Giữa ồn ào Hòa Minzy “ngầm” kết hôn, Công Phương bất ngờ công khai chân dung vợ sắp cưới

( PHUNUTODAY ) - Là người khá kín tiếng trong chuyện riêng tư, cầu thủ Công Phượng bất ngờ tung chân dung vợ sắp cưới, tiết lộ lễ ăn hỏi vào ngày hôm nay.

Những ngày gần đây, thông tin cầu thủ nổi tiếng Công Phượng sẽ tổ chức lễ ăn hỏi tại TP. HCM được lan truyền rộng khắp các trang mạng xã hội. Được biết, từ sau khi chia tay với ca sĩ Hòa Minzy, cầu thủ khá kín tiếng trong việc hẹn hò, anh mong khán giả chú ý nhiều hơn về sự nghiệp của anh thay vì những ồn ào đời tư.

Empty

Cầu thủ Công Phượng khá kín tiếng trong chuyện hẹn hò với Viên Minh

Theo thông tin có được, Công Phượng sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày hôm nay trong không khí riêng tư, ấm cúng. Chia sẻ thông tin về vị hôn thê, nam câu thủ tiết lộ đó là cô gái xinh đẹp tên Tô Ngọc Viên Minh, sinh năm 1995. Viên Minh tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình thạc sĩ ngành quản trị Kinh Doanh của đại học RMIT vào tháng 8/2019. Hiện, cô đang làm việc cho công ty của gia đình ở TP. HCM. Có thể thấy, về học thức và gia thế của vợ tương lai Công Phượng thuộc dạng hàng “khủng”.

Empty

Công Phượng chuẩn bị lễ ăn hỏi bí mật với Viên Minh tại TP.HCM vào sáng nay 

Empty

Dung mạo của vợ sắp cưới Công Phượng

Empty
Empty

Được biết, đầu năm 2020, nhiều fan hâm mộ đã tinh ý nhận ra nam cầu thủ và Viên Minh thường xuyên check in ở cùng một địa điểm trong chuyến du lịch ở trời Tây. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, Công Phượng từ chối xác nhận mối quan hệ.

Empty

Công Phượng và Viên Minh thường xuyên check in ở cùng một địa điểm trong chuyến du lịch ở trời Tây

Empty

Cầu thủ Công Phượng

Công Phượng được biết đến là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp tại Việt Nam, với niềm đam mê đá bóng từ nhỏ cộng với tài năng thực sự, Công Phượng gặt hái không ít những thành tựu “khủng” như Cầu thủ xuất sắc nhất giải U22 Đông Nam Á 2014 tại Brunei, vua phá lưới vòng loại U19 châu Á 2014, cầu thủ Việt Nam được yêu thích nhất năm 2015,..

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn