Lee Min Ho ế vì fan Việt đã ’tỉnh đòn thần tượng’

( PHUNUTODAY ) - Phải chăng Chương trình của Lee Min Hoo ế vé vì fan Việt đặc biệt là các fan cuồng Kpop đã tỉnh táo và rút kinh nghiệm sau scandal tình tiền "dại sao" của fan nữ Đan Trường?

(Sao Việt) - Phải chăng Chương trình của Lee Min Hoo ế vé vì fan Việt đặc biệt là các fan cuồng Kpop đã tỉnh táo và rút kinh nghiệm sau scandal tình tiền "dại sao" của fan nữ Đan Trường?

Sau thời gian quảng cáo rầm rộ cho show diễn của Lee Min Ho tại Việt Nam, bất ngờ sáng 30/7, trên facebook chính thức của công ty quản lý Lee Min Hoo – Starhaus Entertainment thông báo tới người hâm mộ về việc hoãn vô thời hạn show diễn Lee Min Ho ở Việt Nam dù chỉ còn ít ngày nữa sự kiện sẽ diễn ra (ngày 3/8).
 
Nguyên nhân được, NSƯT Trần Quốc Chiêm – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch Hà Nội cho biết, tới nay, VDC Entertaiment – đơn vị tổ chức liveshow “Lee Min Ho Concert in Vietnam” mới chỉ bán được 122 vé với số tiền thu về khoảng 458 triệu đồng.
 
Rõ ràng, đây là một con số quá đỗi khiêm tốn, kể cả đối với một liveshow của nghệ sỹ trong nước. Tình hình càng trở nên bi đát hơn đối với nhà tổ chức khi họ phải bỏ ra số tiền 12 tỷ đồng để “rước” Lee Min Ho về biểu diễn.
 
 Trước đó, trong buổi họp báo công bố thông tin chính thức về đêm nhạc Lee Min Ho Concert in Vietnam vào 26/6, đại diện ban tổ chức thông báo: “Chúng tôi rất tin tưởng vào thành công của đêm nhạc vì trong số khoảng 3.500 vé dự kiến đã có 2.000 vé được đặt, 500 người chắc chắn mua. Còn khoảng 1.000 vé được ban tổ chức chia ra bán thành hai đợt. Đợt đầu từ 27/6 tới 6/7 cho các fan club với số lượng đặt trên 10 vé. Đợt tiếp theo bán trực tuyến vào 7/7”. Tuy nhiên, tình hình doanh thu ban tổ chức báo cáo với Sở Văn hóa Hà Nội ngày 30/7 thấp hơn nhiều so với dự kiến.
 
Phải chăng Chương trình của Lee Min Hoo ế vé vì fan Việt đặc biệt là các fan cuồng Kpop đã tỉnh táo và rút kinh nghiệm sau scandal tình tiền "dại sao" của fan nữ Đan Trường. Dường như fan Việt không còn mơ màng tới những giai đẹp nổi tiếng nữa. Bài học đau đớn về việc mê muội thần tượng của fan nữ Dung vẫn còn đó.

 

Lee Min Hoo ế ở Việt Nam vì fan Việt đã tỉnh táo
Lee Min Hoo ế ở Việt Nam vì fan Việt đã tỉnh táo
Chỉ vì choáng ngợp và bị quyến rũ trước vẻ bề ngoài lộng lẫy, hào hoa, nho nhã nhẹ nhàng của Đan Trường mà mất hết lý trí, tỉnh táo để theo đuổi tình yêu với ngôi sao thần tượng này và sau đó rơi vào lưới tình của Đan Trường. Dung đã quá dễ dàng cả tin vào những lời nói ngon ngọt, những lời hứa suông hứa hão của Đan Trường mà không một chút nghi ngờ gửi tiền chắt chiu làm lụng cho Đan Trường tiêu xài.
 
Yêu và tự nguyện hiến dâng tiền bạc nhưng đổi lại fan nữ ấy lại bị Đan Trường đá đi lấy người khác. Sau khi lấy vợ biến Dung thành kẻ đi tống tiền và “kẻ quấy rối” hạnh phúc của anh. Đan Trường còn đổ vấy cho cô dựng chuyện ví cô kẻ phá hoại, như mụn nhọt.
 
Vì hâm mộ thái quá thần tượng mà Dung đã bị tổn thương, bị lừa mất cả tiền bạc và danh dự. Thế nên, rất nhiều cư dân mạng truyền tay nhau những bài học dành cho fan rút ra từ vụ lùm xùm này: Không đem tiền cho bạn trai dưới mọi hình thức. Có lẽ vì thế fan Việt đã tỉnh táo không đem tiền  mà bố mẹ vất vả kiếm được để đi xem anh chàng điển trai Lee Min Hoo tận đất nước xa xôi mà họ chỉ ngắm và sờ qua ảnh mà thôi.
 
Đây quả là tín hiệu đáng mừng cho fan Việt. Họ đã không còn mê muội những thần tượng đẹp trai chỉ có trên màn ảnh mà thôi.
Độc Bắc Lưu
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn