Lệ Quyên tháo sụn mũi do hoại tử vẫn chưa đáng sợ bằng các sao Việt này sau phẫu thuật thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Là người của công chúng nên các nghệ sĩ thường muốn mình đẹp hơn trong mắt công chúng, thế nhưng có nhiều sao sau khi tác động dao kéo lên mặt lại khiến nhan sắc bị biến dạng không đẹp như ngày xưa, trông rất đáng tiếc.

Hoạt động trong giới giải trí nên các ngôi sao luôn phải tìm cách tân trang nhan sắc, làm cho mình đẹp lên. Tuy nhiên nhiều người vốn dĩ đã có gương mặt thanh thoát, sau khi tác động dao kéo thì lại khiến mặt đơ, cứng thậm chí có người bị biến dạng khiến khuôn mặt trông khá đáng sợ.

le-quyen

Mới đây Lệ Quyên đã phải đi tháo sụn mũi gấp do cơ thể đang đào thải sụn cũ. Qúa trình tháo sụn của cô rất đau đớn do sụn đã ăn liền vào thịt. nếu không tháo nhanh sụn vùng mũi của cô sẽ đối diện với nguy cơ nhiễm trùng, hoại thử và có thể nguy hiểm đến tính mạng.

Trước Lệ Quyên đã từng có nhiều sao Việt gặp di chứng sau phẫu thuật thẩm mỹ:

ptv

Phi Thanh Vân là người phẫu thuật thẩm mỹ nhiều nhất nhì showbiz Việt. Toàn bộ cơ thể cô đều đã đụng dao kéo. Làn da sần sùi, nhiều nét trên gương mặt khá thô và thiếu tự nhiên, đặc biệt là chiếc cằm lệch và sóng mũi nhọn hoắt là hậu quả của nhiều lần PTTM.

ho-quynh-huong

Hồ Quỳnh Hương trước khi phẫu thuật chỉ có nhược điểm duy nhất là cánh mũi hơi to. Hậu PTTM gương mặt cô nhìn đơ, cứng, rất thiếu cảm xúc.

hqh

Đôi khi mặt cô bị lộ những đường nét xô lệch trông khá đáng sợ.

kelly

Hình ảnh cách đây khá lâu của hot girl Kelly. Cô nàng thực hiện biện pháp gọt hàm, tiêm filler nhưng lại nhận cái kết thảm với chiếc cằm lệch hẳn sang một bên.

dinh-ngoc-diep

 Đinh Ngọc Diệp trước đây sở hữu khuôn mặt trái xoan xinh như búp bê, đôi mắt to tròn và khuôn miệng cười xinh như trẻ thơ. Sau PTTM khuôn mặt cô giờ đây cứng đơ, mắt lúc nào cũng như trợn ngược, nụ cười của cô cũng không được tự nhiên như xưa.

angela

Angela Phương Trinh từng khiến mọi người giật mình bở chiếc mũi "kì dị" của mình sau phẫu thuật.

truong-ngoc-anh

 Gương mặt của Trương Ngọc Ánh trông gượng gạo thô cứng hơn sau PTTM. 

hoang-ton

Nam ca sĩ Hoàng Tôn với phần mũi biến dạng sau cuộc trùng tu

Theo:  khoevadep.com.vn copy link