Vbiz 4/2: Nhã Phương phản ứng 'lạ' khi fan hỏi nhẫn đính hôn, Cường Đô la chia tay Đàm Thu Trang sau 6 tháng?

( PHUNUTODAY ) - Nhã Phương đã có hành động 'lạ' khi fan hỏi về chuyện chiếc nhẫn cầu hôn của Trường Giang. Đàm Thu Trang bất ngờ đăng tải dòng trạng thái buồn mệt mỏi rộ tin chia tay Cường Đô la.

nha-phuong1-151765516645861741013-0005-phunutoday
 Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, một người bạn của Nhã Phương bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh của hai người khá rạng rỡ. Tuy nhiên, thêm lần nữa cộng đồng mạng "dậy sóng" khi phát hiện nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" không đeo nhẫn cầu hôn của Trường Giang trên ngón tay áp út của bàn tay trái.
Trước những ồn ào này, nhiều người hâm mộ đã tỏ ý thắc mắc rằng, "Chị ơi, nhẫn đâu rồi?", "Vì sao không còn đeo nhẫn nữa vậy?". Thế nhưng, thay vì trả lời fan thì người đẹp miền Tây lại lẳng lặng xóa hết những bình luận này. Ngay lập tức, hành động "mờ ám" của Nhã Phương khiến fan "sôi sục".
Không ít lần Nhã Phương khiến công chúng ngỡ ngàng khi chiếc nhẫn cầu hôn của Trường Giang đã "bốc hơi", không tồn tại trên tay cô. Nếu như nhiều người cho rằng, nữ diễn viên tháo nhẫn là để tiện cho việc đóng phim thì không ít người đặt dấu hỏi và nghi vấn liệu có khi nào màn cầu hôn của danh hài xứ Quảng đã thất bại ngay sau khi hai người rời khỏi thảm đỏ lễ trao giải Mai Vàng diễn ra trước đó?
Ngoài ra, Nhã Phương còn lập một tài khoản Instagram riêng và chỉ "theo dõi" 3 người là ca sĩ Sơn Tùng, Bích Phương Idol cùng Phở đặc biệt.
dam thu trang cuong do la chia tay
 Trên trang cá nhân mới đây của mình, Đàm Thu Trang bất ngờ đăng tải hình ảnh cô diện trang phục sexy với áo hai dây và quần ống suông gợi cảm. Theo đó, bạn gái Cường Đô la bày tỏ, "Tôi cảm thấy mệt mỏi, tôi muốn mọi người có thể im lặng một chút" khiến nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng.
Sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Đàm Thu Trang đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen cho nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Đàm Thu Trang thì không ít người cho rằng, dạo này người đẹp "gầy quá" và đồn đoán có lẽ chuyện tình cảm giữa cô với vị đại gia phố núi gặp trục trặc?
Trước đó, Cường Đô la và Đàm Thu Trang từng dính tin đồn đã "đường ai nấy đi" sau thời gian ngắn yêu nhau. Cụ thể, sự xuất hiện một mình của người đẹp - điều hiếm xảy ra trong chuyến đi chơi xa đã khiến không ít người xôn xao. Tuy nhiên, sau tất cả, cuối cùng Đàm Thu Trang vẫn giữ trọn được trái tim của vị thiếu gia đào hoa.
giua-on-ao-chi-pu-co-ban-trai-moi-gile-bat-ngo-thua-nhan-chuyen-yeu-chi-pu-11171796-phunutoday
 Mới đây, trong một chương trình truyền hình, “soái ca” Gil Lê hóa thân thành đồ đệ của đạo sĩ Trường Giang. Được giao nhiệm vụ đánh cắp trái tim để sư phụ luyện khí, thế nhưng Gil Lê bất ngờ lấy nhầm con tim của Chi Pu cho Trường Giang tu luyện.
Quá bất ngờ trước hành động của đệ tử, Trường Giang hóa thân phận Chi Pu và liên tục gặng hỏi mối quan hệ của cả hai trong thời điểm hiện tại. Trước đòn hiểm của bạn trai Nhã Phương, Gil Lê gọi Chi Pu là “bồ”, thú nhận đánh cắp trái tim Chi Pu vì muốn luôn ở bên nàng.
Cặp đôi được cộng đồng mạng ship nhiệt tình và vô cùng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, thời gian gần đây, người hâm mộ vô cùng lo lắng cho mối quan hệ của cặp đôi Chi Pu và Gil Lê khi cả hai không thường xuyên nhắc đến nhau trên Instagram, trước họ vẫn vô cùng thân thiết bên nhau. Không những thế, ngón út của Gile không còn đeo nhẫn nữa. Bên cạnh đó, Gile đã mua chiếc xe Mec và không đi chung xe với Chi Pu...
Vì vậy, tin đồn Chi Pu và Gile đã chính thức 'đường ai nấy đi' càng đáng tin hơn bao giờ hết. Và Chi Pu bị bắt gặp đang hẹn hò với bạn trai Hàn Quốc là nam diễn viên Jin Ju Hyung - người đóng chính trong MV của cô. Cả hai bị dân mạng soi ra nhiều bằng chứng hẹn hò ở nước ngoài và cả mặc đồ đôi. Đến giờ, Chi Pu vẫn giữ im lặng trước nghi án này.
nhac-si-hoang-van-qua-doi-3-1736-phunutoday
 Thông tin nhạc sĩ Hoàng Vân qua đời ngày 4/2 khiến làng nhạc Việt đau xót và tiếc nuối. Thêm một người nhạc sĩ tài hoa của âm nhạc Việt Nam ra đi. Trên trang cá nhân, nhạc trưởng Lê Phi Phi - con trai của nhạc sĩ Hoàng Vân tỏ bày vô cùng đau xót vì anh không có mặt ở bên cạnh cha trong những giờ phút cuối đời. Anh viết: "Hãy yên nghỉ nhé, bố! Vĩnh biệt Bố. Nhà soạn nhạc Hoàng Vân của chúng ta! Nhạc sĩ Hoàng Vân(1930-2018)".
Nhạc sĩ Hoàng Vân qua đời vào sáng 4/2, hưởng thọ 88 tuổi. Sự ra đi của ông để lại niềm thương tiếc khôn nguôi với biết bao thế hệ người yêu nhạc Việt Nam. Rất nhiều sao Việt và học trò đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình cố nhạc sĩ.
Ca sĩ Thanh Lam cũng ngậm ngùi: "Vĩnh biệt bác! Ra đi và trở lại", trong khi nhạc sĩ Quốc Trung nhớ lại những tháng ngày bên cạnh nhạc sĩ Hoàng Vân qua bức ảnh chụp chung. Anh viết: "Vĩnh biệt bố Hoàng Vân. Cây đại thụ, nhạc sĩ tài hoa của âm nhạc Việt Nam".
Ngoài ra, còn có nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh, Tùng Dương và nhiều sao Việt khác bày tỏ sự tiếc thương về sự ra đi của cây đại thu âm nhạc làng Việt.

 Xem thêm:

1. Choáng với món quà bố siêu mẫu Hà Anh tặng cho con rể Tây cùng lời 'cảnh cáo bá đạo'

2. Sau nhiều mối tình với các đại gia đã qua, Hồ Ngọc Hà phải cay đắng thừa nhận sự thật này!

3.  Hé lộ sự thật cuộc hôn nhân của Tăng Thanh Hà và chồng đại gia Louis Nguyễn

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn