Vụ cô gái bị chủ đánh đến mẹ đẻ không nhận ra: Bị chủ hành hạ đến sảy thai 5 tháng

( PHUNUTODAY ) - Cô gái cho biết, sau nửa tháng bị bà chủ hành hung, một lần cô bị đạp vào bụng và thấy đau bụng. Phát hiện mình ra máu và có nguy cơ sảy thai, cô báo lại nhưng bà chủ không quan tâm, bỏ mặc, không được đưa đi bệnh viện khiến đứa trẻ 5 tháng tuổi chết trong bụng mẹ.

Mới đây, cơ quan công an tiếp nhận vụ việc một cô gái trẻ 23 tuổi bị chủ đánh đập, tra tấn khi đi làm thuê đến mức mẹ ruột cũng không thể nhận ra. Y Nhiêu (sống tại Pêng Siêl, xã Đak Pét, huyện Đak Glei, tỉnh Kon Tum) vừa trốn thoát khỏi nhà chủ sau một thời gian dài bị tra tấn, được người dân đưa đến công an trình báo. Ngay sau khi nhận được tin trình báo, lực lượng công an đã đưa chị Nhiêu đi chữa trị và khám thương tích. Đồng thời, Công an TP Pleiku cũng đã mời bà N.T.H (tên thường gọi là Nga, SN 1979) lên cơ quan công an làm việc nhưng phát hiện người này có biểu hiện ngáo đá nên đã đưa đến Trung tâm tư vấn và cai nghiện tỉnh.

Chiều 21/7, Công an huyện Đắk Glei (tỉnh Kon Tum) cho biết, đã mời người nhà chị Y Nhiêu (SN 1995, trú tại thôn Pêng Siêl, xã Đắk Pét, huyện Đắk Glei) lên xác minh thông tin việc chị bị chủ nhà tên Nga (ngụ tỉnh Gia Lai) đánh đập với nhiều vết thương nghiêm trọng trên cơ thể.

Y Nhiêu, cô gái bị chủ đánh đập đến sảy thai, bố mẹ không nhận ra

Y Nhiêu, cô gái bị chủ đánh đập đến sảy thai, bố mẹ không nhận ra

Do hoàn cảnh gia đình quá nghèo lại đông con, Y Nhiêu phải đi làm thuê kiếm sống. Ban đầu, Y Nhiêu và các bạn đi làm cho các rạp cưới tại tổ 3, phường Thống Nhất, TP. Gia Lai. Sau đó, cô được chủ quán cà phê tên Nga đưa về phụ giúp việc gia đình. Tại đây, bà Nga thường xuyên đánh đập, tra tấn em với các công cụ ghê rợn như các hành động tra tấn thời trung cổ.

Y Nhiêu cho hay, mỗi tháng bà Nga trả cho chị 3,5 triệu tiền công. Thời gian đầu, cứ buổi sáng, cô đến quán cà phê để dọn dẹp, rửa ly còn buổi chiều về nhà làm công việc tại nhà bà Nga. Thế nhưng, sau đó bà Nga cho rằng Y Nhiêu có quan hệ với chồng mình nên thường xuyên đánh đập, tra tấn.

Đến khoảng đầu tháng 6/2018, bà Nga nói em lấy trộm của bà hơn 1 tỷ đồng, mặc Y Nhiêu giải thích nhiều lần rằng mình không hề làm. Mỗi lần Y Nhiêu nói mình không ăn cắp, bà Nga lại dùng roi quật lên người. Không những vậy, bà Nga còn dùng cây gỗ đã đóng đinh đập lên người, sử dụng bàn là nóng ủi lên người...

Bị đánh đập nhiều lần, chị Nhiêu bị sẩy thai 5 tháng tuổi vào khoảng tháng 6/2018. "Tôi không có cách nào để báo cho cơ quan chức năng, liên lạc với người hay nhờ người cứu giúp. Sau khoảng nửa tháng bị đánh đập, đạp lên bụng, tôi thấy đau bụng nên đi vệ sinh thì phát hiện mình đã bị sẩy thai.

Thế nhưng, bà ấy cũng không đưa đi hay cho tôi đến bệnh viện. Đứa bé là con của một thanh niên ở Gia Lai tôi quen lúc đi làm thuê. Thế nhưng, khi xảy ra sự việc này, tôi không dám nói gì cho anh ấy", Y Nhiêu kể lại.

Bụng cô gái đầy vết đánh đập, da bỏng tróc từng mảng. Trước đó, khi mang thai đến tháng thứ 5 thì cô bị chủ đánh đến sảy thai nhưng không được đưa đi bệnh viện

Bụng cô gái đầy vết đánh đập, da bỏng tróc từng mảng. Trước đó, khi mang thai đến tháng thứ 5 thì cô bị chủ đánh đến sảy thai nhưng không được đưa đi bệnh viện

Cho đến ngày 9/7, chị Nhiêu bị đánh ngất xỉu nằm bên ven đường, người dân thấy đã đưa vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum, sau đó được chuyển về điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Đắk Glei. Các bác sĩ tại trung tâm y tế trên cho biết chị Nhiêu bị nhiều vết bỏng, sẹo toàn thân, có vết thương nhiễm trùng ở vùng tai 2 bên, một ngón tay bị nhiễm trùng có mủ và hoại tử...

Khi gặp lại con gái, bà Y Chúc không thể tin đây là chính Y Nhiêu sau một thời gian rời khỏi nhà. Bởi trên người em chi chít các vết sẹo lớn nhỏ do bị hành hạ. Khi nghe cô gái đứng trước mặt gọi tên các thành viên trong gia đình, bà Y Chúc mới òa khóc nhận ra đây chính là con gái mình.

danhdapdaman6_phunutoday
Empty
Khắp cơ thể Y Nhiêu chỗ nào cũng có vết thương

Khắp cơ thể Y Nhiêu chỗ nào cũng có vết thương

"Tay trái bị ủi bàn là, rồi kê sắt hơ nóng mà hơ trên bếp than rồi dí lên người. Mặt bị rạch dao lam, ủi bàn là và hơ sắt nóng. Y Nhiêu bị tra tấn liên tục, không dứt. Răng thì họ dùng búa đập trước, không rụng được răng thì bà dùng kìm bẻ nhổ. Tai thì họ dùng kìm cắt kẽm cắt đứt. Bà chủ dùng cả dao phay xẻo từng nhát vào tay của em. Ở đỉnh đầu chi chít sẹo, họ dùng sắt nhọn cứ thế chọc vào. Khi em bị ngã xuống, họ lấy chân đá thúc mạnh", lời kể của Y Nhiêu khiến nhiều người rùng mình sợ hãi.

Hiện Công an tỉnh Gia Lai đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn