Lệ Quyên và những lùm xùm xoay quanh tin đồn "đá xéo" Đông Nhi, "cạch mặt" Hà Hồ

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng nhận xét Lệ Quyên là người lì lợm còn Quang Lê, Quốc Thiên cho biết, nữ ca sĩ là người rất chân thành, gần gũi.

Lệ Quyên đang là nữ ca sĩ thuộc top đầu của làng giải trí Việt Nam. Thành danh ở dòng nhạc trẻ lẫn trữ tình, bolero, vài năm trở lại đây cô tất bật chạy show ở cả các chương trình lớn trong nước và hải ngoại.

Mỗi khi lên sân khấu, Lệ Quyên luôn thể hiện hình ảnh của một nữ nghệ sĩ chỉn chu, chuyên nghiệp. Lúc gặp gỡ và giao lưu với các fan, cô xóa bỏ mọi khoảng cách bằng cách nói chuyện thông minh, hài hước.

Riêng việc bày tỏ các vấn đề trong công việc, cuộc sống, Lệ Quyên lại là người thẳng tính. Trong showbiz, cô từng chơi rất thân với "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà.

Cả hai không chỉ có những sản phẩm âm nhạc chung, thường xuyên song ca khi đi lưu diễn mà còn gắn bó như chị em ở đời thường.

Tuy nhiên, từ năm 2015, mối quan hệ thân thiết một thời bỗng dưng rạn nứt. Tâm sự với truyền thông, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà đều khẳng định không có bất hòa, biến cố nào xảy ra.

Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà từng là cặp đôi thân thiết cả trong công việc lẫn đời sống đời thường.

Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà từng là cặp đôi thân thiết cả trong công việc lẫn đời sống đời thường.

Song sau tất cả, cả hai đều không thể hàn gắn vì có những quan điểm sống, suy nghĩ khác nhau. Từ ngày nghỉ chơi, không ít cử nhất động của 2 ca sĩ đình đám này bị nghi là "đá xéo" nhau.

Thậm chí, khi Hồ Ngọc Hà vướng nghi án là "người thứ 3", Lệ Quyên không ngại nói lên ý kiến cá nhân về vấn đề nhạy cảm này.

Không chỉ dừng lại ở sự việc với Hồ Ngọc Hà, mới đây Lệ Quyên còn vướng tin đồn không hài lòng với thành tích của Đông Nhi tại giải "Cống hiến" trong phần trò chuyện qua lại với một người bạn trên mạng xã hội.

q2-15560177804801642557159

Dù đại diện của Lệ Quyên đã lên tiếng khẳng định không có chuyện giọng ca "Giấc mơ có thật" bằng mặt nhưng không bằng lòng với đàn em.

Nhưng qua những ồn ào không đáng có, nhiều khán giả cho rằng Lệ Quyên khó lòng giữ được mối quan hệ tốt đẹp trong showbiz chỉ vì thẳng tính hoặc có hành động vô tình.

B79r1988_15137575458

Lệ Quyên được mọi người biết đến bởi các hoạt động âm nhạc nghiêm túc, chuyên nghiệp và được đầu tư kỹ lưỡng với dòng nhạc nhẹ, nhạc xưa từ khi chính thức khởi nghiệp vào thập niên 2000. Lệ Quyên ghi dấu ấn sâu sắc với khán giả ở nhiều dòng nhạc khác nhau và thành công với các nhạc phẩm nổi tiếng của nhạc sĩ Vũ Thành An, Trịnh Công Sơn, Thái Thịnh, Lam Phương và được mệnh danh là Nữ hoàng phòng trà hay Nữ hoàng nhạc xưa.

Ngoài ra, Lệ Quyên còn làm giám khảo cho cuộc thi Thần tượng Bolero (2017), làm cố vấn cho các cuộc thi Vietnam Idol: Thần tượng Âm nhạc Việt Nam (2012), Nhân tố bí ẩn (2014), Giọng hát Việt (2015) và góp mặt trong phim truyền hình Bản lĩnh người đẹp (2004) của đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link