Liverpool – Everton: Chủ may thủ, khách đỏ công

12:40, Thứ ba 13/03/2012

( PHUNUTODAY ) - Liverpool trong lượt gặp Everton trên sân nhà vào giờ Dần (giờ thi đấu được tính theo giờ Trung Quốc), ngày Canh Tuất được dự báo là không mấy suôn sẻ với vận may hàng tấn công.

Liverpool trong lượt gặp Everton trên sân nhà vào giờ Dần (giờ thi đấu được tính theo giờ Trung Quốc), ngày Canh Tuất được dự  báo là không mấy suôn sẻ với vận may hàng tấn công.

[links()]

Liệu vận may hàng thủ có khiến đội nhà lấy lại được thành tích sau những chuỗi ngày bất bại? Everton ra sân với tuyến đầu gặp may khi tuổi Ngọ của tiền đạo Cahill và mệnh Hỏa của Fellaini cũng như Drenthe.

Theo Kinh Dịch dự đoán thì Everton sẽ thắng 2-1.

Còn đội chủ nhà thì đội hình hàng công dự kiến gặp nhiều bất lợi và không thể hiện được nhiều màn biểu diễn ấn tượng khi tiền đạo Carrol (Tỵ), tiền vệ Gerrard và Kuyt cùng tuổi Thân.

Duy nhất còn lại Suarez không bị ảnh hưởng bởi giờ thi đấu. Nhưng liệu anh có thể chơi nổi bật hơn trong trận đấu này khi các cầu thủ hàng công không gặp may mắn hỗ trợ nhiều cho tuyến tiền đạo.

Tuyến phòng thủ của Liverpool may mắn khi thủ môn Reina (Tuất), hậu vệ Erique (Dần) và Carragher (Ngọ) được vận đỏ chiếu mệnh.

Dự kiến họ sẽ bảo vệ tốt khung thành trước những pha tấn công của đội nhà. Phía Everton hàng thủ duy nhất chỉ có hậu vệ Distin (Tỵ) không vui vẻ với giờ Dần. Dự đoán Everton thắng 2-1.

  • Theo báo TQ
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc