Trấn Thành bị Hari Won "dằn mặt" vì lý do bất ngờ này

( PHUNUTODAY ) - Hari Won khoe tin nhắn “doạ” chồng khi dám đi hớt tóc với hội bạn thân nhưng không rủ mình.

Vốn được biết đến là cặp đôi nổi tiếng lầy lội của showbiz Việt, mới đây, Hari Won và Trấn Thành lại khiến khán giả được phen cười ngất xoay quanh câu chuyện cắt tóc.

Cụ thể khi Trấn Thành rủ bạn thân đi hớt tóc và chụp ảnh gửi về khoe với Hari Won, cô đã lập tức hờn dỗi, lý do là vì chồng đi hớt tóc nhưng không rủ rể mình. Trấn Thành sợ vợ giận đã lên tiếng phân bua rằng bản thân tranh thủ giờ nghỉ giải lao để đi làm đẹp và bây giờ phải quay lại trường quay gấp. Dù thế nhưng bà xã Hari Won nói lẫy rằng mình thua của Quốc Khánh, một người bạn của ông xã mình khiến Trấn Thành cười nghiêng ngả vì vợ quá sức hài hước.

Kết lại câu chuyện của vợ chồng mình, Hari Won không quên căn dặn hội chị em phụ nữ rằng: “Đã xác minh một khi mình là vợ thì nên biết “doạ” đúng lúc”.

Empty
Empty
Empty
Empty

Đoạn hội thoại hài hước của Trấn Thành và bà xã.

Sau 4 năm chính thức về chung một nhà, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vẫn giữ gìn tình cảm mặn nồng như lúc mới yêu. Tuy nhiên đó chỉ là những khoảnh khắc vui nhộn trong cuộc sống hai vợ chồng mà thôi. Trấn Thành là người nổi tiếng chiều chuộng Hari Won, thậm chí là anh còn thường xuyên nói nhưng câu ngôn tình dành cho vợ. Sự nghiệp thăng tiến của Hari Won cũng đi kèm với nhiều lời bàn tán, nhận xét không hay. Thế nhưng may mắn cho cô, mỗi khi đối diện với tiếng xấu từ dư luận thì ông xã đều đứng ra bảo vệ.

tran-thanh-hari-won-03

Có lần anti-fan cho rằng Hari Won đang dựa hơi Trấn Thành, nếu không có chồng thì cô không có ngày hôm nay. Trước những lời nhận xét không hay, Trấn Thành đã lên tiếng bảo vệ vợ. Danh hài cho biết, anh không muốn nghe những lời nói này vì nó làm bà xã tổn thương và bản thân cũng không hề thấy vui vẻ.

Cụ thể, Trấn Thành viết: "Tôi biết chứ, vẫn có người bảo Hari Won dựa hơi Trấn Thành, tôi thật sự không muốn nghe những lời đó. Nó sẽ khiến vợ tôi bị tổn thương còn bản thân tôi cũng chẳng vui vẻ gì".

Vì đã kết hôn được mấy năm nên Trấn Thành và Hari Won từng khiến dân tình rần rần vào năm ngoái khi có dấu hiệu khoe giấy chứng nhận chuẩn bị cho việc có con. Tuy nhiên, Trấn Thành đã chính thức lên tiếng về việc này mà không quên pha thêm chút hài hước. "Vợ chồng em vẫn đang yêu đời, hạnh phúc nên chưa có tin vui gì nha quý vị. Nếu có thì cứ yên tâm, tụi em không giấu đâu, vợ chồng em có gì thì nói thế thôi... Có con rồi sao yêu đời được nữa. Tụi em còn trẻ, cho tụi em chơi thêm 1-2 năm nữa, có gì tụi em sẽ đẻ sau. Cái gì cũng phải từ từ", Trấn Thành chia sẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn