Lộ lý do Hoàng Thùy Linh không nhắc đến bạn trai Vĩnh Thụy sau biến cố cuộc đời

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Thùy Linh đã kể về cuộc đời của mình và gửi gắm thông điệp đến những ai có nghị lực vươn lên từ nghịch cảnh thông qua cuốn tự truyện "Vàng Anh và Phượng Hoàng".

Trong cuốn tự truyện "Vàng Anh và Phượng Hoàng", Hoàng Thùy Linh bất ngờ kể câu chuyện ngày bé cô đã từng đi theo bố diễn và được bố đưa cho quả chanh nhưng thời điểm đó, khi còn quá nhỏ chưa ý thức, còn non nớt nên cô chỉ đơn giản thấy mình không thích quả chanh và vứt đi.

Thế rồi sau hơn 15 năm, khi đã trưởng thành, Hoàng Thùy Linh mới hiểu rằng, đằng sau quả chanh mà bố đưa chính là những tình cảm sâu sắc của người cha dành cho con gái cưng của mình. Để rồi, sau biến cố cuộc đời và từng sống trong những ngày đen tối, nữ ca sĩ tâm sự rằng, đã đến lúc cô không thể là gánh nặng với bố mẹ.

Cuốn tự truyện

Cuốn tự truyện "Vàng Anh và Phượng Hoàng" của Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh chia sẻ, cô muốn bố mẹ hạnh phúc, tự hào về đứa con của mình. Vì lẽ đó mà nữ ca sĩ phải đứng dậy viết tiếp, viết tiếp cuộc đời dang dở. Khi quyết định ra mắt cuốn tự truyện, cô chấp nhận lời khen chê, định kiến hay những rào cản của xã hội bởi những điều đó đối với cô không còn quan trọng nữa, lúc này cô đã vượt qua tất cả.

Tuy nhiên, khi nhắc đến bạn trai Vĩnh Thụy, Hoàng Thuỳ Linh đã khéo léo từ chối và cho rằng sẽ chỉ nói về tự truyện, về lời cám ơn tới những người đã đồng hành giúp đỡ cô trong hơn 10 năm qua. Còn chuyện riêng tư hiện tại cô xin phép không nói đến.

Nói về lý do ra cuốn tự truyện, Hoàng Thùy Linh cho hay, cô muốn gửi tới công chúng lời cám ơn, như biến cố đã xảy ra đã tạo nên một Hoàng Thuỳ Linh mạnh mẽ, biết vượt qua những biến cố.

Trước đó, trong buổi họp báo ra mắt cuốn tự truyện về cuộc đời, Hoàng Thùy Linh từng chia sẻ về biến cố 10 năm với clip nhạy cảm cùng bạn trai. Nữ ca sĩ tâm sự: "Chính biến cố cuộc đời năm ấy đã giết chết hình tượng của tôi. Từ một người được khán giả yêu mến, truyền thông săn đón, tôi dần trở thành một kẻ bị lãng quên, thậm chí bị hắt hủi và bị xem như một kẻ tội phạm".

Empty

Hoàng Thuỳ Linh cho biết nỗi tủi nhục suốt 10 năm qua, cô đã phải gõ từng cánh cửa, phá từng rào cản, lẫm lũi suốt nhiều năm trời, chịu đựng mọi lời chê bai, dè bỉu của dư luận để có thể trở lại hoạt động nghệ thuật. Cuối cùng, sau 10 năm vực dậy, ngày hôm nay, Hoàng Thùy Linh đã có đủ thành tựu, bản lĩnh và sự tự tin để nói một lời xin lỗi đến Vàng Anh, tức Hoàng Thuỳ Linh của 10 năm trước./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn