Sau ồn ào tố chồng cũ, Lê Giang sẽ tái xuất showbiz

( PHUNUTODAY ) - Sau những lùm xùm "tố" chồng cũ tạm lắng lại, Lê Giang sẽ tái xuất trong một chương trình sắp tới.

Cách đây không lâu, nghệ sĩ Lê Giang khiến dư luận "dậy sóng" vì những tiết lộ bất ngờ về cuộc sống hôn nhân với chồng cũ - nghệ sĩ Duy Phương khi chị góp mặt trong chương trình "Sau ánh hào quang". Nữ nghệ sĩ khiến nhiều người không khỏi xót xa khi kể về kiếp chồng chung, bị bạo hành, đánh đập và chỉ được coi như người "đẻ mướn" cho gia đình của Duy Phương. Cuối cùng, Lê Giang quyết định kết thúc cuộc hôn nhân không bắt nguồn từ tình yêu này.

photo-0-1513409125174

 Hình ảnh nghệ sĩ Lê Giang xuất hiện trong chương trình kể về kiếp chồng chung, bị bạo hành, đánh đập.

Vo-chong-Le-Giang---Duy-Phuong-nguoi-noi-xuoi-ke-noi-nguoc-giang5-1512556219-width1024height950

Sau khi nghệ sĩ Lê Giang tiết lộ về cuộc hôn nhân đẫm nước mắt, bị chồng bạo hành thì nghệ sĩ Duy Phương - chồng cũ của cô lên tiếng phản pháo. 

 Ngay sau lời chia sẻ của Lê Giang, chồng cũ của cô nhận không ít những lời chỉ trích từ phía cộng đồng dẫn đến việc nam nghệ sĩ phải nhập viện vì sức khỏe xuống dốc trầm trọng...Nghệ sĩ Duy Phương cũng cho rằng, những thông tin 1 chiều đã khiến ông trở thành nạn nhân của sự chỉ trích, cuộc sống bị đảo lộn...

 Khi sự việc lùm xùm về gia đình cô vừa lắng xuống tưởng chừng Lê Giang sẽ còn im hơi lặng tiếng trong 1 thời gian dài nữa thì mới đây trong sự kiện của Hoài Linh cho hay, Lê Giang sẽ tái xuất trong show diễn sắp tới của Hoài Linh vào tháng 1/2018.

Sau-on-ao-g3-1513573079-width746height939

 

Sau-on-ao-g5-1513573139-width700height933

Trước đó, Lê Giang tìm đến sự bình yên bằng cách đi chùa cùng với 1 số người em thân thiết khác. Khác với vẻ tươi tắn mọi ngày, Lê Giang có phần buồn bã hơn nhiều sau những chuyện ồn ào vừa xảy ra. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link