4 gợi ý phối đồ mùa thu cực chất bạn nên copy ngay lập tức

( PHUNUTODAY ) - Là một cô nàng sành điệu, yêu thời trang bạn không thể bỏ qua những cách phối đồ cực chất dưới đây.

Mùa thu sang là thời điểm phù hợp để bạn f5 tủ đồ. Nếu bạn là cô nàng yêu thích thời trang và muốn nắm bắt được xu hướng mới nhất hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Áo khoác mùa thu

Có một số trang phục trong tủ quần áo bạn có thể giữ từ mùa này sang mùa khác. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể mở rộng tủ quần áo mùa hè bằng cách mặc chúng với các item thời trang thu. Giống như thời trang blogger Louise Ebel, mix một chiếc váy mùa hè với một chiếc áo khoác mùa thu và mũ sẽ làm mới cái nhìn của bạn.. Hoặc trông ấm áp hơn bằng cách mặc quần loe và chiếc áo khoác mùa thu như blogger thời trang Zanita Whittington đã làm.

thoi-trang-mua-thu-1-phun
thoi-trang-mua-thu-2-phun
thoi-trang-mua-thu-3-phun

Chọn màu sắc mùa thu như màu đỏ và trung tính, hoặc màu pastel và đen...

Mặc dù bảng màu mùa thu được biết đến với màu ánh đỏ tuy nhiên mùa này bạn có thể bổ sung thêm một số màu sắc khác như màu trung tính, màu nâu đất, pastle... Màu sắc trung tính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bữa tối vì vậy hãy chọn màu xám hoặc đen nhé. Nếu bạn muốn mặc chiếc váy lãng mạn của mùa hè hãy mix cùng các màu đậm hơn. Giống như blogger thời trang Jenny Bernheim, suy nghĩ mix một chiếc váy hồng đào nữ tính với một chiếc áo khoác hải quân thủy thủ và giày cao gót nude.

thoi-trang-mua-thu-4-phun
thoi-trang-mua-thu-5-phun
thoi-trang-mua-thu-6-phun

Trang phục họa tiết da động vật, in đồ họa, in hoa...

Nếu bạn đang muốn lựa chọn các trang phục họa tiết bạn sẽ thấy các màu pastel như màu nâu đất làm nên kết hợp khá tuyệt vời với họa tiết đậm. Đối với các xu hướng không bao giờ lỗi mốt bạn có thể chọn họa tiết da động vật như da rắn, da báo, ngựa vằn... Ngoài ra các trang phục họa tiết hình học, họa tiết hoa, retro cùng rất tuyệt vời trong mùa thu.

thoi-trang-mua-thu-7-phun
thoi-trang-mua-thu-8-phun
thoi-trang-mua-thu-9-phun

Trang phục với chất liệu da

Da đã trở thành một item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô nàng. Trang phục này vô cùng sang trọng và cá tính. Bạn có thể chọn một chiếc áo khoác da, chân váy da, giày da....Giống như blogger thời trang Jenny Bernheim, mặc áo da của bạn với các item mùa thu cho phong cách sang trọng và tinh tế.

thoi-trang-mua-thu-10-phu
thoi-trang-mua-thu-11-phu
thoi-trang-mua-thu-12-phu
Theo:  khoevadep.com.vn copy link