(14/6)Tử vi tuần mới: 3 con giáp đụng đâu cũng có tiền, cuộc sống dư dả may mắn

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tuần mới này cho biết những con giáp dưới đây sẽ may mắn phát tài tình duyên vô cùng viên mãn.

Tuổi Ngọ

Trong tuần mới này những người tuổi Ngọ là một trong số những con giáp may mắn tuần này, dù trên thực tế, không phải phương diện nào bạn cũng đạt được thành công mỹ mãn làm gì cũng thành công.  

Trong tuần mới này đường tài lộc của bản mệnh phát triển khá ổn định trong khoảng thời gian này. Bạn có thể nhân đưọc các mối làm ăn không đến với bạn một cách nhanh chóng khiến bạn kiếm được nhiều tiền hơn.

Trong tuần mới, bạn có thể trở thành người giàu có nếu biết đầu tư và chi tiêu một cách hợp lý và tiết kiệm. Cuộc sống của bạn sẽ có nhiều thay đổi đáng kể trong tuần mới này.

Tử vi tuần mới 15-22/6/2020 con giáp may mắn

Tử vi tuần mới 15-22/6/2020 con giáp may mắn

 Tuổi Tý

Trong tuần mới này những người tuổi Tý càng về cuối tuần lại càng có dấu hiệu khởi sắc. Tuổi Tý sẽ có thể bứt phá mạnh mẽ, giải quyết tất thảy những rắc rối mà mình gặp phải trong công việc vào thời điểm đầu tuần.

Tuần mới trên phương diện tình cảm, các cặp đôi đã dần khắc phục được những bất đồng trước đó và ngày càng thêm yêu thương. Bạn sẽ có những ngày tháng vui vẻ hạnh phúc bên cạnh người thương của mình. Nếu bạn còn đang độc thân, về cuối tuần, bạn có thể nhận được nhiều sự quan tâm hơn đến từ những người bạn khác giới.

Về tài chính bạn có thể chi tiêu thoải mái bởi bạn sẽ kiếm được khá nhiều tiền trong khoảng thời gian này. Đây chính là thời điểm cuối tuần cũng chính là thời cơ làm ăn đến với bạn tới tấp. Bạn có thể thu hồi được một khoản lời lãi kha khá, bù đắp cho những khó khăn trong thời gian vừa qua.

Tử vi tuần mới từ 15-22/6/2020 Canh Tý

Tử vi tuần mới từ 15-22/6/2020 Canh Tý

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới cho biết những người tuổi Dậu gặp nhiều điều thuận trong sự nghiệp nhờ có cát tinh nâng đỡ. Trong thời gian này bạn có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân, gây ấn tượng với lãnh đạo và đồng nghiệp.

Đối với phương diện tình cảm của con giáp này cũng có dấu hiệu khởi sắc, Bạn có thể được giới thiệu cho một vài đối tượng khá triển vọng sẽ có nhiều tin vui cho bạn.

Đối với vấn đề tài chính, tuổi Dậu tuần mới có thể thu về nhiều khoản thu nhập ngoài lượng. Bạn sẽ thoái mái chi tiêu mà không cần phải nghĩ ngợi quá nhiều.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn