Lộ mối quan hệ hiện tại ít ai biết giữa Qúy Bình và Lê Phương khiến không ít người ngỡ ngàng!

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Qúy Bình có những chia sẻ bất ngờ về mối quan hệ với tình cũ Lê Phương khiến không ít người bất ngờ.

Sau cuộc hôn nhân với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương lên xe hoa lần hai với chồng trẻ kém 7 tuổi hồi tháng 08/2017. Đám cưới có sự tham gia của nhiều sao Việt, trong đó, sự xuất hiện của Qúy Bình - người yêu cũ của Lê Phương - nhận được sự chú ý lớn.

Quý Bình và Lê Phương có thời gian dài gắn bó và nhiều lần tái hợp. Có thời gian, xuất hiện không ít tin đồn hai người không nhìn mặt nhau sau khi Lê Phương tái hôn lần 2 với chồng kém tuổi Trung Kiên. Chia sẻ với Zing về những tin đồn này, Qúy Bình cho hay, những đồn đại này xuất phát từ hậu trường của chương trình Tình Bolero. Anh và Lê Phương đều rất tức giận, buồn lòng vì chuyện này. Mọi người chỉ nhìn vào khoảnh khắc anh chăm chú xem giám khảo nhận xét mà không chứng kiến cảnh Qúy Bình tập hát cho Lê Phương. Nam diễn viên và Trung Kiên còn trao đổi với nhau nên hát làm sao.

lephuong1.phunutoday.vn
 Hình ảnh trong hậu trường một chương trình dấy lên nghi vấn Qúy Bình và Lê Phương 'cạch mặt' nhau.

Qúy Bình khẳng định, giữa anh và bạn gái cũ không bao giờ có chuyện xung đột xảy ra. Mọi người cứ thêu dệt mọi chuyện và làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người. Nam diễn viên tiết lộ, Lê Phương và Trung Kiên gặp nhau là nhờ anh. Theo đó, Qúy Bình đã biết Trung Kiên và diễn chung nhiều với anh từ khi Trung Kiên và Lê Phương chưa quen nhau. Chính Qúy Bình đã thuyết phục Lê Phương đi chuyến đi Trường Sa - chuyến đi đã giúp vợ chồng Lê Phương gặp nhau.

"Ban đầu cô ấy từ chối vì sợ không chịu được cảnh lênh đênh trên con thuyền giữa biển nhiều giờ. Tôi nói với Phương rằng nếu không đi sẽ làm thiếu sót lớn. Chuyến đi đó sẽ đem lại nhiều trải nghiệm và sự mạnh mẽ cho mỗi người. Cuối cùng Lê Phương đồng ý và đi với sự e dè, lo lắng. Không ngờ trên chuyến tàu ấy cả hai đã gặp nhau và nên duyên" - Qúy Bình nói.

lephuong2.phunutoday.vn
 Qúy Bình đến dự đám cưới của Lê Phương và chồng trẻ. Nam diễn viên lẽ ra sẽ đảm nhận vai trò MC trong tiệc cưới nhưng do bận công việc sợ không thu xếp được lịch nên anh chỉ tranh thủ thời gian đến chia vui cùng vợ chồng Lê Phương.

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng chia sẻ, anh mừng khi bạn gái cũ tìm được hạnh phúc mới. Tình cảm là duyên số. Giữa hai người không có bất cứ hiểu lầm, ghen tỵ gì. Tình cảm của anh và Lê Phương là ký ức đẹp đã qua từ lâu. Cả hai giờ có cuộc sống, lựa chọn khác nhau nhưng chắc chắn sẽ đi chung trên con đường nghệ thuật.

Được biết, sau khi chia tay Lê Phương, Qúy Bình chưa từng công khai bạn gái mới. Nam diễn viên cho rằng, đã là mối tình duyên thì do duyên số, trời định chứ không phải do mình lựa chọn. Hiện tại, anh vẫn chưa gặp người hợp ý. Quỹ thời gian đang dành cho mối duyên trên kịch và phim ảnh.

"Đồng đội trong đơn vị cũ ai cũng có vợ con đề huề, năm nào họ cũng nhắn tôi lấy vợ thôi. Cha mẹ không giục nhưng tôi biết cả nhà đều lo lắng lắm" - nam diễn viên chia sẻ.

lephuong4.phunutoday.vn

Trước câu hỏi, Qúy Bình đặt ra mốc thời gian lấy vợ, sinh con như thế nào, anh dí dỏm trả lời: "Thật sự bây giờ muốn lấy vợ, có con lắm rồi. Mỗi lần về đơn vị, họp lớp ai cũng đưa con đi cùng thì tôi lại ao ước. Nếu có duyên thì tôi sẽ nắm bắt, không để thời gian trôi đi nữa. Thật sự, tôi có vài người tìm hiểu nhưng công viêc chưa có sự đồng cảm nên không có duyên để ở bên nhau.

Tôi là người quan trọng là đời sống gia đình nên muốn gặp được người có cùng quan điểm và suy nghĩ. Tiêu chuân đơn giản nhưng cũng khó tìm lắm".

Xem thêm:

1. Kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu, Phạm Hương bất ngờ 'thả thính' tìm bờ vai người lạ!

2. Vừa mới đăng quang, H'hen Niê đã bị 'bà mối' Cát Tường than thở về việc làm không hay này!

3. Mặc áo dài duyên dáng, 'gái 3 con' Jennifer Phạm vẫn 'vượt mặt' H'hen Niê, Huyền My về nhan sắc và độ gợi cảm!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn