Vừa mới tuyên bố muốn lấy chồng, Hạ Vi đã mặc áo dài đỏ tân nương chuẩn bị lên xe hoa?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, sau khi tuyên bố muốn lấy chồng, Hạ Vi đã diện áo dài đỏ tân nương chuẩn bị lên xe hoa?

Mới đây, sau phát ngôn muốn lấy chồng, Hạ Vi lại bất ngờ đăng bức ảnh mặc áo dài gấm đỏ như một nàng tân nương chuẩn bị về nhà chồng. Điều này khiến cho nhiều người khá tò mò.

Bức ảnh Hạ Vi biến thành cô dâu vô cùng xinh đẹp và gợi cảm. Nhiều người tỏ ra khá thích thú với bức hình này của Hạ Vi, dành không ngớt lời khen ngợi cho nhan sắc của Hạ Vi ngày càng 'lên hương' sau chia tay Cường Đô la. Tuy nhiên, không ít người nghi ngờ rằng, phải chăng Hạ Vi là một cô dâu thực sự, lễ ăn hỏi của Hạ Vi hay sao?

Bởi, cũng vừa mới đây, tình cũ của Cường Đô la đã viết lời thú nhận: "Nói thật thì... tôi muốn đi lấy chồng". Có thể thấy, qua dòng trạng thái này, Hạ Vi đang rất muốn lấy chồng. Và có lẽ, cô có ý trung nhân rồi nên mới viết ra những khao khát này?

ha vi ket hon
 Hạ Vi diện áo dài đỏ biến thành tân nương

Hạ Vi được biết đến mối tình nổi tiếng với Cường Đô la - đại gia phố núi. Từ một cô gái tham gia showbiz bình thường không có gì nổi bật, ít người biết đến, Hạ Vi vụt lên thành 'người tình Cường Đô la'. Không những thế, cô còn được đặt với biệt danh 'Mỹ nữ vạn người mê'. Từ đó, sự nghiệp của cô phất lên 'như diều gặp gió'. Và đặc biệt, cuộc sống cá nhân của cô cũng luôn được cư dân mạng. Kể cả sau khi chia tay Cường Đô la, cuộc sống của cô vẫn được chú ý.

Cặp đôi quen nhau được khoảng 2 năm thì đến tháng 7/2017, Hạ Vi bất ngờ tuyên bố chính thức 'đường ai nấy đi'. Kể từ sau chia tay, Hạ Vi vướng nghi vấn hẹn hò với Quốc Thiên khi hôn môi anh, hay có cử chỉ thân mật với Huỳnh Anh...

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, không ai biết bạn trai của Hạ Vi là ai, không ai rõ gương mặt của anh ta như thế nào. Vì thế, khi Hạ Vi mặc áo dài đỏ tân nương và thú nhận muốn lấy chồng, mọi người lại tò mò về người đàn ông bên cạnh Hạ Vi.

Sau chia tay Hạ Vi, Cường Đô la đang hạnh phúc bên Đàm Thu Trang. Trên trang cá nhân, cặp đôi còn thay đổi dòng trạng thái 'Đã đính hôn'.

Xem thêm:

1.  Hé lộ mức thu nhập 'khó tin' của Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê trước khi đăng quang

2. Sau đám cưới gần 2 tuần với chồng kém tuổi, Lâm Khánh Chi bất ngờ tuyên bố sốc thế này!

3.  Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê tiết lộ sốc: Từng bị quấy rối nhiều lần

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn