Lộ cuộc sống thật của Á hậu Tú Anh sau khi sinh con đầu lòng cho chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Tú Anh đã có dịp trải lòng về cuộc sống làm mẹ bỉm sữa của mình cũng như sự quan tâm của ông xã dành cho vợ.

Sau 1 thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây Á hậu Tú Anh đã có dịp chia sẻ về cuộc sống làm vợ, làm mẹ bỉm sữa của mình. Cô cho biết: "Từ khi có em bé cuộc sống của Tú Anh thay đổi và bận rộn hơn rất nhiều, khoảng thời gian này là gần như chỉ dành để chăm sóc cho em bé mà thôi. Thật ra cuộc sống vợ chồng Tú Anh cũng không có gì khác biệt so với mọi người đâu, hạnh phúc hay không cơ bản là do mình tự tạo thôi.

Á hậu Tú Anh cảm thấy hạnh phúc khi luôn có sự hậu thuẫn, quan tâm của chồng và gia đình 2 bên sau khi sinh con.

Á hậu Tú Anh cảm thấy hạnh phúc khi luôn có sự hậu thuẫn, quan tâm của chồng và gia đình 2 bên sau khi sinh con.

Sau khi có gia đình và sinh em bé, tôi có cái nhìn đầy đủ hơn về cuộc sống. Tôi cho rằng mỗi một con người, mỗi giai đoạn lại có những quan niệm, những mưu cầu khác nhau về hạnh phúc. Bản thân tôi không quá tham vọng, biết đủ, biết hài lòng với những gì đang có và cố gắng làm nó tốt lên mỗi ngày như thế sẽ thấy cuộc sống nhẹ nhàng hơn."

Á hậu Tú Anh cũng cho biết thêm, mẹ đẻ là người giúp đỡ cô rất nhiều trong thời gian đầu chăm sóc con mới sinh. Cô cho biết: "Tôi thấy mình may mắn khi có gia đình hai bên luôn bên cạnh hỗ trợ nên hầu như tôi chẳng gặp khó khăn gì, tuy nhiên lúng túng thì có đấy! Nhiều khi vẫn “ăn vạ” bà ngoại để cùng trông em bé. Tôi nghĩ rằng bất cứ cô gái trẻ nào lần đâu làm mẹ cũng đều trải qua những cảm xúc như tôi thôi."

Á hậu Tú Anh được chồng trẻ quan tâm và yêu thương hết lòng sau đám cưới.

Á hậu Tú Anh được chồng trẻ quan tâm và yêu thương hết lòng sau đám cưới.

Nhắc đến ông xã. Á hậu Tú Anh hạnh phúc khoe: "Ông xã tôi là công chức nhà nước nên cũng khá bận, nhưng tất cả thời gian rảnh là dành hết cho gia đình vợ con. Vốn là người khá lãng mạn, chu đáo nên dù lấy nhau về anh vẫn khiến tôi nhiều lần bất ngờ. Ngày tôi sinh em bé từ bệnh viện trở về nhà, khắp phòng khách là những lẵng hoa tươi cực lớn anh ấy đã bí mật thuê người mang đến để tặng cho hai mẹ con, cảm giác khi ấy thật sự rất khó tả."

Đám cưới Á hậu Tú Anh diễn ra vào ngày 21/7/2018 trong một khách sạn sang trọng trước sự chứng kiến của 2 bên gia đình danh gia cùng các bạn bè nổi tiếng trong làng giải trí. Chồng của Á hậu Tú Anh kém cô 1 tuổi và hiện đang làm công chức nhà nước.

Trước khi đám cưới diễn ra, đã xuất hiện nhiều đồn đoán về gia thế của chú rể nhưng Tú Anh không lên tiếng về điều này. Sau đám cưới, Á hậu Tú Anh sống cùng chồng trong khu biệt thự cao cấp và được chồng vô cùng yêu chiều.

Chồng thường có những món quà lãng mạn hay những hành động quan tâm khiến Tú Anh lịm tim.

Chồng thường có những món quà lãng mạn hay những hành động quan tâm khiến Tú Anh lịm tim.

Cuộc sống của Á hậu sinh năm 1993 thay đổi nhiều hơn sau khi kết hôn. Không chỉ yêu chiều vợ, chồng trẻ còn tâm lý hay tặng quà sang chảnh dành cho cô. Đúng ngày kỷ niệm 1 tháng kết hôn Tú Anh hạnh phúc khoe món quà xa xỉ - chiếc đồng hồ nạm kim cương - do ông xã kém tuổi tặng. Không chia sẻ nhiều, song công chúng đều nhận ra nàng Á hậu được chồng hết sức cưng chiều.

Sau đó, vì chiều vợ, chồng trẻ còn tổ chức "trăng mật muộn" ở Hàn Quốc để vợ đỡ buồn. Những hình ảnh của Á hậu Tú Anh đăng tải cô có đời sống vô cùng viên mãn và sang chảnh khiến nhiều người vừa hâm mộ vừa ghen tị. Dù lấy chồng trẻ hơn tuổi nhưng cô vẫn được yêu chiều không khác gì lúc còn ở nhà với bố mẹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link