Dàn mỹ nhân Hoa Ngữ sở hữu đôi chân dài hơn 1m khiến ai cũng phải ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Theo các trang mạng xứ Trung, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch hay Đường Yên... đều là những sao nữ “nhất dáng nhì da” lại còn sở hữu đôi chân cực phẩm.

Quan Hiểu Đồng

Cô nàng được gọi tên là “cách cách Bắc Kinh” khiến nhiều người ngưỡng mộ với ngoại hình xinh đẹp, thu hút của mình. Dù so với các đàn chị đi trước, Quan Hiểu Đồng không phải là người sở hữu nhan sắc quá mức sắc sảo nhưng cũng nhận về vô số lời khen ngợi từ công chúng. Không chỉ vậy, cô nàng còn được mệnh danh là mỹ nhân có đôi chân đẹp nhất Cbiz với chiều cao 1,72 m và độ dài đôi chân tới 1,08 m. Ngay cả những bức ảnh chụp vội hoặc của team qua đường cũng thấy chân dài miên man của cô nàng không phải là hư cấu. 

Empty

Dương Mịch

Danh hiệu đệ nhất mỹ nhân có đôi chân cực phẩm của làng giải trí Hoa Ngữ từng thuộc về Dương Mịch. Đôi chân của Dương Mịch không chỉ thẳng dài mà còn siêu thon, siêu nuột đến khó tin. Chính vì hiểu rõ lợi thế của mình, Dương Mịch cũng rất chăm diện các trang phục khoe đôi chân dài của mình khiến cư dân mạng lúc nào cũng phải ghen tỵ.

Empty

Địch Lệ Nhiệt Ba

Cô nàng mỹ nhân Tân Cương này đang là cái tên được nhiều nhãn hàng săn đón. Dù chiều cao chỉ 1m68 nhưng đôi chân của Địch Lệ Nhiệt Ba lên đến 1m09. Đây cũng là một trong những mỹ nhân được chuyên gia sắc đẹp đánh giá có tỷ lệ cơ thể vàng, gần chạm mức hoàn hảo trong truyền thuyết. Cô là một trong những mỹ nhân thành công hàng đầu Cbiz, là con cưng của không ít nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng.

Empty
Empty

Cổ Lực Na Trát

Cô nàng sở hữu đôi chân dài với số đo là 1m12 như người mẫu, rất nhiều mỹ nhân khi xuất hiện chung khung hình với Cổ Lực Na Trát đều phải thừa nhận cảm thấy vô cùng áp lực. Nhờ thế mạnh về vóc dáng này, cô nàng rất đắt show quảng cáo cũng như chụp hình tạp chí thời trang.

Empty

Đường Yên

Sức hút của Đường Yên chưa bao giờ giảm, bất kỳ sự xuất hiện của cô đều khiến truyền thông phải chú ý, săn đón. Gần đây, khi Đường Yên tham gia một sự kiện công khai ngay lập tức đã thu hút được ánh mắt của rất nhiều người bởi chiều cao ấn tượng 1m72, đặc biệt là đôi chân 1m15. 

Empty

Bên cạnh nhan sắc mĩ miều vạn người mê, thì đôi chân dài hoàn hảo của dàn mỹ nhân Cbiz khiến không chỉ các fan nữ ước ao mà ngay cả những đồng nghiệp trong giới cũng phải ngưỡng mộ. Vốn được rất nhiều báo chí tung hô vì nhan sắc mĩ miều, thần thái đỉnh cao hay vóc dáng hoàn hảo nên chắc chắn là những cô nàng này còn khiến người khác bái phục vài phần nhờ vào đôi chân dài hoàn hảo chẳng bao giờ bị chê trách. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn