Lộ lý do Kim Jong Hyun (SHINee) tự sát ở tuổi 27?

( PHUNUTODAY ) - Bạn thân 5 năm của Kim Jong Hyun tiết lộ nam ca sĩ gặp vấn đề tâm lý và ngọn nguồn nguyên nhân khiến anh cùng quẫn.

Tối 18/12, thông tin thành viên Jong Hyun (SHINee) qua đời ở tuổi 27 do tự tử bằng khí than gây chấn động làng Giải trí và khiến hàng triệu fan Kpop bàng hoàng. Chị gái Jong Hyun cho biết, nam ca sĩ đã có ý định tự tử lúc 16h42 cùng ngày. Cô lo lắng và chủ động cầu cứu cảnh sát nhưng không ngờ mọi chuyện đều đã trễ. Trước đó, Jong Hyun nhiều lần chia sẻ với chị về những khó khăn trong cuộc sống. Anh thấy cô đơn và muốn tìm đến sự giải thoát.

jonghyun1.phunutoday.vn

 

Ngay khi tin thành viên nhóm SHINee tự sát được công bố, báo chí Hàn Quốc đã có cuộc gặp gỡ với người bạn thân suốt 5 năm của anh. Người này tiết lộ, Jong Hyun từng tâm sự với mình về những khó khăn đang gặp phải. Cụ thể, Jong Hyun từng chủ động tâm sự với bạn của mình rằng: "Cố chịu đựng tiếp có đỡ hơn không?" và người này đã khuyên Jong Hyun đi gặp bác sĩ. Tuy nhiên, anh từ chối: "Dù điều trị tôi cũng không thấy khá hơn".

Bạn thân của Jong Hyun cũng chia sẻ thêm: "Cậu ấy thường giải tỏa nỗi lòng với tôi. Đầu tháng 12 vừa rồi có nói đến chuyện cái chết. Tôi đã tin rằng cậu ấy sẽ khắc phục được". Lần cuối cùng hai người gặp nhau là vào ngày 1/12. Người bạn này cũng không thể tin nổi sự ra đi của Jong Hyun: "Lúc đó cậu ấy cũng nói là mệt mỏi. Nhưng tôi không hề nghĩ lại kết thúc như vậy...".

Cũng theo tiết lộ của người bạn này, những điều làm Jong Hyun phiền muộn: "Thứ nhất, thứ hai đều là âm nhạc". Là bạn thân nên người này hiểu rằng vấn đề của Jonghyun lúc nào cũng chỉ là âm nhạc, muốn tạo ra thứ âm nhạc hay hơn. Giọng ca chính của SHINee thường nói rằng không đáp ứng được mong đợi của những người xung quanh. Nam ca sĩ cho rằng, anh muốn làm tốt hơn nhưng dường như năng lực còn thiếu sót. Càng nhiều tuổi, Jong Hyun càng tụt lại nên anh rất mệt mỏi.

"Đời tư không có vấn đề gì. Quan hệ với mẹ và chị gái đều tốt. Đối với Jonghyun không có gì ngoài âm nhạc. Nhưng cậu ấy thường tự trách mình vì năng lực thiếu sót" - bạn thân của nam ca sĩ cho biết.

jonghyun2.phunutoday.vn

 

Chia sẻ thêm về tình trạng của Jong Hyun trước khi mất, người bạn này cho biết: "Cậu ấy hầu như không thể ngủ nếu như không có thuốc an thần. Cũng có lúc chúng tôi nói chuyện điện thoại cả đêm rồi cậu ấy chìm vào giấc ngủ. Dù sao cậu ấy cũng đã bám trụ rất tốt cho đến bây giờ. Tôi không nghĩ rằng đó lại là lần cuối chúng tôi nói chuyện". Bên cạnh đó, bạn thân Jong Hyun từ chối tiết lộ tin những tin nhắn cuối cùng giữa hai người vì lý do riêng tư.

Được biết, công tác khám nghiệm tử thi kết thúc cũng trong qua (18/12). Tuy nhiên, phía cơ quan điều tra và pháp y từ chối đưa ra thông báo chính thức.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link