Lộ lý do Hồ Ngọc Hà và Kim Lý không công khai tình cảm dù đã chính thức yêu nhau?

( PHUNUTODAY ) - 'Nữ hoàng giải trí' đã tiết lộ lý do cô và người mẫu Kim Lý chỉ 'yêu thầm' mà không công khai quan hệ tình cảm.

Mối quan hệ tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thực đến nay vẫn còn là ẩn số đối với khán giả. Cặp đôi vẫn không ngừng "thả thính" trên mạng xã hội, nhiều hình ảnh hẹn hò xuất hiện chung tại một địa điểm được nhiều người "khui" ra cùng hàng loạt đồn đoán song cả hai đều chưa một lần lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm.

haho3.phunutoday.vn

Tuy nhiên mới đây, Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ thẳng thắn về quan điểm trong tình yêu của mình. "Nữ hoàng giải trí" cho biết, cô không thông báo chuyện tình yêu vì nó chỉ đang ở giai đoạn yêu, mà yêu thì ai biết trước được chuyện gì. Cô cho rằng, ai cũng muốn được trọn vẹn nhưng nếu không được thì ta lại tiếp tục kiếm tìm.

Người đẹp cũng lý giải thêm: "Còn anh chồng cũ, là vì dù sao cũng có một giọt máu cùng nhau thế nên trách nhiệm và sự gắn kết là điều phải song hành. Ai cũng có những sự lựa chọn cho riêng mình, ai hạnh phúc thì chúc mừng mà ai đang tìm kiếm thì kệ đi! Tìm kiếm và chinh phục cũng là cảm xúc cực thích. Nào những người đang yên thân, đừng nói là suy nghĩ của bạn đi lạc vài giây nhé! Ai chả thích những thứ mình chưa có, đúng không? Nên là, cái gì cũng có cái hay của nó".

haho2.phunutoday.vn

Được biết, nghi vấn Hà Hồ và Kim Lý hẹn hò rộ lên từ sau khi nam diễn viên gốc Thụy Điển tham gia diễn xuất trong MV Cả một trời thương nhớ của Hà Hồ. Nghi vẫn càng trở nên có cơ sở khi cư dân mạng liên tục phát hiện thấy cả hai thường xuyên "check in" tại cùng một địa điểm, đi du lịch cùng nhau, diện đồ đôi, hôn nhay ở sân bay hay liên tục "thả thính" và để lại những bình luận ngọt ngào trên trang cá nhân.

haho1.phunutoday.vn

Nói về Kim Lý, Hà Hồ dành cho "người tình tin đồn" nhiều lời "có cánh". Cô khen anh là người lịch lãm, dễ thương, tình cảm đúng kiểu một người đàn ông Bắc Âu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn