Lộ ảnh cho con bú, Phạm Băng Băng bị tố có con với Hồng Kim Bảo

10:50, Thứ năm 14/06/2018

( PHUNUTODAY ) - Phạm Băng Băng khởi kiện những blogger đăng tin cô có con với Hồng Kim Bảo khiến dư luận xôn xao.

Mới đây, hình ảnh được cho là Phạm Băng Băng đang cho con bú khiến cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao. Cụ thể, hôm 11/3 vừa qua, Tiêu Mộc Lâm đăng tải trên Weibo cá nhân thông tin "nàng Kim Tỏa" có con từ năm 19 tuổi. Blogger với hơn 500.000 người theo dõi này cho biết em bé là kết quả cuộc tình chớp nhoáng giữa Phạm Băng Băng và Hồng Kim Bảo.

590014-15288862650621595349771-15288964252931085396643

Chia sẻ này lập tức đã thu hút hơn 8.000 bình luận và gây chú ý trên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng nhận ra tấm ảnh được blogger lan truyền thực chất chỉ là ảnh trong phim Lạc lối ở Bắc Kinh do Phạm Băng Băng đóng chính.

Khi sự việc chưa kịp lắng xuống, mới đây giấy khởi kiện mà studio Phạm Gia gửi lên tòa vào ngày 27/05 bất ngờ bị lộ. Được biết, Phạm Băng Băng hiện đã khởi kiện blogger này ra tòa. Vào ngày 25/6 sắp tới, tòa án Bắc Kinh sẽ mở phiên tòa xét xử vụ việc này.

Phía Phạm Băng Băng yêu cầu blogger này phải công khai xin lỗi nữ diễn viên đồng thời bồi thường 500 nghìn NDT (1,8 tỷ đồng) vì những tổn hại về kinh tế và tinh thần gây ra cho cô. Trong vụ kiện này, Phạm Băng Băng là nguyên đơn còn bị đơn là blogger nổi tiếng Tiêu Mộc Lâm. “Phía cơ quan điều tra sẽ làm rõ vụ việc sau khi triệu tập cả nguyên đơn và bị đơn”, đại diện cơ quan chức năng cho hay.

Hình ảnh Phạm Băng Băng trong phim

Hình ảnh Phạm Băng Băng trong phim "Lost in Beijing".

Tin đồn Phạm Băng Băng có con rơi gây xôn xao làng giải trí trong nhiều năm qua. Vào năm 2000, cô vướng tin đồn được Hồng Kim Bảo nâng đỡ hết mực. Thậm chí, có tin đồn còn cho rằng Phạm Băng Băng mang thai ngoài ý muốn sau cuộc tình này. Nhưng vì sự nghiệp còn rộng mở, cô lẳng lặng sinh con và giấu kín chuyện đã là mẹ.

Trong năm 2014, trong lần phỏng vấn với MC Lỗ Dự, Hồng Kim Bảo lấp lửng trả lời, "Dù có là sự thật, tôi cũng không trả lời" trước câu hỏi về tin đồn ngoại tình với Phạm Băng Băng.

Cùng thời điểm, một blogger khác nick Đông Vũ phỏng đoán em trai Phạm Băng Băng – Phạm Thừa Thừa chính là con riêng của cô. Người này nhận xét Thừa Thừa không có vẻ ngoài giống cha mẹ của mình.

Là nữ diễn viên hạng A hàng đầu Hoa ngữ, đi kèm cùng thành công của Phạm Băng Băng không chỉ có danh tiếng mà còn cả những scandal đình đám. Và nghi vấn lớn nhất của Phạm Băng Băng chính là về lai lịch cậu em trai Phạm Thừa Thừa cách cô đến 19 tuổi.

Phạm Băng Băng và em trai kém nhiều tuổi luôn bị đồn là hai mẹ con?

Phạm Băng Băng và em trai kém nhiều tuổi luôn bị đồn là hai mẹ con?

Mặc cho nhiều lần lên tiếng phủ nhận nhưng dường như mọi đồn đoán vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt". Trong cuộc phỏng vấn mới đây, khi một phóng viên lại lật chuyện liệu Phạm Thừa Thừa có phải là con trai của Phạm Băng Băng hay không thì nữ diễn viên không mấy vui vẻ và khẳng định rằng mình đã lên tiếng khá nhiều lần.

Tuy nhiên, khi phóng viên hỏi dồn dập và vặn "Có phải bạn cảm thấy bất lực khi trả lời đúng không?", người đẹp tức giận nói, "Không phải là bất lực mà là vì câu hỏi này quá mất đạo đức"./.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc