đã bao lần lên bàn mổ. Thậm chí, con trai con gái của Lê Giang cũng có những ý kiến xung quanh vấn đề thẩm mỹ của mẹ mình.

Empty

Sau sửa mũi vòng 2 chính là vị trí tiếp theo mà Lê Giang thay đổi. Không những vậy về sau, người đẹp còn tiếp tục tút tát thêm vòng 2, vòng 3 để có được vóc dáng quyến rũ hoàn hảo như vậy.

Empty

Tuy nhiên, lạm dụng mỹ phẩm chưa bao giờ là tốt cả. Có những lúc Lê Giang xuất hiện với vẻ ngoài cứng đờ, thiếu tự nhiên...

Empty

Gương mặt vô cùng khác lạ của nghệ sĩ Lê Giang từng làm cho nhiều người khó kiểu.

Empty

Những đường nét trên khuôn mắt đã hài hòa nhưng còn có vẻ hơi sưng.

Lê Lộc từng “tố” mẹ trên sóng truyền hình: "Thường là mẹ em buồn là mẹ em hay đi thẩm mỹ. Có nhiều người phụ nữ như vậy. Họ nghĩ là mình buồn có nghĩa là mình đang xui và phải thay đổi cái gì đó. Vậy nên họ sẽ đi làm đẹp để đón nhận cái mới hơn cho mình. Sau khi phẫu thuật dù mình rước cái đau về nhưng sau đó là cái đẹp và từ đó mình sẽ vui hơn”.

Empty

Còn con trai xin mẹ đừng trách lỡ có một ngày không nhận ra mẹ vì phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Lê Giang trả lời rằng không sửa không phải mẹ và kiếp này phải ấn tượng.

Dù đã chỉnh sửa rất nhiều nhưng cơ thể Lê Giang vẫn còn giữ được nét tự nhiên của đôi mắt và đôi chân. Hiện tại, vẻ ngoài của Lê Giang đã trở nên tự nhiên, xinh đẹp nhưng có lẽ cũng không ai dám chắc liệu danh hài đã chịu dừng lại ở đây hay chưa.

Empty

Nhan sắc hiện tại của danh hài Lê Giang đã rất đẹp, thời thượng và trẻ trung hơn rất nhiều so với lứa tuổi 47 của mình.

Empty

Từ gương mặt đến vóc dáng đều ấn tượng nhưng không ai biết liệu người đẹp U50 đã chịu nghỉ ngơi, an phận hay chưa. Sau 19 năm bắt đầu dao kéo, Lê Giang không biết đã trải qua bao nhiêu lần nhưng có vẻ nhưng sự đầu tư đó không hề thất bại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link