Lên đời nhờ chiêu tình ái, Diễm Hương liên tiếp gặp xui?

( PHUNUTODAY ) - Ngay khi đắt show được 1 thời gian, Diễm Hương liên tiếp gặp nhiều vận xui. Hết làm giám khảo hụt tại cuộc thi Nữ hoàng biển, cô lại bị dư luận bóc mẽ chuyện đi quảng cáo tiếp thị rượu.

Ngay khi đắt show được 1 thời gian, Diễm Hương liên tiếp gặp nhiều vận xui. Hết làm giám khảo hụt tại cuộc thi Nữ hoàng biển, cô lại bị dư luận bóc mẽ chuyện đi quảng cáo tiếp thị rượu.

Lên đời nhờ chiêu trò tình ái

Liên tiếp trong tháng 4-5 người ta thấy cái tên Diễm Hương nóng trên mặt báo với các thông tin tình tứ với rất nhiều trai lạ, ngay sau đó lại xảy ra tin đồn kết hôn.

Đầu tiên, PV bắt gặp Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương sánh đôi cùng một chàng trai lạ. Cả hai cùng diện áo sọc ngang, vừa đi vừa trò chuyện vui vẻ trên đường phố ở khu vực trung tâm TP.HCM. Sau một hồi tung tăng, Diễm Hương cùng chàng trai lạ rẽ vào khách sạn Caravelle (Q.1). Khoảng nửa giờ sau hoa hậu Diễm Hương cùng trai lạ đi ra với những nụ cười rạng rỡ. Cả hai nhanh chóng lên xe và đi khỏi.

Sau đó PV cũng đã bắt gặp Diễm Hương "đánh lẻ" dạo phố đêm Sài Gòn cùng một chàng trai Nam Hee - là một MC ở Sài thành Hai người sánh đôi đi dạo, thậm chí còn dừng lại vuốt tóc và cho nhau ăn bỏng ngô rất tình cảm. Diễm Hương tỏ vẻ rất hạnh phúc và cười rạng ngời.

Tiếp đến, xảy ra tin đồn HH Diễm Hương đã kết hôn. Các tờ báo này cũng tiết lộ, phu quân của Diễm Hương là một doanh nhân thành đạt, sinh năm 1974, hơn cô 16 tuổi. Anh tốt nghiệp thạc sỹ tại Hàn Quốc, về Việt Nam năm 2008 và là chủ đầu tư của nhiều dự án địa ốc khá triển vọng ở cả hai miền Nam và Bắc.

Theo tờ báo này, cách đây chưa lâu, vợ chồng Hoa hậu thế giới người Việt Lưu Thị Diễm Hương đã chuyển về sống chung tại một căn biệt thự mới tậu tại TP.HCM.

Trước những thông tin về đám cưới, hình ảnh những chàng trai lạ và người chồng bí mật của Diễm Hương khiến khán giả tò mò. Thông tin về Diễm Hương hot và sốt sình sịch trên các báo. Diễm Hương nóng trở lại. Ngay sau đó, Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 trở nên đắt show. Không chỉ làm giám khảo cho các cuộc thi, người đẹp còn làm MC cho một số chương trình.
 

Sau khi đắt show nhờ tin đồn tình ái, Diễm Hương liên tiếp gặp vận xui
Sau khi đắt show nhờ tin đồn tình ái, Diễm Hương liên tiếp gặp vận xui


Vừa lên đời, Diễm Hương gặp vận xui

Ngay khi đắt show được 1 thời gian, Diễm Hương liên tiếp gặp nhiều vận xui.

Được biết, HH Diễm Hương đã được chọn làm Giám Khảo trong đêm chung kết cuộc thi Nữ Hoàng Biển VN 2013. Tuy nhiên, ngay trước khi đêm chung kết, Cuộc thi này đã bị Cục NTBD tuýt còi vì những vi phạm. Cuộc thi đã bị dừng và không tổ chức.

Ngay sau đó người đẹp còn bị các tờ báo bóc mẽ chuyện đi quảng cáo tiếp thị rượu cho các hãng rượu. Nhiều ý kiến cho rằng, Diễm Hương thật bẽ bàng. Thay vì giữ gìn hình ảnh và năng nổ đi từ thiện, người đẹp lại đi bán dáng, bán nụ cười, bán danh hiệu cho các hãng rượu.

Hình ảnh Diễm Hương bỗng dưng bị khựng lại. Diều chưa bay lên cao đã bị chao xuống. Hình ảnh cô lại chìm nghỉm.

Trong chiêu trò ở showbiz, thì scandal tình ái, kết hôn có thể nói là khá an toàn, mức độ ảnh hưởng, tác động tới khán giả cũng ở phạm vi nhỏ.

Chính vì thế, tin đồn kết hôn của Diễm Hương chỉ nóng trong một thời gian ngắn. Hơn nữa, chứng tỏ scandal tiến thân của Diễm Hương không đủ tầm so với các chiêu trò gây tiếng vang trong dư luận của Lý Nhã Kỳ, Mr Đàm, Hồng Quế, Ngọc Trinh, Phương Trinh. Với scandal hôn môi sư thầy, đột nhập phòng lái phi công, Mr Đàm và Lý Nhã Kỳ còn lên hẳn báo nước ngoài, khiến Bộ ngành chao đảo.

Có lẽ lần sau Diễm Hương muốn tạo chiêu trò để đắt show thì nên học hỏi, các đàn em như Phương Trinh, Ngọc Trinh, Hồng Quế, hay các đàn anh chị như Mr Đàm, Lý Nhã Kỳ...

 

Diễm Hương ’lên đời’ sau tin đồn kết hôn đại gia

 

Độc Bắc Lưu

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn