Lộ diện vợ sắp cưới kém 19 tuổi "xinh như mộng" của diễn viên Trung Hiếu

( PHUNUTODAY ) - Được biết vợ sắp cưới của diễn viên Tring Hiếu tên là Huỳnh Thu Hà và sở hữu nhan sắc xinh như hotggirl khiến bao người phải say đắm.

Những ngày qua, thông tin về diễn viên Trung Hiếu kết thúc quãng thời gian độc thân ở tuổi 46 khiến nhiều người hâm mộ "mừng rơi nước mắt". Ít nhất, người nghệ sĩ mà công chúng yêu mến không phải đi về lẻ bóng nữa. Tuy nhiên, hình ảnh của anh với diễn viên Lương Thanh Hằng được lan truyền và mặc định đây là vợ sắp cưới của Trung Hiếu khiến anh kêu "chết dở". NSND Trung Hiếu chia sẻ, đây là một sự hiểu lầm đáng tiếc. 

Hình ảnh xinh đẹp của vợ sắp cưới diễn viên Trung Hiếu.

Hình ảnh xinh đẹp của vợ sắp cưới diễn viên Trung Hiếu.

Theo tìm hiểu, vợ sắp cưới của diễn viên Trung Hiếu là Huỳnh Thu Hà, làm trong lĩnh vực ngân hàng. Thu Hà kém Trung Hiếu 19 tuổi, anh nhận xét vợ sắp cưới của mình rất hiền và ngoan. Được biết, người đẹp gốc Lạng Sơn xinh đẹp như một hotgirl khiến bao người phải say mê ngắm nhìn.

Trả lời báo chí, diễn viên Trung Hiếu từng chia sẻ: “Hồi sinh viên, cô ấy từng đoạt giải Nhì gương mặt sinh viên. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cô ấy không theo nghệ thuật dù từng có thời gian hoạt động trong lĩnh vực múa. Hiện cô ấy đang học tiếp cao học. Cô ấy kém tôi 19 tuổi nhưng cũng chín chắn và người lớn lắm”.

Diễn viên Trung Hiếu và bạn gái quen nhau hơn 4 năm trước khi đi đến quyết định hôn nhân. Tuy nhiên, khi Trung Hiếu thông báo kết hôn thì tất cả mọi người đều bất ngờ vì nam nghệ sĩ và bạn gái giữ kín chuyện riêng tư.

1a
Cô nàng được Trung Hiếu nhận xét là ngoan và hiền lành.

Cô nàng được Trung Hiếu nhận xét là ngoan và hiền lành.

“Thời mới yêu, cô ấy có đưa một vài hình ảnh lên trang cá nhân nhưng sau đó tôi phải làm công tác tinh thần ngay. Tôi có nói với cô ấy, chuyện trai chưa vợ, gái chưa chồng yêu nhau là rất bình thường nhưng vì nghệ sĩ nên dư luận sẽ rất quan tâm, rồi lời ra tiếng vào đâm ra mất hay”- Trung Hiếu tiết lộ.

Diễn viên Trung Hiếu tự nhận khuyết điểm lớn nhất của anh trong mắt bạn gái là mải chơi, thích bạn bè, không dành được nhiều thời gian cho người yêu. Hồi tháng 5, tin đồn Trung Hiếu chuẩn bị tổ chức đám cưới với bạn gái sinh năm 1992, tốt nghiệp trường Cao đẳng Múa Việt Nam, từng rộ lên. Nhưng lúc đó, anh phủ nhận, đồng thời khẳng định sẽ chia sẻ ngay nếu có tin vui như vậy.

Trung Hiếu chuẩn bị lấy tổ chức đám cưới vào ngày 19/1 sắp tới.

Trung Hiếu chuẩn bị lấy tổ chức đám cưới vào ngày 19/1 sắp tới.

Quả thật, đến hiện tại diễn viên Trung Hiếu đã giữ đúng lời hứa. Anh chia sẻ, vì mãi không lấy vợ, anh không ít lần bị nghi ngờ giới tính. Theo một số nguồn tin cặp đôi NSND Trung Hiếu và bạn gái Huỳnh Thu Hà sẽ tổ chức tiệc cưới tại nhà cô dâu ở Lạng Sơn vào ngày 19/1 tới đây.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link