10 lời khuyên từ các chuyên gia thời trang giúp chị em nâng tầm phong cách, sang chảnh không ai bằng

( PHUNUTODAY ) - Có rất nhiều cách để bạn có thể nâng tầm phong cách thời trang của mình. Dưới đây, bạn hãy tham khảo 1 số lời khuyên từ các chuyên gia nhé!

Không đeo vòng toàn ngọc trai

000 bia

Vòng cổ ngọc trai trông thì thanh lịch đấy nhưng không hiện đại và thậm chí có thể khiến người đeo già hơn. Nếu bạn muốn đeo vòng ngọc trai, tốt nhất bạn không nên đeo cả dây ngọc, mà nên để một viên ngọc trai làm mặt, có thể chế tác cho hình thù độc đáo hơn cũng được. Như vậy, dây chuyền mặt ngọc trai sẽ trông hiện đại mà vẫn thanh lịch, phong cách. Ngoài ra, bông tai ngọc trai cũng là một gợi ý thú vị cho những ai yêu thích loại phụ kiện này.

Quần áo họa tiết da động vật

000

Đừng bao giờ diện nguyên bộ đồ với chất liệu họa tiết da động vật - Ảnh: BrightsideTheo Tạp chí Vogue, họa tiết da động vật là thiết kế thời thượng thường nằm trong các bộ sưu tập thời trang và rất phổ biến trong năm 2018 này.

Họa tiết này thường được sử dụng để tạo ra những chiếc áo khoác, váy, quần bó. Tuy nhiên, xu hướng thời trang này khá khó diện. Tốt nhất là bạn chỉ nên chọn 1 chi tiết trong bộ trang phục có họa tiết này, chẳng hạn như chân váy, quần, áo, túi xách..

Áo khoác kimono

00 anh bia

Hãy phối áo khoác kimono phù hợp với màu sắc set đồ bên trong - Ảnh: BrightsideÁo khoác kimono vẫn rất phổ biến dù đã xuất hiện nhiều năm qua nhờ vào sự phong phú của họa tiết, chất liệu và kiểu dáng.

Các chuyên gia tại tạp chí Vogue khuyên, bạn có thể trông sành điệu hơn bằng cách mặc một một chiếc kimono khi diện set đồ đơn giản. Nhưng hãy lưu ý, không nên lạm dụng thiết kế quá nhiều chi tiết.

Lựa chọn đồng hồ thích hợp với hoàn cảnh

00

Đồng hồ là một trong phụ kiện vừa hữu ích lại vừa đem lại sự cá tính, phong cách cho bạn. Với sự đa dạng về phong cách và số lượng thương hiệu đồng hồ, nếu bạn muốn chọn một chiếc để đeo hàng ngày, thì nên chọn đồng hồ đơn giản, ít chi tiết, dây đeo màu trung tính. Nếu bạn muốn đeo lúc sự kiện, tạo ấn tượng thì có thể chọn đồng hồ với thiết kế phức tạp.

Khăn lụa

0 anh bia

Vào mùa thu đông, khăn lụa là món phụ kiện thời trang được ưa chuộng - Ảnh: BrightsideĐể diện chiếc khăn lụa trông trẻ trung là điều không hề dễ dàng. Nhưng nếu muốn sở hữu vẻ ngoài đằm thắm, dịu dàng, phụ kiện này là lựa chọn tuyệt vời.

Theo Tạp chí thời trang Vogue, bạn có thể sử dụng khăn thay thắt lưng, buộc vào chiếc túi, buộc tóc hoặc thậm chí là vòng tay.

Nếu thích thắt khăn quàng cổ, hãy chọn màu sẽ làm nổi bật tông da mặt của bạn và nhấn mạnh vào màu mắt và tóc.

Lựa chọn mũ phù hợp

1

Có vô số loại mũ mà bạn có thể thử để tìm ra loại mũ hợp với khuôn mặt mình. Điều quan trọng bạn cần nhớ khi chọn mũ nữa là cần tìm loại mũ hợp cả với bộ trang phục, khuôn mặt mình nhé. Ví dụ như với người có khuôn mặt tam giác, không nên đội mũ rộng vành, bởi nó sẽ khiến khuôn mặt bạn lọt thỏm và càng nhỏ hơn trong chiếc mũ to đùng.

Mặc Bralette

0000

Bralette ngày càng được nhiều người ưa chuộng hơn bởi kiểu dáng ấn tượng và táo bạo của nó. Bạn có thể mặc bralette với chân váy, quần jeans hoặc quần cạp cao. Bạn cũng có thể mặc nó với áo choàng, áo len, áo khoác da… Nếu bạn thích sự quyến rũ gợi cảm thì đây sẽ là lựa chọn yêu thích của bạn.

Phong cách menswear

2

Thoạt nhìn, có vẻ như chiếc áo sơ mi hoặc áo khoác form rộng sẽ che giấu vóc dáng của bạn, nhưng trên thực tế, phong cách thời trang nam tính có thể nâng cao sức hấp dẫn của người phụ nữ.

Một quy tắc phối đồ theo phong cách menswear đơn giản là chọn quần hoặc áo theo kích thước chuẩn, sau đó kết hợp với các chi tiết nam tính khác.

Ngoài ra, hãy trang điểm tươi sáng, phụ kiện hào nhoáng, túi xách và đi giày cao gót sẽ làm set đồ menswear của bạn thêm phần hoàn hảo.

Quần áo bất đối xứng

3

Các thiết kế bất đối xứng có thể thay đổi tỷ lệ cơ thể đáng kể. Tuy nhiên, chúng lại mang đến lợi ích bởi vì chi tiết cắt giảm không đồng nhất giúp thu hút sự chú ý từ những người đối diện.

Đeo giày cao gót không độn

4

Giày cao gót độn mũi hoặc độn đế sẽ khiến chân bạn không cân xứng, rất kỳ cục. Thay vì giày cao gót độn, bạn nên chọn những loại giày cao gót đơn giản, với màu nhã nhặn, tốt nhất là màu trùng màu da hoặc màu trùng với quần nếu bạn mặc quần dài. Với đôi giày cao gót như vậy, trông bạn sẽ thật thanh lịch thời trang, duyên dáng với đôi chân dài nuột nà.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn