Chiêm ngưỡng nhan sắc ngọt ngào của 4 nàng Hoa hậu có cơ hội xuất hiện tại Hội nghị APEC

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Jennifer Phạm, Ngô Phương Lan, Ngọc Hân... không chỉ tài năng xinh đẹp mà

hoa hau jennifer pham tai

Chiều 10/11, Jennifer Phạm có mặt tại Đà Nẵng. Cô được mời làm MC bữa tiệc chiêu đãi, biểu diễn nghệ thuật chào mừng Hội nghị cấp cao APEC 2017. "Tôi nhận được lời mời từ đơn vị tổ chức với sự chấp thuận của Bộ Ngoại giao cũng như Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch. Tôi rất vinh dự khi nhận vai trò này", cô cho biết.

hoa hau jennifer pham tai

Người đẹp chọn áo dài thêu hoa sen - loài hoa mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp và được coi là quốc hoa của Việt Nam. Trang phục do nhà thiết kế Thủy Nguyễn thực hiện. Jennifer cho biết cô muốn giới thiệu đến các quan khách vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam, vừa hiện đại vừa truyền thống đồng thời thể hiện niềm tự hào dân tộc.

hoa hau ngoc han tai apec

Tối 8.11, Ngọc Hân là một trong số những nghệ sĩ tham gia tiệc chào mừng Hội nghị cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng. Hoa hậu chia sẻ, cô đã giới thiệu đến các quan khách bộ sưu tập áo dài 'Bức họa đồng quê' và nhận được rất nhiều tràng vỗ tay của mọi người. Nhiều vị khách quốc tế còn khen ngợi trang phục áo dài do Ngọc Hân thiết kế rất ấn tượng và mang hồn Việt.

hoa hau ngoc han tai apec

Hoa hậu Việt Nam 2010 cho biết, cô cảm thấy rất tự hào khi đã có cơ hội trình diễn áo dài tại tiệc chào mừng Hội nghị cấp cao APEC 2017. Thông qua bộ sưu tập, cô hy vọng các quan khách quốc tế sẽ yêu thích trang phục truyền thống của Việt Nam, đồng thời muốn khám phá về đồng quê của đất nước.

hoa hau ngoc han tai apec

Hoa hậu Ngọc Hân đọ sắc cùng Hoa hậu Ngọc Diễm tại sự kiện APEC

hoa hau ngo phuong lan ta

Hoa hậu Ngô Phương Lan xuất thân trong gia đình có nền tảng về ngành ngoại giao nên cô thừa hưởng được rất nhiều yếu tố tốt như: ngoại ngữ, giao tiếp và thông minh. Chính vì vậy, Hoa hậu Ngô Phương Lan được gửi gắm niềm tin để đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình trong những phiên họp cấp cao của APEC.

hoa hau ngo phuong lan ta

Cô cũng chia sẻ về lợi thế của mình khi tham gia hội nghị quan trọng của quốc gia: "Từng học ngành Quan hệ Quốc tế tại Thụy Sĩ, tôi luôn dõi theo những sự kiện mang tầm vĩ mô từ chính trị, kinh tế, văn hóa... Tôi rất vinh dự được đóng góp một phần nhỏ bé trong một sự kiện có ý nghĩa đối với quốc gia như Hội nghị thượng đỉnh APEC mà Việt Nam là chủ nhà lần này. Đây cũng là cơ hội để tôi gặp lại đồng nghiệp của ba mẹ trong các cơ quan chính phủ".

hoa hau ngoc diem (1)

Mẫu váy đuôi cá đỏ rực, khoe vai trần nuột nà do NTK Minh Tú thực hiện giúp Hoa hậu Ngọc Diễm nổi bật khi làm MC sự kiện chào mừng Hội nghị thượng đỉnh APEC.

hoa hau ngoc diem

Sự kiện chào mừng Hội nghị thượng đỉnh APEC được tổ chức ở một khu resort tại Hội An, tối 8/11. Hoa hậu Ngọc Diễm được mời dẫn dắt chương trình. Với vốn kiến thức về kinh tế, văn hoá xã hội cùng kinh nghiệm dẫn dắt nhiều chương trình lớn và khả năng nói tiếng Anh lưu loát, Ngọc Diễm đã hoàn thành tốt vai trò của mình tại sự kiện APEC. Ngọc Diễm là MC chuyên nghiệp, đã có nhiều kinh nghiệm dẫn dắt các chương trình quốc tế và truyền hình trực tiếp như Festival pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF, Festival Biển Nha Trang, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Hoa Hậu Bản sắc Việt…

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn