Lo lắng với nhan sắc của Tăng Thanh Hà sau khi sinh con thứ 2

( PHUNUTODAY ) - Sau sinh nhan sắc của Tăng Thanh Hà khiến không ít người phải lo lắng.

Mới đây, vợ doanh nhân Louis Nguyễn gây chú ý khi đăng tải bức hình đen trắng trong đó chụp cô mặc áo dài, đầu đội mấn.

tang-thanh-ha-1

 

tang-thanh-ha-2

Nhan sắc của Tăng Thanh Hà khiến không ít người phải lo ngại.

Vóc dáng mong manh của bà mẹ hai con ngay lập tức nhận được hàng chục nghìn lượt bấm yêu thích. Bên cạnh niềm hy vọng mong Hà Tăng trở lại với nghệ thuật, sự chú ý chủ yếu dồn vào thân hình cò hương của cô: "Chị gầy quá rồi; chị ốm quá; tăng cân thêm xíu nha chị". Thậm chí có người còn liên tưởng thân hình thiếu sức sống của nữ diễn viên 30 tuổi "như một cụ già".

Trước đó, Tăng Thanh Hà có đăng tải hình ảnh cô chơi xích đu với con trai cưng. Cùng với đó, cô kèm theo dòng tâm sự ngắn gọn: “Nhớ…”, theo tin tức trên báo Tri Thức Trẻ.

tang-thanh-ha-3

 Tăng Thanh Hà để lộ vóc dáng gày dù mặc váy rộng.

Dù mặc váy rộng nhưng Tăng Thanh Hà vẫn để lộ vóc dáng mảnh mai, gầy gò. Nhiều người nhận xét dù đã hai lần sinh em bé, người đẹp sinh năm 1986 vẫn không có nhiều cải thiện về cân nặng. Thậm chí cô trông còn có phần mỏng manh hơn so với trước.

Các fan để lại nhiều lời bình luận trên trang cá nhân của Tăng Thanh Hà như: “Chị gầy quá. Hic”, “Nhìn tấm ảnh này thấy cuộc sống bình yên nhẹ nhàng”… Không ít người cảm thấy xót xa và lo lắng khi nhìn thấy thân hình thiếu sức sống của “cô Trúc”. Họ mong cô chú ý giữ gìn sức khỏe để có sức chăm 2 nhóc tì.

Tăng Thanh Hà kết hôn với Louis Nguyễn vào năm 2013. Sau 3 năm chung sống, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng vào tháng 4/2015. Là một trong những bà mẹ kín tiếng nhất nhì showbiz Việt, từ lần đầu mang thai cho đến thời điểm hiện tại đã có em bé thứ hai, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" vẫn luôn giữ kín kẽ về cuộc sống của các con mình. Người hâm mộ chỉ biết diện mạo của bé Richard (tên tiếng Anh của con trai Tăng Thanh Hà) qua những tấm hình không chụp cận mặt hoặc một số hình ảnh bị rò rỉ... và con thứ hai của cô là một bé gái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn