Lê Phương xúc động nói về ngày cưới một năm trước với chồng kém 7 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Nhân dịp kỉ niệm 1 năm ngày cưới, Lê Phương đã chia sẻ loạt ảnh kỷ nệm cùng lời cảm ơn đến ông xã khiến nhiều người xúc động.

Hóa thân vào nhân vật Hương trong Gạo nếp gạo tẻ,  Lê Phương đã lột tả thành công vai diễn người vợ tào khang nhưng bị chồng phụ bạc. Nhờ kinh nghiệm đóng phim nhiều năm, người đẹp Trà Vinh đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả xem truyền hình.

Đau khổ trong phim là vậy nhưng ít ai biết ngoài đời Lê Phương có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Dù từng một lần đổ vỡ nhưng nữ diễn viên đã tìm lại chính mình sau khi lên xe hoa lần hai. Nhờ tìm được người chồng tâm lý, ga lăng và chiều chuộng vợ con hết lòng.

Đó là sau khi cuộc hôn nhân không trọn vẹn với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương mất hết niềm tin vào tình yêu và từng có ý định nuôi con một mình. Thế nhưng khi gặp được chàng ca sĩ trẻ tuổi và hết lòng chăm sóc mình là Trung Kiên, nữ diễn viên đã quyết định đi thêm bước nữa để tìm lại hạnh phúc. Mối tình đẹp của cả hai kết thúc viên mãn bằng một đám như mơ vào giữa năm 2017.

Lê Phương chứng minh sự lựa chọn của mình là hoàn toàn đúng đắn sau 1 năm về chung một nhà.

Lê Phương chứng minh sự lựa chọn của mình là hoàn toàn đúng đắn sau 1 năm về chung một nhà.

Sau một năm về chung nhà, Trung Kiên đã chứng minh cho người hâm mộ thấy anh người chồng tuyệt vời. Không chỉ hết lòng chăm sóc bà xã, nam ca sĩ còn yêu thương bé Cà Pháo (con riêng của Lê Phương) như con ruột. Tuy chưa có kế hoạch sinh em bé nhưng có thể thấy nàng Hương của Gạo nếp gạo tẻ đang rất hạnh phúc với cuộc hôn nhân êm ấm của mình. Mới đây, cô chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh kỷ niệm ngày cưới cùng lời cảm ơn tới ông xã khiến không ít người xúc động.

"Người ta thường nói phụ nữ cần một bờ vai để tựa vào, câu nói đó có lẽ quá trừu tượng, chưa rõ ràng về mặt ý nghĩa. Vì vai thì ai cũng có, quan trọng hơn hết là phụ nữ cần một người đàn ông đủ rộng lượng để bao dung cho mình hết thảy những sai lầm, sự ngờ nghệch, hiếu chiến hay thậm chí là điên khùng. Một năm rồi đó, bờ vai của em", cô viết.

le-phuong-hanh-phuc-sau-mot-nam-ket-hon-2_0_0
le-phuong-hanh-phuc-sau-mot-nam-ket-hon-3_0_0
Tổ ấm hạnh phúc của Lê Phương và Trung Kiên.

Tổ ấm hạnh phúc của Lê Phương và Trung Kiên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link