Linh Chi - Lâm Vinh Hải đăng ký kết hôn, xác nhận nên duyên vợ chồng sau 3 năm hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Sau 3 năm yêu nhau trong sóng gió, mới đây Linh Chi đã đăng tải dòng trạng thái khẳng định kết hôn với Lâm Vinh Hải.

Mới đây, Linh Chi bất ngờ thông báo trên trang cá nhân chuyện chính thức kết hôn với Lâm Vinh Hải. Cụ thể, Linh Chi viết: "Tôi chính thức có chồng rùi, hẻm phải độc thân nữa nha mấy bạn. Hết thả thính ai được rồi nên đừng ai thính em nữa nhé. Em mệt mỏi lắm. Không vui, không thích đâu nha".

lc

Trong dòng trạng thái được chia sẻ, người đẹp không quên gắn thêm các "hastag" thể hiện việc đã lập gia đình về mặt pháp luật như: "marriage registration" (Đăng ký kết hôn), "happy anniversary" (Kỷ niệm ngày cưới).

Trước đó, Linh Chi gây chấn động showbiz Việt khi lên tiếng công khai mọi góc tối liên quan đến Lý Phương Châu - vợ cũ của chồng.

Khi tuyên bố "Vợ cũ của chồng tôi là người đáng khinh" đang gây tranh cãi lớn, nhiều người lục lại loạt chia sẻ của Linh Chi những ngày gần đây.

lc2

Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Linh Chi - Lâm Vinh Hải về quê đón xuân với gia đình hai bên. Nữ diễn viên họ Trần liên tục cập nhật hình ảnh vui tươi của hai vợ chồng bên người thân: "Không phải yêu chồng mà Chi khen mẹ chồng đâu nha. Nhưng thật sự mẹ chồng Chi là người phụ nữ rất chu đáo, chu toàn và yêu thương con cái. Dâu ruột mẹ đều yêu thương như nhau nên Chi mới nói: Chi may mắn vì có mẹ chồng như vậy".

Linh Chi - Lâm Vinh Hải là một trong những cặp đôi đình đám của showbiz Việt. Tuy nhiên, trước khi có được hạnh phúc như ngày hôm nay thì họ đã trải qua không ít thị phi, đặc biệt là lùm xùm tình tay ba với vợ cũ của dancer họ Lâm vào năm 2017.

Sau cuộc hôn nhân dang dở với Lý Phương Châu, Lâm Vinh Hải công khai tình yêu mới với người mẫu Linh Chi. Đến với người đàn ông đã qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có con riêng, chân dài họ Trần và mối tình của cô đã vấp phải nhiều điều tiếng.

lc1

Vượt qua thị phi, cặp tình nhân vững chí xây dựng hạnh phúc bên nhau. Được hai gia đình ủng hộ, Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã dạm ngõ, làm lễ đính hôn theo nghi thức truyền thống.

Từ khi yêu đến lúc về chung nhà, Linh Chi và Lâm Vinh Hải luôn đồng hành, ủng hộ và sẵn sàng "xù lông" bảo vệ nhau trước sóng gió.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link