Sau khi bị tố 'ngủ với nhiều đàn ông trong showbiz", Nhật Kim Anh bất ngờ tiết lộ sự thật về chồng đại gia?

( PHUNUTODAY ) - Nhật Kim Anh cho biết, chồng cô không phải đại gia như đồn đại, anh chỉ là một thương nhân, almf kinh doanh bình thường. Trong nhà, cả hai phân định rõ ràng trong công việc và tiền bạc.

Nhật Kim Anh là một ca sĩ kiêm diễn viên đã quá quen thuộc với khán giả. Cô được biết đến bởi hàng loạt bài hit với số lượng fan đông đảo. Dù là một diễn viên tay ngang song cô lại sở hữu khá nhiều giải thưởng danh giá. Tuy nhiên, Nhật Kim Anh từng trải qua một tuổi thơ khó khăn và không ít truân chuyên đường tình.

nhatkimanh2.phunutodasy.vn

Thời gian gần đây, khán giả không khó để nhận ra Nhật Kim Anh không còn vui vẻ, tươi tắn như trước. Sức khoẻ cô liên tục suy yếu phải nhập viện điều trị. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng đăng tải những dòng trạng thái đầy tâm trạng gây khó hiểu. Cô sống và làm việc ở Sài Gòn trong khi nhà chồng ở Cần Thơ. Chính vì vậy, tin đồn Nhật Kim Anh và chồng đã ly hôn râm ran trong dư luận khiến không ít fan lo lắng.

Gần đây nhất, Nhật Kim Anh bị một tài khoản mạng xã hội đã đăng tải những thông tin bịa đặt, lăng mạ Nhật Kim Anh như đập đá, chơi thuốc lắc, ngủ với tất cả đàn ông trong showbiz, còn ông xã của cô là người đồng tính. 

nhatkimanh3.phunutodasy.vn

Về tin đồn rạn nứt hôn nhân với ông xã Tiết lộ về ông xã, Nhật Kim Anh thừa nhận những mâu thuẫn trong hôn nhân. Sau khi kết hôn, đôi khi nữ diễn viên đi nhiều quá thì ông xã cũng phản ứng, không chấp nhận. Chẳng hạn, vào dịp Tết, Nhật Kim Anh chỉ dành một ngày cho gia đình, còn lại đều đi diễn, anh không đồng ý đi như vậy. Tuy nhiên show diễn đã nhận, cô không thể tùy tiện hủy bỏ.

"Do đó, tôi và anh gây lộn với nhau nhiều lần. Có khi cả tháng vợ chồng tôi không nói chuyện, không đăng hình chung trên mạng xã hội. Cả hai chỉ nói chuyện về con cái hoặc có việc cần thiết" - Nhật Kim Anh nói. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng tiết lộ, cô và ông xã đã giải quyết, thoải mái với nhau về mọi chuyện hơn một năm nay rồi. Bây giờ vấn đề quan trọng nhất của cô là làm việc và lo tương lai cho con. Để đảm bảo cuộc sống thì không thể cứ ngồi ở nhà mà phải lao ra ngoài làm việc.

nhatkimanh1.phunutodasy.vn

Trong cuộc sống gia đình, Nhật Kim Anh và ông xã mỗi người một việc, không phụ thuộc lẫn nhau. Trả lời về tin đồn lấy chồng đại gia, nhưng nữ ca sĩ mới là người quán xuyến mọi việc, cô thẳng thắn: "Chồng tôi không phải đại gia như mọi người đồn đoán, anh ấy chỉ là một thương nhân, làm kinh doanh bình thường thôi. Trong nhà tôi và ông xã việc ai nấy lo, cả hai rất rõ ràng về tiền bạc".

Xem thêm:

1. Mạnh mẽ, cá tính nhưng Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê lại bật khóc nức nở trước việc này!

2. Sau hàng loạt ồn ào, Trường Giang chính thức xin lỗi về màn cầu hôn trên sóng truyền hình

3. Công khai 'thả thính' tìm bờ vai lạ, Phạm Hương cuốn hút vạn ánh nhìn khi dẫn đầu top sao mặc đẹp nhất tuần!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn