Lộ mối quan hệ giữa Hồ Quỳnh Hương và Hari Won sau ồn ào bỏ ghế nóng!

( PHUNUTODAY ) - Sau tin đồn Hồ Quỳnh Hương bỏ show vì Hari Won ngồi ghế giữa khi cùng làm giám khảo, Hồ Quỳnh Hương đã chủ động nhắn tin cho Hari Won.

Mới đây, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã có những tiết lộ bất ngờ về ồn ào ngồi ghế giữa khi cùng làm ban giám khảo với Hari Won. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết, cô thấy phức tạp ở việc định hướng và tổ chức nhiều hơn là về phía nghệ sĩ. Còn chuyện với Hari Won, Hồ Quỳnh Hương tiết lộ, cô rất quý bà xã Trấn Thành. Khi có chuyện, cô đã chủ động nhắn tin Hari.

"Hari nói với tôi rằng: “Em rất quý chị vì chị gần gũi. Em biết chị rất thương em, khi nghe thông tin như vậy, em không biết có phải không và nếu như phải, có gì chị nói với em”. Tôi cũng nói lại: “Nếu như em đã nghĩ chị là như vậy thì em phải tin vào cảm nhận của em. Thứ 2, chị rất quý em và Trấn Thành”. Hari Won là đàn em của mình, tôi thương và không bao giờ có ý định xấu nào. Tôi tin nghệ sĩ khi tiếp xúc với tôi, họ sẽ có cảm giác yên tâm, tin tưởng" - giọng ca "Anh" chia sẻ.

hoquynhhuong2.phunutoday.vn

Được biết, hồi tháng 6 vừa qua, BTC chương trình truyền hình thực tế "Bạn là ngôi sao" (Be A Star) đã gửi thông tin đến các đơn vị truyền thông về việc ca sĩ Hồ Quỳnh Hương “hủy bỏ việc làm giám khảo tại live show 9 và đêm chung kết của cuộc thi”. Nguyên nhân được phía BTC xác định là do "nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã vô cùng tức giận sau live show 8 khi thấy ca sĩ Hari Won, giám khảo khách mời lại ngồi vào ghế chính giữa của BGK chương trình".

hoquynhhuowng1.phunutoday.vn

Tại thời điểm đó, quản lý giọng ca Anh cho biết, Hồ Quỳnh Hương tạm thời không muốn bình luận về điều này. "Nếu Hồ Quỳnh Hương lên tiếng bây giờ thì chỉ có lợi thêm cho chương trình trước đêm chung kết. Hồ Quỳnh Hương đã làm gì cho chương trình, cho thí sinh thì BTC và thí sinh là người hiểu rõ nhất. Nếu BTC đã cố ý nói vậy thì Hồ Quỳnh Hương cũng không muốn nói gì thêm" - phía Hồ Quỳnh Hương cho hay.

Xem thêm:

Hồ Quỳnh Hương bỏ show vì Hari Won ngồi ghế giữa khi cùng làm giám khảo?

Hé lộ nguyên nhân thật sự khiến Hồ Quỳnh Hương bỏ show vì Hari Won 'tranh' ghế nóng

Sau lùm xùm 'tranh giành' ghế nóng với Hồ Quỳnh Hương, Hari Won phải nhận 'trái đắng' như thế này!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn