Lên tiếng bênh vực Bảo Anh, Khắc Việt bị "ném đá" vì dùng lời lẽ khiếm nhã

( PHUNUTODAY ) - Khắc Việt lên tiếng bênh vực Bảo Anh và em trai, nhưng bằng những lời lẽ văng tục đã làm phật ý nhiều khán giả.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Khắc Việt đã khiến khán giả "sốc" khi viết status với những lời lẽ khá gay gắt: “Gửi cho tất cả những thằng nào đang đánh hội đồng em tao.

Tao xoá status chửi ấy vì sợ ảnh hưởng đến Hưng, chứ không phải tao sợ dư luận, sợ khán giả hay cái gì đấy hình ảnh phải đẹp mà tao không dám nói. Cuộc đời tao chỉ sợ nhất là không đủ sức bảo vệ em tao và gia đình tao thôi, còn ngoài ra tất cả mọi việc trên cuộc đời này có xảy đến với tao, tao cũng chưa bao giờ run sợ 1 điều gì đâu. Em tao hiền chúng mày bắt nạt được, tao không dễ bắt nạt đâu, chúng mày muốn, tao chơi với chúng mày mọi phương diện, mạng sống tao chả tiếc, chúng mày đừng nghĩ tao sợ mà tiếc tương lai”.

“Xoá vì em tao không phải tao sợ đâu. Đừng động vào gia đình tao, tao có thế làm tất cả và sẵn sàng mất tất cả để chơi chúng mày đến cùng, để bảo vệ gia đình tao đây”, Khắc Việt chia sẻ thêm.

khac-viet-buc-xuc-khi-em-trai-khac-hung-bi-bat-nat-em-tao-hien-c-4c8716
Nhạc sĩ Khắc Việt bức xúc, xưng hẳn

Nhạc sĩ Khắc Việt bức xúc, xưng hẳn "tao, mày" khi em trai bị "bắt nạt".

Động thái quá gay gắt và hơi bốc đồng của Khắc Việt khi đang là một người của công chúng khiến anh vấp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều. Hầu như khán giả đều không hài lòng trước những lời lẽ khiếm nhã của Khắc Việt và cho rằng hành động của anh là thiếu tôn trọng mọi người.

Cộng đồng mạng bức xúc với lời lẽ khiếm nhã của nam ca sĩ.

Cộng đồng mạng bức xúc với lời lẽ khiếm nhã của nam ca sĩ.

Ở dưới bình luận, có một cư dân mạng bình luận: “Anh muốn người khác tôn trọng anh, em anh thì trước hết anh phải tôn trọng tất cả”. Ngay sau đó, Khắc Hưng đáp trả cư dân mạng này: “Bạn ơi, nói gì cũng được, nhưng đừng đụng đến anh trai mình nhé. Mình có thể không đồng ý cách anh bảo vệ mình căng thẳng như thế này, nhưng mình hoàn toàn tự hào vì anh trai của mình, người đã hy sinh rất nhiều thứ trong cuộc sống để bảo vệ mình. Bạn có thể không thích cách nói của anh Việt, nhưng đừng nghĩ mình phải cảm thấy nhục vì điều đó″.

khac-viet-buc-xuc-khi-em-trai-khac-hung-bi-bat-nat-em-tao-hien-c-4f9e19

Được biết, lí do khiến Khắc Việt lên tiếng bảo vệ em trai là Khắc Hưng là vì gần đây Khắc Hưng đã sáng tác ca khúc “Như lời đồn” cho ca sĩ Bảo Anh. Tuy nhiên, tên của ca khúc này bị nhiều nghệ sĩ cũng như cư dân mạng chỉ trích vì tựa đề có cách đọc lái đi khá nhạy cảm.

Khắc Việt từng bức xúc bênh vực Bảo Anh trên trang cá nhân, tuy nhiên trạng thái này đã bị xóa ngay sau đó.

Khắc Việt từng bức xúc bênh vực Bảo Anh trên trang cá nhân, tuy nhiên trạng thái này đã bị xóa ngay sau đó.

Sau hành động này của Khắc Việt, chắc chắn đã làm giảm đi không nhỏ sự ủng hộ của khán giả dành cho anh trong thời gian tới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link