Lộ danh tính người đàn ông công khai động viên Hồng Nhung giữa ồn ào chia tay, chồng cũ tái hôn

( PHUNUTODAY ) - Giữa ồn ào chồng cũ ca sĩ Hồng Nhung cưới vợ mới, nam ca sĩ Bằng Kiều đã bất ngờ gửi lời động viên đến nữ đồng nghiệp.

Sau khi ly hôn, ca sĩ Hồng Nhung đã cố gắng cho hai con một cuộc sống tốt đẹp nhất, vui vẻ nhất. Hồng Nhung từng tiết lộ hai con bị sang chấn tâm lý khi nhìn thấy hình ảnh bố có người mới trên facebook.

Cách đây không lâu, chồng cũ Hồng Nhung lấy vợ mới. "Chị Bống" không bình luận về vụ việc này và vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên các con. Tuy nhiên, cô cho biết vào dịp sinh nhật của hai con, bé Tép không muốn mời ai đến dự còn Tôm chỉ muốn mời hai bạn trai.

Được biết, những năm trước, hai con sẽ có hai chiếc bánh đặc biệt vào dịp sinh nhật do đầu bếp khéo tay làm. Nhưng năm nay, con trai của Hồng Nhung chỉ muốn chung một chiếc bánh với em cho mẹ đỡ tốn tiền. Chia sẻ của con khiến Diva vô cùng xúc động.

Hai con của Hồng Nhung không muốn có hai chiếc bánh sinh nhật như mọi năm vì sợ mẹ tốn tiền.

Hai con của Hồng Nhung không muốn có hai chiếc bánh sinh nhật như mọi năm vì sợ mẹ tốn tiền.

Mới đây, Hà Kiều Anh nhắn nhủ đến người chị: "Em luôn ngưỡng mộ chị dù trong hoàn cảnh nào cũng là người phụ nữ rất kiên cường. Chị của em hãy cứ là chị, hát thật hay, sống vui với Tôm và Tép. Em bên chị. Khán giả bên chị".

Sau Hà Kiều Anh, nam ca sĩ Bằng Kiều mới đây đã đăng đàn trên trang cá nhân với những dòng chia sẻ gửi riêng cho Diva Hồng Nhung. Không chỉ bày tỏ sự đồng cảm, thấu hiểu, Bằng Kiều còn động viên đàn chị giữa ồn ào liên quan tới cuộc hôn nhân mới của chồng cũ.

Bằng Kiều mong chồng cũ và Hồng Nhung luôn khiến ác con biết rằng yêu bố mẹ luôn thương Tôm và Tép dù đã ly hôn.

Bằng Kiều mong chồng cũ và Hồng Nhung luôn khiến ác con biết rằng yêu bố mẹ luôn thương Tôm và Tép dù đã ly hôn.

"Cho dù xảy ra chuyện gì đi nữa thì các bạn nhỏ luôn là ưu tiên hàng đầu. Hãy cho các bạn luôn hiểu rằng bố mẹ yêu các bạn nhất trên đời dù 2 người không sống với nhau... Hãy vững vàng bản lĩnh như vẫn thế nhé Bống. Gia đình, bạn bè khán giả luôn bên Bống. Yêu Bống, Tôm, Tép.", Bằng Kiều viết.

Nam ca sĩ còn để hastag giống với Hoa hậu Hà Kiều Anh: "standbyhong nhung" (Tạm dịch: Luôn bên cạnh Hồng Nhung), đồng thời đăng tải loạt hình ảnh rạng ngời của bà mẹ con nhà "cô Bống". Đáp lại sự quan tâm của đồng nghiệp thân, Hồng Nhung bày tỏ: "Cảm ơn chú Bầu".

Bằng Kiều thân thiết với Hồng Nhung cả trong công việc lẫn cuộc sống.

Bằng Kiều thân thiết với Hồng Nhung cả trong công việc lẫn cuộc sống.

Ngay sau đó, doanh nhân người Thụy Điển Johan Wicklund - chồng ca sĩ Đoan Trang - cũng nhắn nhủ: "Hong Nhung, through rain, wind and fire, we will always stand by your side, because that's what real friends do. The sun is always shining on you, remember that, always, Doan Trang, Johan, Angelina and your 'Circle of Friends'." (Tạm dịch: Hồng Nhung, vượt qua bão táp, chúng tôi sẽ luôn sát cánh bên bạn, bởi vì đó là những gì bạn bè thực sự phải làm. Mặt trời luôn chiếu vào bạn, hãy luôn ghi nhớ điều đó - Đoan Trang, Johan, Angelina và những người bạn của bạn.)

MC Nguyên Khang, người đẹp Thủy Hương cũng để lại dòng bình luận để chia sẻ với "cô Bống" trong giai đoạn khó khăn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn