Lên mạng than vãn về mâm cơm được mẹ chồng để phần, cô gái tưởng được an ủi nào ngờ bị chỉ trích ngược

( PHUNUTODAY ) - Ngán ngẩm với mâm cơm mà mẹ chồng để phần, cô gái đã chụp ảnh lại rồi đăng tải lên mạng để than vãn với mọi người.

Không phải mẹ chồng - nàng dâu nào sống chung cũng hòa hợp. Đôi khi chỉ vì chuyện cơm nước hàng ngày mà mẹ chồng - nàng dâu cũng xảy ra xích mích với nhau.

Mới đây, một cô nàng đã lên mạng chia sẻ câu chuyện về bữa cơm được mẹ chồng để phần đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. 

Câu chuyện được cô nàng chia sẻ lên mạng xã hội.

Câu chuyện được cô nàng chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo đó, cô gái chia sẻ về 2 bữa cơm được mẹ chồng để phần cho vợ chồng cô. Cụ thể, mỗi bữa sẽ có một món rau và một món mặn. Miếng cá kho thì "đầu thừa đuôi thẹo", cơm thì cũng chỉ được mẹ chồng chừa lại được một chén ăn không đủ no. Thậm chí, mẹ chồng cô nàng chỉ nấu cơm một lần vào buổi sáng để cho gia đình ăn cả ngày và dù tối mọi người có ăn hết thì bà cũng không nấu thêm.

"Mỗi bữa một món rau, một món mặn thôi. Nhưng đắng lòng khi hôm nay món mặn là cá kho, mình gắp phần đuôi cá lên thì chỉ còn một bên có thịt, mặt dưới trơ xương. Còn cơm thì bà chừa chỉ được một chén", cô nàng chia sẻ.

2 món ăn cô gái được mẹ chồng để phần.

2 món ăn cô gái được mẹ chồng để phần.

Cô nàng cũng cho biết thêm vì nuôi con nhỏ nên 2 vợ chồng mỗi tháng đưa cho mẹ chồng 2 triệu để lo cơm nước nên không đòi hỏi nhiều. Tuy nhiên, nhìn mâm cơm thừa canh cặn cô nàng cảm thấy thương cho thân phận mình.

Kèm theo đó là hình ảnh mâm cơm với các món ăn mỗi thứ còn thừa lại một chút. Hôm thì vài cọng rau, miếng đuôi cá kho, hôm thì nửa quả trứng, ít bí đỏ cùng một chút cơm còn lại trong nồi.

Nhìn mâm cơm mẹ chồng để phần mà cô con dâu không nói nên lời.

Nhìn mâm cơm mẹ chồng để phần mà cô con dâu không nói nên lời.

Câu chuyện của cô nàng ngay sau khi được chia sẻ đã khiến mọi người bàn tán xôn xao. Một số người bày tỏ sự thương cảm với nàng dâu này khi nhìn thấy mâm cơm thừa canh cặn của mẹ chồng để phần. Số khác thì cho rằng, số tiền 2 triệu cả 2 vợ chồng ăn uống thì thực sự rất khó cho mẹ để nấu nướng.

"Chưa bàn đến chuyện để phần nhiều hay ít, nhưng cách chừa cơm canh là biết bà không thương gì vợ chồng bạn rồi."

"Mâm cơm này chỉ là không đẹp về hình thức, chất lượng vậy thì ổn rồi bạn ạ. Ít tiền thì nên tiết kiệm nhé bạn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link