Lily Beauty cho bạn làn da mịn sáng, tươi mát

08:49, Thứ ba 09/10/2012

( PHUNUTODAY ) - Lily Beauty sẽ đem lại sự trẻ trung, tràn đầy sức sống mới với làn da min màng, săn chắc.. rẻ hóa cho làn da tươi mới, xóa nhăn...

(Làm đẹp)- Lily Beauty sẽ đem lại sự trẻ trung, tràn đầy sức sống mới với làn da min màng, săn chắc.. rẻ hóa cho làn da tươi mới, xóa nhăn...

a
 

Lily Beauty & Spa nằm tại trung tâm thành phố Hà Nội nhưng hoàn toàn tách biệt với sự ồn ào nơi đô thị. Lily Beauty & Spa với không gian sang trọng, nhẹ nhàng, mang phong cách châu Âu với gam màu nâu trầm rất ấm cúng và thân thiện sẽ mang lại cho quý khách sự thư giãn tuyệt vời sau nhưng lo toan bộn bề của cuôc sống.và những hiệu quả bất ngờ trong việc chăm sóc sắc đẹp.

Với đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên ngành, thường xuyên có sự trao đổi hợp tác chuyển giao công nghệ với các chuyên gia Quốc tế, chắc chắn sẽ làm hài lòng những mong muốn làm đẹp của quý khách.

a
 

Ngoài ra, những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và trị liệu tại Lily Beauty & Spa đều được hỗ trợ bởi những hệ thống máy làm đẹp công nghệ cao và hiện đại nhất trong công nghiệp thẩm mỹ hiện nay, được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, cùng với các liệu trình chăm sóc và tri liệu đều được  kết hợp từ dòng mỹ phẩm chăm sóc dưỡng da cao cấp chiết xuất từ tự nhiên và  dòng mỹ phẩm mang tính tri liệu cao có thể đáp ứng  những nhu cầu làm đẹp khó tính nhất.

Lily Beauty sẽ đem lại sự trẻ trung, tràn đầy sức sống mới với làn da min màng, săn chắc.. Đặc điểm nổi trội của Lily Beauty là: Trẻ hóa cho làn da tươi mới, Xóa nhăn, Nâng cơ dành cho chi em từ tuổi 35 trở lên. Triệt lông không đau bằng công nghệ mới nhất, bảo hành vĩnh viễn.

Các bạn đã nghe thấy câu nói: “đầu tư cho sắc đẹp la đầu tư co lãi nhất” chưa? Nếu quan tâm đến chăm sóc sắc đẹp một cách đúng mức..sẽ làm cho cuộc sống của bạn có ý nghĩa hơn bắt đầu từ chính việc chăm sóc bản thân mình. Lily Beauty ngoài việc chăm sóc còn có thể tư vấn cho các bạn cách chăm sóc sức khỏe một cách khoa học ảnh hưởng không nhỏ đên sự biểu hiện trên khuôn mặt của mỗi người.

a
 

 

a
 

Là một người đẹp đã được vinh danh Hoa Khôi, Hoa Hậu vùng Đông Bắc.. Thạc sỹ và là một BTV truyền hình lâu năm và đã có 3 năm kinh nghiệm hoc về lĩnh vực làm đẹp ở nươc ngoài.. Bảo Linh luôn mong muốn đem lại những điều tốt nhất cho khách hang  bằng chính trái tim yêu nghề, nhiệt huyết của mình.

Lily Beauty la địa chỉ tin cậy của Diễn viên điện ảnh Quỳnh Hoa, MC.. Giám đốc hãng thời trang Mess và quý bà Thẩm Hoàng Điệp Tiến sỹ Nhân trắc học  duy nhất tại VN, Hội đồng thành viên của các cuộc thi Hoa Hậu VN và rất nhiều chị em biết làm đẹp và biết làm cho mình trẻ hơn.

Xin mời quý khách đến và trải nghiệm những liệu pháp chăm sóc sắc đẹp đặc biệt chỉ có riêng tại Lily Beauty & Spa.

Địa chỉ: Số 11 Ngõ 59 Láng Hạ- Ba Đình- Hà Nôi.

Điện thoại: 046.267.7979  Hotline: 01669566666

Website: www.Lilybeauty.vn

  • Ngân Hà
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc