6 kiểu tóc xám khói đẹp nhất 2020 mà bạn nên thử

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là tổng hợp những màu tóc xám khói đẹp nhất năm 2020 phù hợp với mọi loại da.

Màu xám khói trầm 

Đây là tông màu không quá nổi bật nhưng được nhiều yêu thích, bởi nó vừa đơn giản vừa dễ tạo kiểu, phù hợp với mọi gương mặt giúp làm sáng da hiệu quả. Nếu bạn đã chán màu tóc đen nhàm chán, không nổi bật thì cứ thử sức với kiểu tóc này. Bạn cũng có thể làm kiểu thêm như dài, uốn xoăn sóng, uốn nhẹ...

Empty

Màu xám khói tối 

Tóc xám khói tối là sự pha trộn hoàn hảo giữa màu xám với khói thiên hướng trầm tối tạo nên màu tóc độc đáo. Đây là một trong những màu phù hợp với hầu hết mọi loại da, dù bạn có một làn da trắng hay một làn da ngăm đen thì vẫn có thể lựa chọn màu tóc nâu khói. Kiểu tóc này mang đến cho bạn nét trẻ trung, độc đáo và cá tính riêng.

Empty

Màu xám khói ombre 

Màu xám khói ombre là màu tóc đặc biệt và vô cùng ấn tượng. Sở hữu màu tóc này giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Đương nhiên chẳng phải trẻ hoá, là điều mà bất kỳ chị em nào cũng mong muốn khi bước vào việc thay đổi bản thân sao.

Empty

Màu xám khói xanh 

Không chỉ tại Việt Nam mà ở Hàn Quốc, màu tóc xám khói xanh được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nó là sự pha trộn hoàn hảo giữa màu xám khói với ánh xanh đã tạo nên màu sắc trẻ trung. Tuy nhiên với kiểu tóc này nên thiết lập cho mình công thức chăm sóc tóc phù hợp để màu tóc giữ màu và bóng khỏe. 

Empty

Màu xám khói xanh rêu 

Màu xám khói xanh rêu là một trong những màu tóc mới và mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung nữ tính và đôi chút hơi tây tây. Có thể nói dù kiểu nào đi chăng nữa kết hợp với màu tóc này sẽ giúp bạn có diện mạo vô cùng trẻ trung ấn tượng. 

Empty

Màu xám khói vàng 

Màu xám khói vàng được đánh giá là một trong những màu tóc xám khói dễ nhuộm nhất và mang lại cho bạn vẻ ngoài trẻ trung và cá tính. Tóc màu xám khói vàng mang lại nét đẹp thực sự nổi bật khi bạn đi dưới trời nắng hoặc nơi có nhiều ánh sáng. Màu tóc này không quá phá cách nhưng vẫn luôn mang trong mình sức hút đặc biệt. 

Empty

Theo giới trẻ thì đây là màu tóc này được đánh giá phù hợp với mọi loại da từ trắng sáng đến ngăm đen. Hơn hết nó cũng là một trong những màu tóc giúp da bạn thêm trắng sáng hơn. 

Màu tóc làm sáng da hiệu quả và chắc chắn là nhuộm tóc màu xám khói đang trở thành hot trends được nhiều bạn trẻ săn đón. Sở hữu màu xám khói sẽ giúp bạn hô biến diện mạo và thần thái trẻ trung, cá tính với màu tóc siêu hot này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn