Hồ Quỳnh Hương bỏ show vì Hari Won ngồi ghế giữa khi cùng làm giám khảo?

( PHUNUTODAY ) - Ban tổ chức (BTC) chương trình "Bạn là ngôi sao” cho biết, giọng ca “Anh” tức giận hủy bỏ việc làm giám khảo live show 9 khi thấy ca sĩ Hari Won - giám khảo khách mời lại ngồi vào ghế chính giữa của BGK chương trình. Tuy nhiên, về phía nữ ca sĩ đã có xác nhận khác về sự việc.

Mới đây, BTC chương trình truyền hình thực tế "Bạn là ngôi sao" (Be A Star) vừa gửi thông tin đến các đơn vị truyền thông về việc ca sĩ Hồ Quỳnh Hương “hủy bỏ việc làm giám khảo tại live show 9 và đêm chung kết của cuộc thi”.

Cũng theo thông tin từ BTC đưa ra, nguyên nhân được xác định là do "nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã vô cùng tức giận sau live show 8 khi thấy ca sĩ Hari Won, giám khảo khách mời lại ngồi vào ghế chính giữa của BGK chương trình".

Được biết trước đó, tại liveshow 8 của chương trình, cả 2 vị giám khảo của chương trình là Hồ Ngọc Hà và Hồ Quỳnh Hương đều vắng mặt vì bận lịch diễn nên thay thế là giám khảo khách mời Hari Won, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng - cố vấn chuyên môn của chương trình và nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

7-2412-1497235715-1497331096464

 Theo phía tổ chức, việc Hari Won ngồi ghế giữa 2 nam giám khảo trong live show 8 khiến Hồ Quỳnh Hương nổi giận và hủy show.

Theo như chia sẻ với báo Dân trí về thông tin sự việc, quản lý của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã xác nhận việc nữ ca sĩ rút lui khỏi 2 show cuối là có thật. "Hiện Hồ Quỳnh Hương đã ủy quyền cho luật sư thanh lý hợp đồng" - người đại diện này cho biết.

Hỏi về nguyên nhân chính dẫn tới việc hủy show đột ngột này cũng như tính chính xác của thông tin mà BTC đưa ra, quản lý giọng ca Anh cho biết, Hồ Quỳnh Hương tạm thời không muốn bình luận về điều này. "Nếu Hồ Quỳnh Hương lên tiếng bây giờ thì chỉ có lợi thêm cho chương trình trước đêm chung kết. Hồ Quỳnh Hương đã làm gì cho chương trình, cho thí sinh thì BTC và thí sinh là người hiểu rõ nhất. Nếu BTC đã cố ý nói vậy thì Hồ Quỳnh Hương cũng không muốn nói gì thêm" -  Quản lý của ca sĩ cho biết thêm.

ho-quynh-huong-1497329459667-crop-1497329476744

Quản lý của Hồ Quỳnh Hương cho biết, Hồ Quỳnh Hương tạm thời không muốn bình luận về điều này vì nếu nữ ca sĩ lên tiếng bây giờ thì chỉ có lợi thêm cho chương trình trước đêm chung kết.

Về phần hợp đồng, đại diện Hồ Quỳnh Hương cho biết họ nắm kỹ điều khoản nên sẽ không có động thái gì không hợp lý và bất lợi về mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn