Điểm danh những quý ông showbiz Việt "lên đời" vì lấy vợ đại gia?

( PHUNUTODAY ) - Nếu như vợ của "anh Bo" Đan Trường nhận được không ít lời khen về tài năng và sự thông minh thì bà xã của Bình Minh lại được khen ngợi về bản lĩnh của người phụ nữ.

Bình Minh - Anh Thơ

Trên trang cá nhân, Anh Thơ - vợ siêu mẫu Bình Minh vừa chia sẻ về hôn nhân và mối quan hệ vợ chồng. Theo đó, Anh Thơ viết: "Phụ nữ mà là doanh nhân thành đạt trong cái xã hội này đã áp lực trăm bề, huống hồ gì cứ bị phơi mặt trên báo chí suốt kiểu này, người thương có mà người dè bỉu cũng lắm. Rồi ăn nói thế nào với đối tác và cả với con cái nữa".

Empty

Được biết, Anh Thơ hơn nam siêu mẫu, diễn viên Bình Minh 4 tuổi, thế nhưng cặp đôi vẫn bỏ qua khoảng cách tuổi tác và sống hòa hợp suốt 10 năm qua.

Anh Thơ hơn nam siêu mẫu, diễn viên Bình Minh 4 tuổi, thế nhưng cặp đôi vẫn bỏ qua khoảng cách tuổi tác và sống hòa hợp suốt 10 năm qua.

Empty

Cho đến năm 2008, Bình Minh tuyên bố kết hôn cùng Anh Thơ khiến nhiều người bất ngờ. Khi đó, không ít tin đồn, thậm chí mỉa mai cho rằng Bình Minh “ham đại gia”. Thế nhưng, cả hai bỏ ngoài tai những lời nói không hay và âm thầm vun vén hạnh phúc gia đình.

Trong cuộc sống về sau này, khi nhiều biến cố xảy đến, có thể nói chính Anh Thơ là người đã giúp diễn viên Bình Minh có được thành công rạng rỡ như ngày hôm nay. Bình Minh đã từng vướng phải scandal tình ái không chỉ một lần, nhưng sau mỗi lần như vậy vợ chồng họ lại vẫn hạnh phúc để chứng minh cho dư luận thấy họ đã chọn lựa không sai.

Thời gian gần đây, Anh Thơ thường xuyên cùng chồng tham gia các buổi tiệc, sự kiện giải trí. Cô cũng có nhiều mối quan hệ với người nổi tiếng như siêu mẫu Thanh Hằng, Trương Ngọc Ánh…

Đan Trường - Thủy Tiên

Đầu năm 2019 vừa qua, Đan Trường quay lại đường đua làng nhạc Việt khi cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới là MV ca nhạc cổ trang Mưa trên cuộc tình. Nhân dịp ra mắt MV mới, Đan Trường đã có những chia sẻ về cuộc sống đời tư của anh cùng vợ Thủy Tiên và cậu con trai nhỏ.

Vợ chồng Đan Trường quen biết nhau từ năm 2005 và mãi đến tận năm 2010 mới bắt đầu nảy sinh tình cảm. Tuy có sự chênh lệch lớn về tuổi tác nhưng vợ của Đan Trường rất chín chắn và cảm thông cho sự nghiệp của anh Bo. Khi được hỏi về Thủy Tiên, ca sĩ Đan Trường từng trả lời rằng hai người rất hợp nhau, luôn lưu luyến, nhớ nhung nhau mỗi khi xa cách. Trong quãng thời gian quen biết, dù rất bận rộn chạy show cả trong nước và nước ngoài tuy nhiên ca sĩ Đan Trường vẫn thường xuyên quan tâm, dành thời gian và bày tỏ tình cảm với Thủy Tiên.

Thời điểm khi thông báo kết hôn, không ít lời ra tiếng vào cho rằng nhan sắc của Thủy Tiên không xứng với “anh Bo”. Khi đó, Đan Trường đã viết tâm thư chia sẻ, mong fan tôn trọng quyết định của anh và cùng chúc phúc cho gia đình anh.

Empty

Bản thân là một doanh nhân thành đạt nhưng Thủy Tiên cũng khiến nhiều người bất ngờ bởi sự đảm đang, và khéo léo trong việc chăm sóc gia đình, chiều chồng thương con. Cô quán xuyến hết mọi việc trong gia đình để Đan Trường toàn tâm toàn ý cho hoạt động nghệ thuật.

Là vợ của nam ca sĩ hàng đầu Việt Nam, vừa hát hay vừa điển trai, Thủy Tiên cũng gặp không ít rắc rối là những scandal vây quang ông xã. Đó là khi Đan Trường bị tố trở mặt, “ham đại gia” hay chuyện giới tính của anh hay chuyện bỏ “40 ngàn đô để mua chồng”. Thế nhưng Thủy Tiên đã bình tĩnh, lên tiếng rằng cô biết hết mối quan hệ của chồng, biết sự phân vân đắn đo của anh, biết những khó khăn của anh trong sự nghiệp.

Cô thâm thúy đáp trả: “40 ngàn đô để đổi lấy cuộc hôn nhân có phải là cái giá quá rẻ chăng?”.

Empty

Dù không phải là người nổi tiếng nhưng sự thông minh, sắc sảo giúp Thủy Tiên chống lại được sự khắc nghiệt của scandal trong làng giải trí. Chính vì vậy, Đan Trường càng yêu và thương vợ hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn