Lộ clip Mỹ Tâm thay váy 'hở bạo' ngay trên sân khấu ở Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại khoảnh khắc Mỹ Tâm trò chuyện với khán giả và thay váy ngay trên sân khấu ở Mỹ đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Trong đoạn video ghi lại đêm diễn của Mỹ Tâm vừa qua tại Florida (Mỹ), khán giả bất ngờ trước giây phút "Họa mi tóc nâu" vô tư thay váy ngay trên sân khấu trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả. Theo đó, nữ ca sỹ thay từ bộ đầm dài kín đáo sang bộ váy ngắn, hở bạo, khiến nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng.

Rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Trong khi nhiều khán giả cho rằng việc thay hai trang phục trên sân khấu là điều rất bình thường trong các show diễn. Đây chỉ là thay đổi một trang phục khác bên trong để phù hợp với tiết mục diễn sôi động tiếp theo, chứ không có gì là phản cảm. Tuy nhiên, nhiều người lại cảm thấy không quen trước hành động này.

my-tam-phunutoday1

 Ca sỹ Mỹ Tâm

Đây không phải là lần đầu tiên Mỹ Tâm thay váy ngay trên sân khấu. Trước đó, ngày 16/1, đêm nhạc mừng sinh nhật của nữ ca sỹ diễn ra tại nhà hát Hòa Bình với sự tham dự của hơn 2000 khán giả. Đây là lần đầu tiên cô sử dụng 10 bộ trang phục cho đêm diễn. Người hâm mộ tỏ ra khá thích thú với màn thay đồ của nữ ca sĩ sinh năm 1981 ngay trên sân khấu. Sự sắp xếp linh hoạt thời gian giữa các tiết mục cùng cách bày trí sân khấu sáng tạo đã giúp cô và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng truyền tải trọn vẹn ý tưởng ban đầu đến khán giả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn