Lộ ảnh khỏa thân từ thiện, HH Hoàn vũ Brazil bị loại khỏi Miss Universe 2011

14:19, Thứ ba 23/08/2011

( PHUNUTODAY ) - Priscilla Machado đã bị ban tổ chức loại khỏi cuộc thi vào phút chót chính vì sức ép của scandal ảnh khỏa thân, mặc cho việc cô đã nhận phòng khách sạn và ở chung với một số thí sinh.

(Phunutoday)- Báo chí nước ngoài rầm rộ đưa tin, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2011 của nước chủ nhà Brazil đã chính thức bị loại khỏi cuộc thi Miss Universe 2011.

Priscilla Machado đã bị tước quyền tham gia thi tiếp vì gặp phải sự phản đối của khán giả quá nặng nề. Priscilla Machado đã bị ban tổ chức loại khỏi cuộc thi vào phút chót chính vì sức ép của scandal ảnh khỏa thân, mặc cho việc cô đã nhận phòng khách sạn và ở chung với một số thí sinh.
 
Mô tả ảnh.
Priscilla Machado đại diện cho nước chủ nhà của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 đã bị tước quyền tham dự cuộc thi này vì gặp phải sự phản đối của khán giả?
Mặc dù đại diện ban tổ chức chưa hề lên tiếng giải thích hay xác nhận thông tin trên và cho tới thời điểm hiện tại ngày 23/8, trên website chính thức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011, hình ảnh và tên của người đẹp Priscilla Machado vẫn còn tồn tại với tư cách đại diện cho nước chủ nhà của cuộc thi năm nay - Brazil.

Song, theo thông tin mới nhất, Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Brazil 2011 đã được chọn làm người thay thế cho Priscilla Machado để tham dự cuộc thi năm nay. Hiện người đẹp này cũng chuẩn bị tới khách sạn để "nhập cuộc" cùng các thi sinh khác cho kịp những sự kiện bắt đầu từ ngày mai.

Các trang tin về sắc đẹp trên thế giới thì "thi nhau" tung những tin đồn xung quanh sự việc Priscilla Machado chụp ảnh khỏa thân và có lối sống không lành mạnh... Có nguồn tin còn tiết lộ trong lúc Priscilla định ra đón tiếp các thí sinh nước khác thì có hai người Brazil tiến đến, nói những lời xúc phạm và còn... dọa giết cô ấy.
 
Mô tả ảnh.
Một trong số bức ảnh "vì từ thiện" của tân Hoa hậu Hoàn vũ Brazil 2011
Đầu tháng 8, vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Brazil 2011, Priscilla Machado đã bị phát tán ảnh khỏa thân lên mạng. Đương kim HH Brazil đã giải thích rằng, những bức ảnh đó được công bố mà không có sự đồng ý của cô.

Đồng thời những bức ảnh thiếu vải đó được Priscilla Machado chụp với mục đích từ thiện. Cuối cùng, cô vẫn được chọn là đại diện cho Brazil tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 năm nay, bất chấp những ồn ào từ những bức ảnh khỏa thân.

Xuất hiện trên các tờ báo của nước này vài ngày trước khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011, Priscilla Machado rất tự tin khi khẳng định mình sẵn sàng và sẽ cố gắng hết sức tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011.

Nói về những bức ảnh nude được phát tán trên mạng, ngày 19/8, Priscilla Machado cho biết: “Mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa. Những ồn ào quanh nó cũng kết thúc rồi, nó không thể làm tổn hại đến tôi”.
 
Mô tả ảnh.
Priscilla Machado làm người mẫu từ khi mới 11 tuổi
Tuy nhiên, làn sóng dư luận đã thắng, nó đã ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín của cuộc thi, buộc đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2011 của nước chủ nhà Brazil phải dừng bước ngay vào phút chót trước khi cuộc thi chính thức diễn ra.

Đáng tiếc cho Priscilla Machado vì cô là một trong số những người đẹp gây ấn tượng với người hâm mộ ngay từ vòng ngoài cuộc thi Miss Universe 2011.

Priscilla Machado làm người mẫu từ khi mới 11 tuổi và đã có kinh nghiệm trình diễn trên sàn catwalk. Cô từng sống tại châu Âu và một số quốc gia châu Á. Người đẹp này thông thạo tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ý và tiếng Đức.
 
Mô tả ảnh.
Người đẹp này thông thạo tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ý và tiếng Đức.
  • Thục Quyên
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc