Lộ clip sex gây chấn động của Pique và Shakira

13:23, Thứ tư 29/08/2012

( PHUNUTODAY ) - Clip sex của Pique và Shakira đang gây chấn động cả làng giải trí lẫn làng thể thao thế giới.

(Sao ngoai) - Thông tin anh chàng cầu thủ điển trai Pique và cô ca sĩ bốc lửa Shakira lộ clip sex đã làm chấn động cả làng giải trí lẫn làng thể thao mấy hôm gần đây.

Đoạn clip sex được quay trên du thuyền được khẳng định là của Pique và Shakira.
Đoạn clip sex được quay trên du thuyền được khẳng định là của Pique và Shakira.

Một đoạn clip sex được quay bằng điện thoại di động có độ dài 15 phút vừa được tung ra đã ngay lập tức thu hút được sự chú ý của công chúng. Trong clip, người phụ nữ mặc bikini và người đàn ông đang trên một du thuyền sang trọng. Đa phần người hâm mộ khẳng định đây là cặp đôi nổi tiếng Pique và Shakira.

Vụ việc bắt đầu từ một chuyện vô cùng lặt vặt và cũng rất... đàn bà. Một hôm, cô đào bốc lửa người Colombia yêu cầu người đầu bếp của mình chuẩn bị một bữa ăn khuya nhưng cô này không đồng ý. Ngay lập tức, Shakira sa thải cô kia dù đã gắn bó với nhau 11 năm.

Quá ấm ức, người đầu bếp nữ này đã tống tiền nữ ca sĩ 25.000 Euro nếu không đoạn clip sex của Shakira và Pique sẽ được tung ra. Shakira không những không chịu chi tiền mà còn dọa sẽ kiện người đầu bếp cũ của mình.

Vụ việc chắc chắn còn đi xa vì hai nhân vật chính quá nổi tiếng.
Vụ việc chắc chắn còn đi xa vì hai nhân vật chính quá nổi tiếng.

Trong khi mọi việc chưa được giải quyết thì người giúp việc kia đã nhanh chóng bán đoạn clip cho tạp chí Interviu và gây xôn xao dư luận.

  • Phạm Hải

[links()]

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc